Có nên mua máy giặt sấy Candy GVW5117LWHCS-S ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy Candy GVW5117LWHCS-S có hiệu năng cao, khối lượng giặt 11kg, sấy 7kg, động cơ inverter tiết kiệm điện và giá cả phải chăng, tuy nhiên máy sử dụng dây curoa dẫn động gián tiếp.

Giới thiệu máy giặt sấy Candy GVW5117LWHCS-S

 Candy GVW5117LWHCS-S có tốt không

Máy giặt sấy Candy GVW5117LWHCS-S có kích thước 650 x 600 x 850 mm; thiết kế phần nắp máy khá cao tiện lợi hơn cho thao tác đóng mở nắp máy giặt, là một trong những thương hiệu máy giặt sấy đánh giá cao về sử dụng thuận tiện, thân thiện với người dùng và máy giặt sấy có hiệu năng mạnh mẽ, được sản xuất từ Italia chất lượng châu Âu mà mức giá lại không cao hơn nhiều so với các dòng máy giặt sấy tại Việt Nam.

Máy giặt sấy CandyGVW5117LWHCS-S có hiệu năng cao, khối lượng giặt 11 kg và sấy 7kg phù hợp với gia đình từ 5 – 7 thành viên; tuy nhiên công nghệ giặt giũ của sản phẩm sử dụng dây Curoa, còn cần so sánh thêm về độ bền với các dòng sử dụng động cơ dẫn động trực tiếp đang phổ biến trong các dòng cao cấp hiện nay

** Giá tham khảo rẻ nhất: 18.619.000 đồng

Chế độ giặt của máy giặt sấy Candy GVW5117LWHCS-S

Máy giặt sấy Candy GVW5117LWHCS-S nổi bật khi được trang bị đa dạng chế độ giặt sấy so với nhiều dòng máy giặt sấy của các thương hiệu tại Việt Nam, Candy cung cấp những chức năng chăm sóc rất riêng, tiện lợi, thông minh cho các gia đình với 15 chế độ giặt bao gồm: Giặt sấy kết hợp 59 phút; giặt đồ mỏng, giặt cotton, giặt 14 phút, giặt 30 phút, các chế độ sấy, giặt tập trung với mức nhiệt 20 – 40 – 60 độ C ..

các chế độ giặt máy giặt sấy Candy GVW5117LWHCS-S

các chế độ giặt máy giặt sấy Candy GVW5117LWHCS-S

Ngoài ra các chức năng phụ trợ của máy giặt sấy Candy GVW5117LWHCS-S bao gồm:

+Chức năng chống tràn và kiểm soát bọt xà phòng

+Đèn Led báo hiệu đảm bảo cửa máy giặt được đóng kính an toàn

+Thời gian trì hoãn lên đến 23 giờ

Hiệu năng của máy giặt sấy Candy GVW5117LWHCS-S

Máy giặt sấy có khá nhiều sản phẩm có tốc độ quay vắt tầm trung chỉ từ 1200 vòng/ phút 1400vòng/phút; đối với Candy GVW5117LWHCS-S tốc độ quay vắt đạt 1500 vòng/phút đảm bảo người dùng có thể sử dụng hiệu quả các tính năng giặt giũ ưu việt nhất, không còn lo ngại máy giặt sấy quá tải, giảm độ bền khi giặt những loại quần áo thô cứng ở chức năng giặt tải. Công suất máy đạt 1800 W ở chế độ giặt không tiêu thụ quá nhiều điện năng.

Hiệu năng của máy giặt sấy Candy GVW5117LWHCS-S được đánh giá cao, tuy nhiên công nghệ giặt giũ của Candy khá cũ với truyền động gián tiếp bằng dây curoa có thể gây ồn và rung sau một thời gian sử dụng.

Có nên mua máy giặt sấy Candy GVW5117LWHCS-S ?

– Máy giặt sấy Candy có giá khá cao với khối lượng giặt sấy ấn tượng 11kg giặt và 6kg sấy phù hợp với gia đình nhiều thành viên và không có nhiều không gian thuận tiện cho việc phơi phóng.

– Chế độ giặt phong phú chính là ưu điểm của máy giặt sấy khối lượng 11kg đến từ thương hiệu Ý Candy; tuy nhiên máy sử dụng động cơ truyền động gián tiếp bằng dây curoa có thể gây tiếng ồn khi vận hành và hiện tượng rung lắc khi sử dụng trong thời gian dài. Bù lại độ bền và máy vận hành mạnh mẽ là ưu điểm khó thay thế của sản phẩm so với các dòng máy giặt sấy của các thương hiệu khác.

– Chế độ tiết kiệm điện được chú trọng với công nghệ inverter tiết kiệm tối đa chi phí vận hành cho một thiết bị sử dụng hàng ngày và có công suất cao nhất trong số các thiết bị điện gia dụng.

– So sánh về mức giá, nhiều dòng máy giặt sấy khối lượng lớn trên 10kg có giá trên dưới 20 triệu đồng đến từ thương hiệu Samsung, LG; Electrolux; đối với dòng có công suất và khối lượng giặt sấy tương đương, Candy GVƯ5117LWHCS-S có mức giá khá tốt không cao hơn nhiều; cạnh tranh được với các thương hiệu nổi bật khác sản xuất tại Trung Quốc, Thái Lan.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!