5 vang số hay nhất hiện nay hiệu chỉnh âm thanh chuyên nghiệp từ 3 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại vang số trang bị thêm cổng quang chuyên nghiệp. Vì vậy để tìm được một chiếc vang số hay trở thành việc không hề dễ dàng.

1. Vang số Paramax MX-2000

Vang số Paramax MX-200 đến từ hãng thiết bị âm thanh Paramax là một trong những chiếc vang số hay được rất nhiều người yêu thích. Vang số sử dụng điện áp 220v và chạy phần mềm cài đặt bằng tay. Kích thước của chiếc vang số này là : 483 * 218,5 * 47,5 mm. Trọng lượng 3.5kg.

Vang số Paramax MX-2000 được trang bị bộ giải mã âm thanh có độ chính xác cao.  Bộ Xử lý thông minh với ngõ vào nhạc 10 band Equalizer và ngõ vào của Mic là 15 band Equalizer giúp xử lý phần tiếng cực kỳ trung thực, trong trẻo và có chất lượng tốt nhất. Không những thế người dùng còn có thể điều chỉnh loa Sub, loa Surround đến loa Center

Hiệu ứng ấn tượng của PARAMAX MX-2000 sử dụng công nghệ giải mã âm thanh Decoder chuẩn 5.1. CPU chất lượng  cao cấp của hãng Analog Devices (USA).

Vang số Paramax MX-2000 là sản phẩm có giá tầm trung nên được rất nhiều người yêu thích. Chỉ với 6.9 triệu đồng bạn đã có trong thiết bị âm thanh chuẩn, tính năng vượt trội này. Hãy sắm ngay vang số này về để nâng cấp cho dàn âm thanh của bạn ngay nhé.

 Vang số hay nhất Paramax MX-2000 có nhiều ưu điểm nổi bật

2. Vang số JBL kx 200

Vang số karaoke JBL KX200 là thiết bị xử lý âm thanh, sản xuất trên dây chuyền công nghệ mới nhất hiện nay. Chiếc vang số đến từ thương hiệu điện tử kỹ thuật số JBl được trang bị đầy đủ các tất cả các tính năng nổi bật khác của chiếc vang số chất lượng cao: Equalizer, Crossover, Feedback, Mode…

Vang số jbl kx200 trang bị cổng vào tín hiệu: RCA trái/phải không cân bằng;trở kháng: 24 Ohm K. Cổng ra tín hiệu XLR cân bằng/ không cân bằng. Bộ chuyển đổi tín hiệu Analog/Digital: 24 bit, 48 KHz. Bộ xử lý DSP: 32 bit. Kết nối máy tính: USB 2. Trọng lượng máy là 2.5 kg.

Vang số  JBL KX200 có đặc điểm nổi bật là nó có đường inmix XLR và trang bị 2 đường mic riêng biệt cùng cổng quang. Các chế độ chống hú rít chuyên nghiệp tự động và được lập trình sẵn. EQ chỉnh cho mic có 15 băng tần, EQ cho nhạc có 8 băng tần. Có 6 đầu ra chỉnh riêng biệt. Không những thế vang số  JBL KX200 có thiết kế sang trọng, hiện đại.

Vang số karaoke JBL KX200 có giá thành rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng trên thị trường. Với mức giá 7 triệu đồng bạn đã sở hữu được chiếc vang số hay nhất hiện nay với đầy đủ các tính năng hiện đại

JBL KX200 đến từ thương hiệu điện tử kỹ thuật số JBl (Nguồn:australiankaraoke.com.au)

3. Vang số Siso T3

Vang số Siso T3 đến từ thương hiệu Tripath là một trong 5 vang số hay nhất hiện nay với nhiều ưu điểm nổi bật như chất lượng âm thanh trong và vang hơn. Người dùng có thể kết hợp nhiều thiết bị cùng một lúc với chiếc vang số này. Với thiết kế sang trọng đơn giản và hoạt động ổn định nên chiếc vang số Siso T3 hiện nay được rất nhiều khách hàng lựa chọn.

Không những thế Siso T3 có hệ điều tiết EQ phong phú, tín hiệu HID của USB không cần cài đặt Driver. Siso T3 được trang bị thêm chức năng học tập bằng điều khiển từ xa, kiểm soát phản hồi tần số di động của  micro và có 4 bộ nhớ sẵn có.

Siso T3 là chiếc vang số giá rẻ trên thị trường hiện nay. Với 4 triệu đồng và những tính năng hiện đại mà nó mang lại thì đây là chiếc vang số để nâng cấp dàn loa karaoke gia đình cao cấp âm thanh hay cấu hình chuẩn.

Vang số Siso T3 có trang bị cổng quang chuyên nghiệp (Nguồn: i.ytimg.com)

4. Vang số tripath 980

Đây là chiếc vang số karaoke của hãng BCE được trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Cùng với đó dây chuyền sản xuất tiên tiến nhất đến từ Châu Âu. Với nhiều ưu điểm nổi bật như những độ bền cao, linh kiện cao cấp, công nghệ xử lý âm thanh mượt mà sẽ cho bạn những âm thanh sống động chân thực hơn.

BCE DP-980 có thiết kế sang trọng, hiện đại. Khả năng chống và cắt rú rất tốt. Thiết kế tối ưu để điều chỉnh một số hiệu ứng mà không cần sử dụng máy tính. BCE DP-9200 có 21 cấu hình trong đó 10 cấu hình với 10 nhóm hiệu ứng có sẵn, phù hợp sử dụng cho nhiều hệ thống âm thanh khác nhau.

Không những thế BCE DP-980 có tốc độ xử lý dữ liệu lên tới 255MHz và 96kHz. Cùng với 3 bộ đầu vào âm nhạc, 2 bộ đầu vào tín hiệu kỹ thuật số, 8 đầu ra có  đầu ra chính với 5 equalization parametric. BCE DP-980 có giá 2,6 triệu đồng.

BCE DP-980 rất phổ biến trên thị trường (Nguồn: tripath.com.vn)

5. Vang số aap k1000ii

Vang số aap k1000ii trang bị hệ thống Equalizer kỹ thuật số hiện đại để người dùng có thể điều chỉnh linh hoạt trong dải tần số từ 20Hz đến 20 KHz. Công nghệ Mixer AAP K1000II quản lý, khống chế và kiểm soát cho cường độ âm thanh đường vào và đường ra.

Hệ thống cắt rú, rít tự động và với 6 đường ra độc lập để người dùng dễ dàng phối ghép các loại loa karaoke hoặc kích cỡ và công suất khác nhau cùng một môi trường sử dụng. Ngoài ra vang số aap k1000ii có bộ xử lý thông minh, hệ thống mạch tín hiệu cao cấp sẽ khiến mic không bị rè tiếng.

Phần mềm căn chỉnh âm thanh hiện đại nhất để người dùng có thể trải nghiệm khi tải ứng dụng về điện thoại di động và máy tính cùng với công nghệ kỹ thuật số hiện  đại thì mức giá 10,8 triệu đồng là quá tuyệt vời. Nếu bạn còn thắc mắc chiếc vang số nào hay thì aap k1000ii chính là câu trả lời.

Vang số aap k1000ii trang bị nhiều tính năng hiện đại

Qua việc tham khảo những thông số kỹ thuật về vang số hay nhất hiện nay chắc hẳn sẽ cung cấp những kiến thức cơ bản trước khi quyết định sắm thiết bị mixer chính hãng, hòa phối tốt, phù hợp để thổi bừng không gian âm nhạc thường thức của gia đình bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên chọn loa nào cho ampli đèn để nghe nhạc hay nhất ?

Nên chọn loa nào cho ampli đèn để nghe nhạc hay nhất ?

Ampli đèn ngày nay được nhiều người nghe nhạc quan tâm bởi chất âm ấm áp, dịu dàng, giàu nhạc tính. Để phát huy được hết công năng của chiếc ampli đèn thì cần phải lựa chọn chiếc loa phù hợp. Cũng tìm hiểu xem những chiếc loa như nào sẽ phù hợp với ampli đèn nhé!

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!