5 ưu điểm nổi bật của tủ mát Sanaky 300L

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn là hộ gia đình, chủ nhà hàng, doanh nghiệp muốn mua tủ mát nhưng không biết loại nào sử dụng tốt nhất cho cửa hàng, đại lý của mình. Bài viết này, Websosanh sẽ đưa ra những ưu điểm của model tủ mát Sanaky 300l, để giúp bạn có định hướng dòng tủ mát tốt nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

Tủ mát Sanaky là thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam và được rất nhiều người dùng tin tưởng và sử dụng. Vậy điều gì đã làm nên những thành công cho Sanaky và tại sao người tiêu dùng lại lựa chọn sản phẩm tủ mát này. Trong bài viết, hãy cùng Websosanh.vn khám phá những ưu điểm vượt trội của model tủ mát có dung tích 300 lít ngay nhé!

1. Thiết kế tủ mát Sanaky 300l hiện đại, sang trọng và tiện ích

– Tủ mát Sanaky 300L thiết kế gồm 2 loại là tủ mát 1 cánh và tủ mát 2 cánh trên dưới. Nhìn chung tổng quan thiết kế bên ngoài của tủ khá nhỏ gọn, phù hợp với chiều cao đại đa số người tiêu dùng Việt Nam.

– Cửa kính của tủ được trang bị 2 lớp kính được làm bằng chất liệu chịu lực và trang bị hệ thống sưởi kính bằng hơi nóng từ lốc nén, giúp mặt kính luôn được trong suốt, không hề bị bám sương.

Tủ mát Sanaky VH-308WL 300 lít
Thiết kế tủ mát Sanaky 300l hiện đại, sang trọng và tiện ích

– Đèn LED chiếu sáng bên trong và đèn Pano trên đầu: Tủ mát Sanaky 300l được sự dụng công nghệ đèn LED tiết kiệm điện, chiếu sáng dọc bên hông tủ, kèm theo đèn Pano quảng cáo phía trên đầu tủ giúp luôn sang trọng và nổi bật hơn.

– Nút điều chỉnh nhiệt độ tắt/ bật đèn trên cao phía trong tủ mát Sanaky 300 lít gần tầm mắt dễ quan sát và điều chỉnh được nhiệt độ phù hợp với các loại hàng hóa, giúp hàng hóa, thực phẩm luôn tươi ngon nhất.

– Tủ mát Sanaky 300l có giá đỡ chắc chắn, có thể thay đổi vị trí giúp tận dụng tối đa không gian sự dụng, linh hoạt trong việc sắp xếp và phần loại đồ hay trưng bày sản phẩm trong tủ. Giá có thể lắp tháo dễ dàng để vệ sinh phía bên trong tủ một cách nhanh chóng. Phía chân đế có lắp bánh xe giúp bạn di chuyển linh hoạt trong không gian tùy ý mà không tốn nhiều công sức.

– Phía bên trong tủ được trang bị bằng dàn lạnh nhôm kết hợp với quạt đảo gió cho khí tốt làm mát nhanh và sâu. Giúp cho tủ luôn giữ được độ lạnh sâu bảo quản được thực phẩm trong một khoảng thời gian dài

– Lớp thành tủ được trang bị lớp foam cách nhiệt, thành tủ dày dặn chất lượng cao, chống thất thoát nhiệt tỏa ra bên ngoài, tiết kiệm điện

2. Tủ mát Sanaky 300l có thương hiệu sản phẩm vô cùng nổi tiếng

Sanaky – là tên gọi chính thức là công ty TNHH Điện Tử Điện Lạnh Việt – Nhật, là một thương hiệu của Việt Nam, nổi tiếng trong sản xuất điện lạnh, điện gia dụng. Với hơn 20 năm trưởng thành, phát triển, thương hiệu Sanaky đang dần tạo ra những bước ngoặc trên thị trường Việt Nam với các mặt hàng gia dụng chất lượng, đẹp, sang trọng, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng. Trong các top sản phẩm tủ mát đang được tin dùng nhất hiện nay thì tủ mát của hãng Sanaky luôn đứng vị trí đầu tiên. Nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm của hãng Sanaky.

3. Tủ mát Sanaky 300l có công nghệ sản phẩm vô cùng hiện đại

Hầu hết các loại tủ mát Sanaky 300l đều sử dụng công nghệ máy nén biết tần Inverter siêu tiết kiệm điện lên tới 50% lượng điện năng tiêu thụ. Gia đình bạn có thể tiết kiệm được một khoảng chi phí đáng kể.

Tủ mát Sanaky 300l có công nghệ sản phẩm vô cùng hiện đại
Tủ mát Sanaky 300l có công nghệ sản phẩm vô cùng hiện đại

Một số sản phẩm mới của tủ mát Sanaky 300l có sử dụng công nghệ kính Low – E, phản xạ nhiệt, chống tia cực tím tốt, tăng khả năng giữ nhiệt và hạn chế tối đa đọng sương trên cánh kính.

4. Giá tủ mát Sanaky 300l không quá đắt

Trên thị trường hiện nay, giá tủ mát Sanaky 300 lít đang bán ra dao động trong khoảng từ 7 – 10 triệu đồng 1 chiếc. Đây là mức giá cũng không quá cao so với các sản phẩm của các hãng tủ mát khác. Đặc biệt, đối với sự đầu tư ban đầu thì đây không phải là một số tiền quá lớn khi mà bạn có ý định mở cửa hàng quán nước, hay kinh doanh gia đình, mở cửa hàng tiện lợi.

5 ưu điểm nổi bật của tủ mát Sanaky 300L
5 ưu điểm nổi bật của tủ mát Sanaky 300L

5. Tủ mát Sanaky 300l có chính sách bảo hành dài hạn 24 tháng

Sanaky luôn mang đến cho người dùng dịch vụ sau bán hàng chu đáo với chính sách bảo hàng lên tới 24 tháng với hơn 73 trạm bảo hành phủ kín kháp 63 tỉnh trên toàn quốc. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi mua và dùng sản phẩm của thương hiệu tủ mát náy.

Tạm kết:

Nhìn chung, tủ mát Sanaky 300l với thiết kế sang trọng, tiết kiệm điện, vận hành êm, bền bỉ. Một sản phẩm có diện tích phù hợp với hộ kinh doanh gia đình vừa và nhỏ, tạp hóa, hay siêu thị giúp cho gia đình bạn có thể bảo quản các loại thực phẩm, đồ ăn, đồ uống được lâu hơn.

Bên trên là 5 ưu điểm của tủ mát Sanaky 300l mà chúng tôi gợi ý đến các bạn, nhằm mong muốn giúp bạn có thể lựa chọn được dễ dàng hơn chiếc tủ mát mà mình ưng ý nhất. Đừng quên so sánh giá tủ mát Sanaky hoặc tủ mát các thương hiệu khác tại cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn trước khi mua để không bị “hớ” nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua tủ mát Sanaky một cánh không?

Có nên mua tủ mát Sanaky một cánh không?

Bạn là hộ kinh doanh gia đình nhỏ, bạn đang phân vân không biết mua loại tủ mát nào, bạn được người thân giới thiệu tủ mát Sanaky nhưng bạn lại không biết chọn loại 1 cánh hay 2 cánh. Hãy đọc bài viết của chúng tôi để lựa chọn cho mình 1 chiếc tủ mát ưng ý nhất nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!