6 đặc điểm nổi bật của tủ lạnh Aqua Inverter 524 lít AQR-SW541XA(BL) mà bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Aqua Inverter 524 lít AQR-SW541XA(BL) có thiết kế vô cùng bắt mắt và hiện đại. Vì vậy, sản phẩm này nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng. Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu xem tủ lạnh này có những đặc điểm nổi bật nào mà bạn nên biết.

1. Tủ lạnh Aqua Inverter 524 lít AQR-SW541XA(BL) có thiết kế không gian lưu trữ khoa học

Tủ lạnh Aqua AQR-SW541XA(BL) có dung tích sử dụng là 524 lít, ngăn đông 194 lít và ngăn mát là 330 lít. Đây là sản phẩm phù hợp với gia đình có 4-5 thành viên trong gia đình, hoặc có ít thành viên hơn nhưng lại nhu cầu bảo quản nhiều thực phẩm.

Được thiết kế kiểu dáng tủ lạnh side by side hiện đại, cánh bên trái là ngăn đá, bên phải là ngăn lạnh. Điều này giúp cho việc phân chia lưu trữ thực phẩm của gia đình bạn được dễ dàng và khoa học hơn.

Bên cạnh đó, cửa tủ lạnh Aqua Inverter 524 lít AQR-SW541XA(BL) được làm bằng thép kháng khuẩn 99.9%, hạn chế vi khuẩn phát triển bên ngoài cửa. Nhờ vậy, làm tăng độ bền sản phẩm và góp phần bảo vệ sức khỏe người dùng trong gia đình. Ngoài ra, tủ lạnh còn có ngăn rau củ rộng rãi, thiết kế mở rộng góc kéo đến 90 độ, tiện lợi cho người dùng lấy và cho thực phẩm vào ngăn.

tủ lạnh aqua inverter 524 lít aqr-sw541xa(bl)
Tủ lạnh có thiết kế góc kéo mở rộng đến 90 độ

2. Công nghệ tiết kiệm điện của tủ lạnh Aqua AQR-SW541XA(BL) được người dùng yêu thích

Tủ lạnh Aqua AQR-SW541XA(BL) được vận hành êm ái, bền bỉ và siêu tiết kiệm điện năng. Có được điều này là nhờ vào công nghệ Twin Inverter, hạn chế đóng tuyết ở các ngăn đông.

Đồng thời, thực phẩm được cấp lạnh đồng đều mà không bị đông đá. Cùng với đó là hệ thống đèn Led chiếu sáng toàn bộ tủ lạnh góp phần tiết kiệm điện năng. Khả năng tiêu thụ điện của sản phẩm khoảng 1,6kW trong một ngày, đạt chuẩn tem năng lượng 3 sao. 

3. Thực phẩm được bảo quản tươi ngon nhờ công nghệ làm lạnh nhanh

Để đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon, giữ lại chất dinh dưỡng thì tủ lạnh Aqua side by side AQR-SW541XA(BL) đã tích hợp chế độ làm lạnh đa chiều. Cùng với đó là chế độ làm lạnh gián tiếp để mang hơi lạnh phân bố mọi ngóc ngách trong tủ lạnh.

tủ lạnh aqua inverter 524 lít aqr-sw541xa(bl)
Thực phẩm được bảo quản toàn diện hơn khi có luồng khí lạnh đa chiều

4. Tủ lạnh Aqua AQR-SW541XA(BL) hút và khử mùi hiệu quả với công nghệ DEO Fresh

Nhờ công nghệ DEO Fresh có hệ thống lọc mùi kép có chức năng hút và khử mùi hôi tanh từ thực phẩm. Đồng thời giữ cho bầu không khí luôn trong lành, thông thoáng bên trong tủ. Sự kết hợp này không chỉ giúp tủ lạnh tránh khỏi mùi do thức ăn gây ra mà còn giữ thực phẩm trong tủ được bảo quản tốt hơn.

5. Tủ lạnh Aqua Inverter 524 lít AQR-SW541XA(BL) được trang bị bộ điều khiển thông minh

Với màn hình Led được hiển bị bên ngoài cửa tủ, bảng điều khiển cảm ứng của tủ lạnh Aqua giúp người dùng dễ thao tác, độ chính xác cao. Đồng thời tiết kiệm năng lượng bị thất thoát ra bên ngoài.

tủ lạnh aqua inverter 524 lít aqr-sw541xa(bl)
Tủ lạnh Aqua Inverter 524 lít AQR-SW541XA(BL) được trang bị bộ điều khiển thông minh

6. Ngăn lấy nước ngoài tiện lợi cùng với hệ thống khay kệ linh hoạt

Để tiết kiệm thời gian và điện năng, các nhà thiết kế đã lắp đặt ngăn lấy nước của tủ lạnh Aqua 2 cánh AQR-SW541XA(BL) bên ngoài cửa tủ vô cùng tiện lợi. Người dùng không cần phải mở cửa vẫn có ngay dòng nước mát lạnh để uống.

Hệ thống khay kệ linh hoạt giúp người dùng lưu trữ thực phẩm được dễ dàng cũng như thuận tiện trong việc vệ sinh. Các khay này có thể dễ dàng tháo rời hoặc lắp vào để bảo quản các loại thực phẩm có kích thước rất to như một cái bánh kem nhiều tầng.

Nhìn chung, tủ lạnh Aqua Inverter 524 lít AQR-SW541XA(BL) là sản phẩm tủ lạnh side by side có thiết kế hiện đại, khả năng kháng khuẩn cao, phục phụ tốt cho nhu cầu của người dùng. Đồng thời với dung tích lớn, sản phẩm rất thích hợp sử dụng với gia đình có 4-5 thành viên đấy.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!