5 ưu điểm của bàn đông Hoshizaki Ftc-120sda 301 lít và giá cả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bàn đông Hoshizaki Ftc-120sda 301 lít là một thiết bị điện lạnh chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn châu Âu và là sự lựa chọn hoàn hảo cho các hệ thống nhà hàng 5 sao. Cùng Websosanh.vn khám phá xem chiếc bàn đông này có những ưu điểm gì và giá bao nhiêu nhé!

Bàn đông Hoshizaki 2 cánh 301 lít Ftc-120sda là model thuộc thương hiệu Hoshizaki hàng đầu Nhật Bản. Hiện nay thương hiệu này được sử dụng vô cùng rộng rãi tại các nhà hàng lớn tại châu Âu, châu Á. Cùng chúng tôi đi khám một số điểm nổi bật có ở model Ftc-120sda nhé.

1. Những ưu điểm của bàn đông Hoshizaki Ftc-120sda 301 lít

Bàn đông Hoshizaki 2 cánh Ftc-120sda là thiết bị công nghiệp tiện lợi cho việc lưu trữ và bảo quản thực phẩm đông lạnh phù hợp dùng cho các nhà hàng, khách sạn hay bếp ăn tập thể. Dưới đây là 5 điểm cộng có thể kể đến của sản phẩm như: 

1.1. Ứng dụng công nghệ làm lạnh Compressor với lốc nén từ châu Âu

Với công nghệ làm lạnh Compressor giúp lốc máy hoạt động theo nguyên tắc không bao giờ ngừng đảm bảo ổn định nhiệt độ bên trong bàn đông. Không chỉ có ưu điểm làm lạnh mạnh mẽ và hiệu quả và còn giúp máy vận hành êm ái, giảm độ ồn ở mức tối thiểu. 

Bàn đông Hoshizaki 301 lít Ftc-120sda có những ưu điểm gì và giá bao nhiêu?
Sản phẩm ứng dụng công nghệ làm lạnh Compressor với lốc nén từ châu Âu

Công nghệ này được áp dụng cho những nhãn hiệu máy nén hàng đầu thế giới như Emerson Copeland, Danfoss, Kulthorn, Empraco. Sử dụng máy nén xoắn ốc công nghệ mới giúp thiết bị có được hiệu suất cao và tiết kiệm lên đến 30% điện năng so với máy nén thông thường. 

1.2. Chất liệu bàn đông cao cấp và có độ bền cao 

Thân bàn đông Hoshizaki 301 lít Ftc-120sda được làm từ chất liệu inox sáng bóng, hạn chế biến dạng khi va đập. Bên ngoài phủ một lớp tôn tráng kẽm chống gỉ hiệu quả, tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. 

1.3. Trang bị xốp cách nhiệt PU hạn chế thất thoát hơi lạnh 

Ở cánh cửa sản phẩm được trang bị một lớp xốp cách nhiệt PU. Lớp vật liệu này được cấu tạo từ nhiều thành phần khác nhau và có tính kết dính cao nên hạn chế hơi lạnh thất thoát ra bên ngoài tối đa. 

Bàn đông Hoshizaki 301 lít Ftc-120sda có những ưu điểm gì và giá bao nhiêu?
Cánh tủ trang bị xốp cách nhiệt PU hạn chế thất thoát hơi lạnh

Thực phẩm bên trong được đảm bảo luôn tươi ngon và không mất đi chất dinh dưỡng. Đồng thời PU không chứa CFC nên vô cùng an toàn và thân thiện với môi trường, không gây hại đến tầng ozon. 

1.4. Môi chất làm lạnh R404a thân thiện với môi trường

Gas R404a được dùng phổ biến trong các thiết bị lạnh công nghiệp có nhiệt độ thấp vì có dải nhiệt độ bay hơi rất rộng. Hơn nữa xét về hiệu suất làm lạnh gas R404a cao hơn R502 hay R22 rất nhiều. Đây là loại gas sạch nên người dùng có thể yên tâm không độc hại, gây ảnh hưởng xấu đến môi trường. 

1.5. Tích hợp nhiều tiện ích trong quá trình dùng

Bên cạnh những điểm nổi bật trên thì bàn đông Hoshizaki 301 lít Ftc-120sda còn được cải tiến với nhiều tiện ích như:

  • Block làm lạnh có thể tháo lắp dễ dàng thuận tiện cho việc bảo hành, bảo trì sản phẩm.
  • Bảng điều khiển điện tử lắp bên ngoài bằng đèn LED dễ sử dụng.
  • Cửa thiết kế đóng tự động tiện lợi trong quá trình dùng. 
Bàn đông Hoshizaki 301 lít Ftc-120sda có những ưu điểm gì và giá bao nhiêu?
Cửa bàn đông thiết kế đóng tự động tiện lợi trong quá trình dùng

2. Giá bàn đông Hoshizaki Ftc-120sda 301 lít bao nhiêu?

Mức giá cho một chiếc bàn đông Hoshizaki Ftc-120sda trên thị trường nằm trong khoảng 51 triệu đồng. Giá bán so với các thương hiệu khác cùng dung tích cao hơn từ 5-6 triệu đồng nên tùy vào tài chính có thể cân nhắc trước khi mua. 

Bài viết trên đây Websosanh.vn đã đi giới thiệu về sản phẩm bàn đông Hoshizaki 301 lít Ftc-120sda với 5 ưu điểm nổi bật. Hy vọng đã giúp bạn có thêm gợi ý mua bàn đông phù hợp với nhu cầu sử dụng! Cảm ơn bạn đã luôn quan tâm và theo dõi Websosanh.vn. Sự ủng hộ của bạn sẽ là động lực để Websosanh.vn ngày một phát triển.

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!