5 ưu điểm nổi bật của tủ lạnh Electrolux 320 lít EBB3400H-H

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thị trường điện máy ngày một đa dạng hiện nay thì việc để tìm kiếm một chiếc tủ lạnh vừa phù hợp cho gia đình mà lại mang cho mình nhiều tính năng khác nhau thì khá là khó. Dưới đây Websosanh sẽ đưa ra 5 ưu điểm nổi bật của tủ lạnh Electrolux 320 lít EBB3400H-H giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn nhé.

Tủ lạnh Electrolux 320 lít EBB3400H-H được xuất xứ từ Thái Lan. Với thiết kế đen bóng tạo nên sự lịch lãm và điểm nhấn đặc biệt cho không gian bếp nhà bạn. Đặc biệt hơn là tủ lạnh còn được trang bị ngăn đông XL to hơn ngăn đông của những chiếc tủ lạnh thông thường giúp cho bạn có thể tích trữ nhiều thực phẩm hơn trong mùa dịch mà phải hạn chế đi lại nhiều. Dưới đây là 5 ưu điểm nổi bật của tủ lạnh Electrolux 320 lít EBB3400H-H.

 Tủ lạnh electrolux 320 lít EBB3400H-H
Tủ lạnh Electrolux 320 lít EBB3400H-H

1. Tủ lạnh Electrolux 320 lít EBB3400H-H có ngăn rau TasteLock duy trì độ ẩm và giữ rau củ tươi ngon

Với thời điểm dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp như này thì việc dự trữ thức ăn là một điều vô cùng quan trọng đối với mọi nhà. Nhiều gia đình lo rằng không biết khi mua nhiều thức ăn thì có bảo quản được lâu dài không. Và mọi người hoàn toàn có thể yên tâm dự trữ thức ăn với chiếc tủ lạnh Electrolux 320 lít EBB3400H-H này vì nó có ngăn rau TasteLock. Với ngăn TasteLock sẽ có chức năng duy trì và cân bằng độ ẩm phù hợp, tạo ra môi trường tốt nhất để giúp bạn có thể bảo quản được thức ăn đặc biệt là rau củ quả.

2. Tủ lạnh Electrolux 320 lít EBB3400H-H sở hữu công nghệ làm lạnh xoay chiều 360 Cooling làm lạnh đều

Với việc sở hữu công nghệ làm lạnh xoay chiều 360 Cooling sẽ giúp tủ làm lạnh đều. Hệ thống này đảm bảo cho luồng khí bên trong tủ luôn được tỏa đều ra 4 phía, cho dù bạn có sắp xếp nhiều thực phẩm như nào hay trữ nhiều đồ ăn cho vài ngày sau thì các luồng khí đều đi đến và bảo quản tốt nhất có thể cho những thực phẩm ấy. Và với công nghệ tiện ích này thì  thực phẩm sẽ luôn được làm lạnh trong điều kiện tối ưu nhất.

 Tủ lạnh electrolux 320 lít EBB3400H-H
Tủ lạnh Electrolux 320 lít EBB3400H-H có hệ thống làm lạnh xoay chiều 360

3. Tủ lạnh Electrolux 320 lít EBB3400H-H có máy nén NutriFresh Inverter, bộ lọc NutriPlus

Như chúng ta đều biết thì công nghệ Inverter thực sự mang lại hiệu quả tiết kiệm điện cao cho người dùng tủ lạnh. Bên cạnh đó thì công nghệ này còn khiến thực phẩm trở nên tươi ngon lâu hơn. Tủ lạnh Electrolux tích hợp công nghệ NutriFresh Inverter có thể duy trì nhiệt độ ở mức ổn định và giúp tiết kiệm điện điện năng là nhờ sử dụng công nghệ biến tần điều khiển máy nén, giúp gia đình bạn có thể tiết kiệm điện năng đến 37%. Cùng với đó là bộ lọc NutriPlus sẽ giúp tủ lạnh nhà bạn luôn thoáng mát, khử đi những mùi khó chịu do nhiều thức ăn để chung gây ra. 

4. Tủ lạnh ngăn đông mềm TasteSeal không cần rã đông

Việc chúng ta sử dụng ngăn đông trữ thịt cá để có thể bảo quản lâu dài là điều cần thiết nhưng đối với các loại tủ thông thường thì khi trữ đông thường thì thực phẩm sẽ đông cứng như đá. Chẳng may chúng ta quên rã đông thì sẽ rất khó để nấu ăn. Thế nhưng đối với tủ lạnh ngăn đông mềm TasteSeal -2 độ C này của Electrolux sẽ giữ cho thực phẩm đông lạnh trong vòng 7 ngày mà không lo đóng đá. Khi cần chúng ta có thể bỏ ra và chế biến luôn mà không cần phải chờ đợi rã đông.

 Tủ lạnh electrolux 320 lít EBB3400H-H
Tủ lạnh Electrolux 320 lít EBB3400H-H

5. Tủ lạnh Electrolux 320 lít EBB3400H-H có giá thành phù hợp với mọi nhà

Với mức giá chỉ từ 8 đến 9 triệu vnd/ sản phẩm thì tủ lạnh 2 cánh này đáp ứng được hầu hết nhu cầu của mọi nhà trong thời điểm dịch bệnh. Một mức giá không quá thấp cũng không quá cao thì đa phần nhiều gia đình có thể mua sản phẩm này về sử dụng. Với mức giá ấy mà có rất nhiều các tính năng ưu việt mà các tủ lạnh thông thường không có thì bạn còn chần chừ gì mà không mua ngay một chiếc tủ lạnh đây về sử dụng trong mùa dịch và cho lâu dài. Với mức bảo hành lên tới một năm thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không lo gặp phải vấn đề về hoạt động của tủ lạnh.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!