5 yếu tố cần quan tâm khi mua ghế massage toàn thân cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đừng bỏ qua 5 tiêu chí chọn mua được liệt kê dưới đây khi lựa chọn cho gia đình một chiếc ghế massage toàn thân phù hợp nhé!

Ghế massage là một trong những lựa chọn hỗ trợ chăm sóc sức khỏe và thư giãn khá phổ biến hiện nay. Đừng bỏ qua 5 tiêu chí chọn mua được liệt kê dưới đây khi lựa chọn cho gia đình một chiếc ghế massage toàn thân phù hợp nhé!

Mua ghế massage toàn thân có lợi ích gì?

Ghế massage là thiết bị y tế, chăm sóc sức khỏe tích hợp tính năng massage giữa các con lăn và massage túi khí. Mang lại cho người sử dụng cảm giác thư thái, khỏe khoắn, giảm đau nhức và cải thiện tuần hoàn máu, nâng cao chất lượng cuộc sống.

ghế massage toàn thân

Tiêu chí lựa chọn ghế massage toàn thân

Hiện nay có rất nhiều mẫu ghế massage có chức năng quét cơ thể phù hợp với nhiều loại hình dáng cơ thể cho mọi người trong gia đình. Chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể chọn mua một chiếc ghế massage toàn thân phù hợp với mọi thành viên với hình dáng, cân nặng và thể trạng khác nhau. 

Chọn vật liệu thích hợp

Có những khách hàng thích ghế massage da thật nhưng cũng có những khách hàng thích da tổng hợp. Trên thực tế, da thật cứng hơn da tổng hợp, cụ thể là ở các góc, đường may rất cứng, khiến bạn cảm thấy khó chịu khi nằm thư giãn.

Hơn nữa, với thời tiết nóng ẩm ở Việt Nam, da thật phải được chăm sóc đúng cách nếu bạn không muốn chiếc ghế yêu thích của mình có một vài vết nứt hoặc va đập sau 1-2 năm sử dụng.

ghế massage toàn thân nào tốt

Các tính năng cần thiết của ghế massage

Các chế độ massage là tính năng cần chú ý đến nhiều hơn cả khi chọn mua một chiếc ghế massage. Các tính năng thông thường của sản phẩm có từ 4 – 5 chế độ massage, bao gồm massage thư giãn toàn thân, kéo căng kích thích chất nhờn bôi trơn khớp, massage sâu vai gáy giảm mỏi, massage lưng và các chế độ khác. Hỗ trợ thắt lưng ngăn ngừa các bệnh về cột sống, …

Một số mẫu ghế massage cao cấp sẽ có nhiều tính năng nổi bật hơn như massage không trọng lực giúp người dùng luôn trong tư thế thư giãn nhất, massage mang thai giúp bạn khôi phục cảm giác bình yên trong cuộc sống. Mẹ massage sóng nước vùng cánh tay, vùng hông, massage thư giãn bằng nhạc và ánh sáng …

Nếu bạn mua một chiếc ghế massage để chăm sóc cá nhân, bạn có thể tùy chỉnh nó để đáp ứng các yêu cầu cụ thể của bạn. Chọn ghế massage có thêm chức năng massage nhiệt và massage không trọng lực bên cạnh các tính năng massage tiêu chuẩn. Điều này giúp phát huy tối đa tác dụng chăm sóc cơ thể của ghế.

Tuy nhiên, nếu bạn đang sắm một chiếc ghế massage để chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình thì nên cân nhắc những mẫu ghế có tính năng đa dạng hơn để có thể chăm sóc cho mọi thành viên trong gia đình.

Vật liệu túi khí và con lăn

Ở ghế massage, con lăn được ví như đôi bàn tay của người đấm bóp chuyên nghiệp, thực hiện nhịp nhàng các động tác massage như đấm, gãi, day, bấm huyệt,… cùng với các thao tác bóp, nhả nhịp nhàng. Các túi khí có tác dụng xoa dịu, giúp thư giãn toàn bộ cơ thể, xua tan mệt mỏi, phục hồi cơ thể.

Khi mua ghế massage, hãy tìm những chiếc ghế có con lăn chất lượng cao được làm bằng công nghệ 3D và 4D. Ngoài ra, để tối đa hóa vùng cơ thể được chăm sóc, hãy chọn những chiếc ghế massage có con lăn cảm biến hồng ngoại và con lăn hình chữ L siêu dài.

Ghế massage có hơn 40 túi khí phân bổ đều khắp cơ thể, bao gồm đầu, cổ, vai, hai cánh tay, hông, bắp chân.

ghế massage toàn thân

Kích thước và kiểu dáng

Trước khi mua ghế massage, hãy tính toán kỹ lưỡng không gian trưng bày hiện có trong nhà. Hỏi ý kiến ​​nhân viên tư vấn về những mẫu ghế massage thiết kế tiết kiệm diện tích cho những gia đình có không gian hạn chế. Hiện nay có những loại ghế massage chỉ cần đặt cách tường 5 – 15cm là có thể sử dụng được. 

Hi vọng với những thông tin hữu ích từ websosanh.vn, bạn có thể chọn mua được ghế massage toàn thân và các loại máy massage nói chung hỗ trợ cho sức khỏe và vóc dáng của bạn và những người thân yêu của bạn.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!