5 ưu điểm của máy giặt lồng ngang Toshiba Inverter 11Kg có sấy 7Kg TWD-BJ120M4V(SK)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ trình bày 5 ưu điểm không thể bỏ qua của máy giặt lồng ngang Toshiba Inverter 11Kg +Sấy 7Kg TWD-BJ120M4V(SK). Hy vọng sẽ cung cấp thêm được nhiều thông tin bổ ích dành cho mọi người.

Máy giặt lồng ngang Toshiba Inverter 11Kg + Sấy 7Kg TWD-BJ120M4V(SK) là sự kết hợp 2 tính năng giặt và sấy ngay trong cùng một sản phẩm. Điều này giúp tiết kiệm không gian, thời gian, tài chính hơn thay vì phải mua cả máy giặt và máy sấy cùng lúc. Đây thật sự là mộ trợ thủ đắc lực giúp làm khô quần áo nhanh chóng vào những ngày mưa bão, thời tiết ẩm ướt. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu chi tiết 5 ưu điểm của chiếc máy giặt sấy đến từ thương hiệu Toshiba này nhé.

Sở dĩ nói chiếc máy này có thiết kế hiện đại, tích hợp tính năng hai trong một là vì thị trường điện tử gia dụng hiện nay ngày càng phát triển, theo đó nhu cầu của con người cũng tăng lên, nhưng để bỏ ra một khoảng chi phí cao để sắm cả chiếc máy giặt và máy sấy thì quả là một điều đáng suy nghĩ.

Không chỉ vậy, với những gia đình có không gian hẹp thì việc lắp đặt cả hai chiếc máy trong cùng một không gian là điều bất khả thi. Chính vì thế, mà thương hiệu Toshiba đã tạo ra dòng sản phẩm máy giặt sấy được tích hợp các chức năng chuyên dụng cho cả hai mục đích sử dụng.

Với những phát triển vượt trội về công nghệ cũng như thiết kế, thương hiệu Toshiba đã cho ra đời những dòng sản phẩm tích hợp các tính năng giặt, sấy hiệu quả. Tiêu biểu như chiếc máy giặt lồng ngang Toshiba Inverter 11Kg + Sấy 7Kg TWD-BJ120M4V(SK).

1. Thiết kế hiện đại, hai trong một

Chiếc máy này có thiết kế dạng máy giặt lồng ngang hiện đại, bảng điều khiển kết hợp núm xoay và các phím cảm ứng với hai loại ngôn ngữ Anh-Việt, vì vậy mà sẽ giúp cho người sử dụng có thể dễ dàng thao tác cũng như sử dụng chức năng nhanh chóng hơn.

Khối lượng giặt của máy lên đến 11kg, chiếc máy giặt Toshiba TWD-BJ120M4V(SK) này thích hợp cho những gia đình có trên 6 thành viên. Đồng thời, chiếc máy này còn tích hợp chức năng sấy khô quần áo, sở hữu khối lượng sấy lên đến 7kg với khối lượng sấy đến 7kg, người dùng sẽ không còn lo lắng về những ngày ẩm ướt nữa.

Máy giặt lồng ngang Toshiba Inverter 11Kg + Sấy 7Kg TWD-BJ120M4V(SK)
Thiết kế hiện đại, 2 trong 1

2. Công nghệ giặt Great Waves nổi tiếng

Máy giặt Toshiba Inverter 11Kg + Sấy 7Kg TWD-BJ120M4V(SK) lồng ngang sử dụng công nghệ giặt Great Waves – sức mạnh siêu sóng. Công nghệ này chỉ được xuất hiện trên các dòng sản phẩm của thương hiệu Toshiba, đây được xem là một công nghệ nổi bật và quan trọng.

Công nghệ giặt Great Waves một công nghệ tích hợp những tính năng giặt hiệu quả như: Flush Waves, Real Inverter, Color care.

Flush Waves: giúp tăng hiệu quả giặt sạch lên đến 5% mà không làm quần áo sờn rách hay tưa chỉ nhờ những sóng nước cực mạnh.

Real Inverter: động cơ không chổi than giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ, không gây tiếng ồn, không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ cũng như những sinh hoạt khác trong gia đình.

Color care: tính năng hòa tan bột giặt, làm hạn chế độ phai màu và độ biến dạng của vải so với giặt nước nóng, giúp giữ màu sắc quần áo bền đẹp như mới.

Máy giặt lồng ngang Toshiba Inverter 11Kg + Sấy 7Kg TWD-BJ120M4V(SK)
Nhiều tính năng tiện lợi

3. Công nghệ Cyclone Mix đánh tan bột giặt nhanh chóng

Công nghệ Cyclone Mix trên máy giặt Toshiba Inverter 11Kg + Sấy 7Kg TWD-BJ120M4V(SK) giúp đánh tan bột giặt hoàn toàn một cách nhanh chóng, không bám lại cặn bột giặt trên quần áo, cải thiện khả năng giặt sạch hiệu quả.

4. Công nghệ Real Inverter

Công nghệ Real Inverter được trang bị trên chiếc máy giặt sấy Toshiba lồng ngang TWD-BJ120M4V(SK), sử dụng nam châm vĩnh cửu cực mạnh không dùng chổi than nên máy hoạt động rất êm và bền bỉ, đồng thời công nghệ này cũng giúp tiết kiệm điện đến 67% so với những máy giặt thường.

5. Công nghệ Sense Dry cho áo quần được sấy khô tốt nhất

Máy giặt Toshiba Inverter 11Kg + Sấy 7Kg TWD-BJ120M4V(SK) hoạt động theo cơ chế tác động lồng giặt quay ở tốc độ cực cao, làm cho khí dễ thoát qua các khe hở giúp quần áo nhanh khô hơn. Công nghệ Sense Dry này sẽ tự động dừng quá trình sấy khi nhận thấy áo quần đã khô tối ưu để tiết kiệm thời gian và bạn không còn lo lắng việc quần áo bị sấy quá mức

Máy giặt lồng ngang Toshiba Inverter 11Kg + Sấy 7Kg TWD-BJ120M4V(SK)
Tiết kiệm điện hiệu quả

Trên đây là những ưu điểm đáng khen của chiếc máy giặt lồng ngang Toshiba Inverter 11Kg + Sấy 7Kg TWD-BJ120M4V(SK). Mong rằng bài viết này đã đem đến cho bạn những thông tin cụ thể để có thể quyết định chọn cho mình chiếc máy giặt sấy phù hợp.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!