6 địa chỉ bán van nồi áp suất chất lượng chính hãng giá tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi áp suất nhà bạn bị hỏng van và bạn đang tìm địa chỉ mua hàng chính hãng? Làm thế nào để có sự lựa chọn hiệu quả và thông minh nhất? Mời bạn tham khảo ngay 7 địa chỉ bán linh kiện van nồi áp suất được người dùng đánh giá uy tín hiện nay.

1. Các loại van an toàn của nồi áp suất bạn nên biết

Trước hết, bạn nên biết bạn đã mua nồi áp suất, nồi hầm chất lượng giá tốt với loại van nào, từ đó để tìm được sản phẩm chính xác nhất. Hiện nay trên thị trường đang có những loại van cơ bản như sau:

Van áp suất 1 van chính

Loại van xả này có chức năng đảm bảo cân bằng áp suất trong nồi, tự động mở khi áp suất lên cao. Hoặc người dùng có thể xả bằng tay thông qua hệ thống đèn báo hiệu hoặc đồng hồ đo áp suất.

Nồi áp suất có 1 van chính và 1 van phụ

Van chính có tác dụng hạn chế áp suất, xả áp để cân bằng áp suất về mức an toàn. Khi van chính không kịp xả thì van phụ sẽ xả hơi ra ngoài, phòng tránh nguy cơ cháy nổ.

Nồi áp suất 1 van chính và 2 van phụ

Van xả nồi áp suất chính ở đây cũng có tác dụng hạn chế áp suất. Còn 2 van phụ thì sẽ có 1 van xả áp cao và 1 van xả áp thấp. Khi van chính bị tắc hay không xả kịp thì 2 van phụ sẽ hỗ trợ xả áp để đảm bảo cân van áp suất trong nồi.

 Nồi áp suất 1 van chính
Nồi áp suất 1 van chính

2. 7 địa chỉ uy tín bán van an toàn của nồi áp suất

Hãy tìm hiểu nồi áp suất nhà bạn dùng van loại nào bằng cách đọc trong quyển sách hướng dẫn đi kèm lúc mua hoặc search model trên Google. Sau đó, hãy tham khảo 7 địa chỉ bán uy tín dưới đây nhé.

2.1. Dogiadung.net

Cửa hàng bán van nồi áp suất với đường kính lỗ trong phù hợp với hầu hết nồi áp suất đa năng 4 lít, 5 lít, 6 lít mà bạn chọn mua. Khách hàng có thể đổi mới 3 ngày hoặc đổi sang loại khác tương đương. Đồng thời, bạn sẽ được hướng dẫn lắp đặt sao cho đúng và sử dụng an toàn nhất. Giá tham khảo: 95.000 VNĐ

2.2. Bepthaison.vn

Đây là địa chỉ khá quen thuộc và nổi tiếng với người tiêu dùng. Ở đây bạn có thể tiếp cận được các sản phẩm chính hãng, khả năng chịu nhiệt cao, áp suất lớn và tuyệt đối an toàn khi tiếp xúc. Cửa hàng có nhận ship cho khách hàng ở xa nên rất tiện lợi cho những ai mua hàng Online. Giá của van nồi áp suất ở đây khoảng: 200.000 VNĐ

2.3. Vietnamplus

Mục Rao vặt trên website Vietnamplus có thể mang đến cho người dùng những cái tên người cung cấp van xả với các giá khác nhau. Bạn sẽ không cần phải tham khảo ở nhiều nơi khác nhau. Đồng thời, bạn có thể so sánh giá ngay trên website hoặc click vào từng sản phẩm có trên web.

2.4. Mebi.vn

Đây cũng là địa chỉ mua hàng gia dụng online của nhiều bà nội trợ hiện nay. Tại đây, bạn chỉ cần chọn sản phẩm và có thể được ship tận nơi. Luôn có nhiều chương trình hỗ trợ phí vận chuyển rất “hời” cho người mua. Đồng thời, những chính sách bảo hành đổi trả hàng linh hoạt. Giá van nồi áp suất ở đây khá cạnh tranh. Sản phẩm chất lượng cao. Ngoài ra, còn hỗ trợ lắp đặt hoàn thiện sản phẩm cho người mua rất chuyên nghiệp. Giá tham khảo: 180.000 VNĐ cho cả bộ van

2.5. Adam.vn

Tại đây có bán van của nồi áp suất Tianxi với thiết kế chắc chắn giúp bạn chế biến nhiều món ăn một cách hoàn hảo hơn. Các chính sách tốt khi mua hàng như: Chất lượng cam kết hàng chính hãng, đổi trả hàng trong vòng 7 ngày, dịch vụ giao hàng & thu tiền tại nhà trên toàn quốc. Giá tham khảo: 140.000 VNĐ

2.6. Websosanh.com

Bạn có thể mua van cho nồi áp suất Sunhouse Hàn Quốc, TI, ST, NS, ATMEL, AUK. Tùy vào nhu cầu và tình trạng của nồi mà bạn có thể mua van riêng lẻ hoặc trọn bộ van + gioăng cho nồi áp suất. Giá bán van nồi áp suất tại đây chỉ từ: 25.000 VNĐ

Các loại van xả cho nồi áp suất thông dụng hiện nayCác loại van xả cho nồi áp suất thông dụng hiện nay (Nguồn: dodiengiare.vn)

3. Hướng dẫn cách xả van nồi áp suất đảm bảo an toàn

Những lợi ích mà nồi áp suất đa năng mang lại là điều mà không ai phủ nhận nhưng nếu dùng chưa đúng cách sẽ gây nguy hiểm nặng. Để tránh những điều không đáng có, bạn nên trang bị kiến thức, tìm hiểu các mẹo sử dụng nồi áp suất an toàn và hiệu quả. Khi thức ăn đã được nấu chín đến độ mà bạn mong muốn, nồi sẽ có báo hiệu giúp bạn nhận biết điều đó. Nhưng bạn nên nhớ rằng, lúc này áp suất trong nồi rất lớn. Do đó, càng xả nhanh thì khí thoát càng nhanh, thức ăn càng nhanh nguội, khó giữ được vị thơm ngon. Hơn nữa nếu xả không đúng cách rất dễ gây bỏng.

Nếu không có thời gian đợi đến khi van xả nồi áp suất tự xả hơi hết, bạn có thể xả van nồi áp suất bằng cách thủ công tốt nhất là dùng đôi đũa kẹp van xả áp lên và kéo về vị trí mở khóa. Giữ vị trí cho đến khi bạn thấy hơi trong nồi xả yếu dần và hết. Sau đó bạn mới nên mở nồi. Tuyệt đối không mở nồi khi van chưa xả hết về áp suất thấp an toàn cho người dùng.

Không mở nắp nồi áp suất khi áp suất còn cao
Không mở nắp nồi áp suất khi áp suất còn cao

Tuy là bộ phận có kích thước nhỏ nhưng van xả lại không thể thiếu đối với một chiếc nồi áp suất, đồng thời đảm bảo an toàn cho người sử dụng khi chế biến những món ăn ngon cho gia đình. Đừng quên lưu lại các địa chỉ cung cấp van nồi áp suất uy tín, chất lượng để sở hữu những vật dụng nhà bếp phòng ăn chất lượng cho gia đình những bữa cơm thật ấm cúng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!