5 xe đạp đường trường tốt nhất sẽ xuất hiện vào năm 2015

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hệ thống phanh thủy lực, khung xe được chế tạo từ carbon, thiết kế ngồi thoải mái...là những điểm mới sẽ xuất hiện trong các dòng xe đạp năm 2015

Xe đạp luôn là đam mê qua nhiều thời đại, công nghệ ngày càng phát triển, xe đạp không đơn thuần là phương tiện di chuyển thô sơ, nó được tích hợp nhiều tính năng, giúp giảm sức đạp xe, tăng sự an toàn và những phương tiện giải trí cho người dùng. Dưới đây là danh sách 5 xe đạp tốt nhất sẽ xuất hiện trên thị trường vào năm 2015:

BH Quartz Disc

Trải nghiệm hệ thống phanh thủy lực với BH Quartz Disc

Trải nghiệm hệ thống phanh thủy lực với BH Quartz Disc

Trước đây, các loại xe đạp phanh đĩa luôn thống trị trong thị trường xe đạp. Tuy nhiên, khi Sram đưa ứng dụng hệ thống phanh thủy lực vào áp dụng trong công nghệ chế tạo phanh xe đạp thì nó tạo ra một thách thức mới cho công nghệ làm phanh xe đạp, và hầu hết các nhà sản xuất xe đạp cũng đang thay đổi cách thức chế tạo phanh xe đạp thủy lực này vào các sản phẩm của mình. Công ty sản xuất xe đạp hàng đầu Tây Ban Nha – BH- cũng không bỏ qua xu thế này. Bằng việc sẽ đưa ra sản xuất hàng loạt dòng xe BH Quartz Disc vào năm 2015, Công ty đang chứng tỏ mình đang bắt kịp thời đại.

BH Quartz Disc được trang bị bánh xe với kích cỡ 32mm. Hệ thống dẫn truyền điện tử và dây phanh, dây cáp được giấu bên trong khung xe rỗng. Ngoài hệ thống hai phanh đĩa mạnh mẽ, BH Quartz Disc còn được trang bị hệ thống phanh thủy lực R785 của Shimano. Bề ngoài BH Quartz Disc có cấu trúc theo kiểu TRP. Tất cả từ khung xe đến cổ phuốc đều được làm từ carbon, vừa tạo sự cứng cáp, vừa làm giảm trọng lượng xe đi rất nhiều khiến tổng trọng lượng của xe còn 8,4kg, giảm lực đạp của người đi rất nhiều.

Moots Routt 45

Nếu bạn muốn đi trên những con đường đầy sỏi đá thì Moots Routt 45 là lựa chọn thông minh

Nếu bạn muốn đi trên những con đường đầy sỏi đá thì Moots Routt 45 là lựa chọn thông minh

Các mẫu xe đạp của Moots luôn trunng thành với các thiết kế từ Titanium rắn chắc, và có khả năng thích hợp với nhiều địa hình và điều kiện đi đường khác nhau. Tuy nhiên, việc cho ra đời Moots Rout 45 cho thấy Moots đang có xu hướng đa dạng hóa các sản phẩm với việc mỗi sản phẩm có thể thích hợp nhất với một địa hình hoặc thời tiết điển hình nào đó. Moots Routt 45 được thiết kế dành riêng cho những con đường dải sỏi.

Ngoài việc duy trì sự ổn định khi đi, bánh của được tăng độ rộng lên 45mm, cho diện tích tiếp xúc lớn hơn, duy trì sự thăng bằng tốt hơn trên những đoạn đường đầy sỏi đá. Ngoài ra, khoảng cách giữa hai trục tăng, kết hợp với việc hạ thấp trục ngang làm tăng sự ổn định và thăng bằng của xe. Yên xe được thiết kế cao hơn và hạ thấp cổ phuốc giúp người đi xe thấy thoải mái nhất trên những đoạn đường dài. Cổ phuốc được mà từ carbon, tạo độ cứng cho xe, giúp người điều khiển chính xác trong từng động tác điều khiển xa.

Fuji Transonic

“Lướt gió” cùng Fuji Transonic

Được ra mắt bởi đội đua NetApp-Endura trong Tour de France năm 2014 vừa rồi, chiếc xe mang tính đột phá này của Fuji dự kiến sẽ được đưa ra thị trường vào năm 2015. Được thử nghiệm trong hầm gió với việc tăng lực thổi của gió và độ trơn của đường đi, Fuji cho thấy sự an toàn và tốc độ nhanh hơn những loại xe khác. Trong đoạn test 40km, với cùng lực từ 300 watt, thì thời gian đi của Fuji Transonic nhanh hơn bất kì chiếc xe nào đã sản xuất của Fuji, SST vàAltamira.

Điều kích thích người mua là mức giá rất phải chăng của Fuji Transonic, với chỉ khoảng 1,999 $ – mức giá khá rẻ trong dòng những chiếc xe cùng tính năng.

BMCSLR03

BMC SLR-03 kế thừa những đặc tính tốt nhất từ BMC SLR-01

BMC SLR-03 kế thừa những đặc tính tốt nhất từ BMC SLR-01

Với những người thèm muốn được sở hữu chiếc xeGear of Year 2014 – SLR-01 nhưng không có khả năng tài chính để bỏ ra$5,600 mua chiếc xe này, hãng sản xuất xe đạp nổi tiếng của Thụy Sĩ đã cho ra đờimodel SLR-03 với việc áp dụng công nghệ sản xuất SLR-01, tuy nhiên, với việc sửdụng ít những chi tiết được chế tạo từ carbon và thay thế một số chi tiết. Khung của SLR-03 nặng hơn SLR-01 500gram, tuy nhiên nó có một thiết kế khá đồng nhất và có thiết kế khá giống với Tuned Compliance Concept, do đó SLR-03 là mộttrong những chiếc xe đạp tạo cảm giác thoải mái nhất cho người đi.

NorcoSearch

Chiếc xe nhỏ gọn mà đa năng này sẽ đưa bạn đến bất cứ nơi nào muốn

Chiếc xe nhỏ gọn mà đa năng này sẽ đưa bạn đến bất cứ nơi nào muốn

Norco Search được người dung quan tâm về việc thoảimái, linh hoạt hơn rất nhiều những dòng xeđua khác hiện có trên thị trường. Searchcó thiết kế nhỏ gọn linh hoạt, với khung carbon nối liền bánh trước và bánh sauxe, cùng với bánh 35mm tạo sự bám đường rất tốt. Hệ thống phanh đĩa R785. Hệ thốngbánh xe không lốp Easton EA70 cho phép xe có thể đi an toàn trên hầu hết các dạngđường như đường đất, đường sỏi. Với những đoạn đường nhựa, hãng cũng cung cấpthêm bộ lốp tiêu chuẩn để người dung có được cảm giác thoải mái nhất trong hànhtrình lái xe của mình. Giá của Norco Search có thể được bán trên thị trường vớigiá từ $885 đến $1525

Theo Outsideonline

Tin tức về Xe đạp

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

Bạn có biết TOP dòng xe đạp đua Giant tốt nhất hiện nay là những loại nào không? Bài giới thiệu dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn một số sản phẩm hiện được nhiều khách hàng sử dụng. Có thể bạn sẽ chọn được một chiếc xe đạp ưng ý nhất.
TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

Một chiếc xe đạp đua tốt cần có nhiều yếu tố quyết định, trong đó trọng lượng siêu nhẹ luôn là yêu cầu hàng đầu. Dưới đây là gợi ý TOP 5 dòng xe đạp đua GIANT TCR đáng sắm năm 2023 với chất lượng tốt và trọng lượng siêu nhẹ để bạn tham khảo.
Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Nếu bạn là người thích các mẫu xe đạp đua đường trường mang phong cách thể thao, khỏe khoắn thì xe đạp Giant Revolt là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe đạp đua đường trường Giant Revolt: Top lựa chọn nhất hiện nay để sở hữu được một sản phẩm đẹp.
Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Xe đạp Giant Escape 2 2023 mang nhiều ưu điểm tốt nhất của dòng xe đạp Escape như dễ điều khiển, thân nhỏ và gọn gàng. Phù hợp trên cả cung đường trong thành phố hay những cung đường mòn với khả năng vận hành tốt. Vậy có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!