6 địa chỉ mua đài Radio Nhật ở đâu chính hãng giá tốt bảo hành lâu năm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lựa chọn một chiếc Radio, đặc biệt là của Nhật phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng là vấn đề của không ít người. Cùng Websosanh tìm hiểu về chiếc đài Radio Nhật để đưa ra những quyết định đúng đắn nhé!

1. Đánh giá đài radio Nhật có tốt không?

Như đã đề cập ở trên, luôn luôn tồn tại việc tìm mua một chiếc radio chính hãng với những tính năng riêng biệt, và đặc biệt là những sản phẩm đến từ Nhật. Nổi tiếng với quy trình lắp ráp, sáng tạo và ứng dụng các công nghệ hiện đại xứng tầm thế giới. Nhật Bản được bạn bè quốc tế biết đến như là nhà tiên phong trên thị trường công nghệ. Tất lẽ dĩ ngẫu, chất lượng sản phẩm Radio của Nhật cũng luôn được đánh giá là tốt nhất trên thị trường.

– Thương hiệu: Sau chiến tranh thế giới thứ 2, Nhật Bản có 2 ngành công nghiệp dẫn đầu, đó là ngành công nghiệp xe hơi và công nghiệp điện tử. Với các thương hiệu có tiếng tâm và được nhiều người tin dùng trên khắp thế giới như Sony, Panasonic, Toshiba,.. góp phần khẳng định chất lượng tuyệt vời của sản phẩm đài Radio Nhật.

– Độ bền: Là quốc gia có nguồn tài nguyên thiên nhiên khá hạn chế so với các nước trong khu vực. Nhật Bản luôn đặt tiêu chí  tận dụng hiệu quả nguyên vật liệu trong sản xuất và tiết kiệm nhiên liệu. Qua đó, độ bền các sản phẩm công nghệ của Nhật nói chung và độ bền của đài Radio nói riêng là rất tốt.

– Dễ dùng: Với thiết kế thân thiện, đơn giản, hiệu quả mà không kém phần tinh tế. Radio Nhật rất dễ sử dụng và quen thuộc với mọi người, đặc biệt là đối với người lớn tuổi thường gặp khó sử dụng các thiết bị công nghệ hiện đại.

– Âm thanh chất lượng: Áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến giúp âm thanh phát ra sống động, rõ ràng, có nét riêng và đảm bảo độ chi tiết và không bị méo,…

– Bắt sóng tốt: Độ nhạy cao, khả năng bắt sóng và chọn lọc tần số ổn định.

– Loại sóng có thể bắt:  FM (87.5 – 108.0MHz), MW(520-1610kHz), AM, SW, LW,…

– Giá tiền: Với mức giá giao động từ 500 ngàn đến ga tuỳ theo dòng sản phẩm. Tin rằng với tầm giá khá rộng này, các sản phẩm Radio Nhật không quá khó để người tiêu dùng tiếp cận.

Máy Radio 10 Transistor sản xuất năm 1963 sau 55 năm vẫn hoạt động tốtMáy Radio 10 Transistor sản xuất năm 1963 sau 55 năm vẫn hoạt động tốt (Nguồn: twitter.com)

2. Đài Radio Nhật nào tốt nhất hiện nay

2.1. Đài radio Sony

Thương hiệu: Từ những năm 50, Sony nhanh chóng trở thành công ty điện tử dẫn đầu thế giới về công nghệ và chất lượng sản phẩm. Với nhiều sản phẩm đình đám, mang tầm quốc tế như: chiếc radio bán dẫn TR-63 (năm 1957) thành công vang dội hay máy nghe nhạc Walkman (năm 1980). Cũng chính vì thế mà Radio chất lượng của Sony trở thành niềm tự hào của Nhật cũng như là niềm tự hào của bất cứ ai đang sở hữu 1 sản phẩm có in hình logo này.

Chất lượng âm thanh: Điểm mạnh của hãng đài Radio Sony này, âm thanh cực êm tai. Bạn sẽ luôn có thể tận hưởng âm thanh monoaural tuyệt vời – mọi lúc, mọi nơi cho dù bạn đang nghe qua loa tích hợp hoặc qua tai nghe.

Khả năng bắt sóng: Khả năng bắt được các kênh băng tần FM – AM – SW – LW với chất lượng cao.

Các tính năng khác: Với thiết kế gọn nhẹ, đơn giản, kèm các phím điều khiển hoặc nút dò đài giúp người dùng dễ dàng sử dụng điều chỉnh theo ý muốn bằng tay. Thiết kế tiện lợi có thể dễ dàng bỏ túi và sử dụng bằng pin, tiện mang theo đi du lịch hoặc để ở bất kì vị trí nào trong nhà. Có thể có thêm cổng tai nghe để dùng ở nơi đông người khi ta không muốn làm ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

Giá tham khảo: dao động từ 749.000đ đến 3.650.000đ.

Radio Sony đang thu phát sóng FM với thiết kế sang trọngRadio Sony đang thu phát sóng FM với thiết kế sang trọng (Nguồn: listening-overseas.air-nifty.com)

2.2. Đài radio Panasonic

Thương hiệu: Panasonic thương hiệu có độ tin cậy lớn trong người tiêu dùng quốc tế nói chung và người tiêu dùng Việt Nam nói riêng. Không ngừng học hỏi sáng tạo, Panasonic luôn đem lại cho chúng ta những giá trị mới mẻ và tốt hơn. Đó cũng là lý do mà nhiều người đều tin dùng Radio Panasonic chính hãng sản phẩm của niềm tin về uy tín và chất lượng hoàn hảo.

Chất lượng âm thanh: Với độ nhạy và tỷ số tín hiệu cao cho phép âm thanh phát ra một cách rõ ràng, trong trẻo và không bị rè, âm lượng đủ để khuếch đại trong không gian nhất định, không quá to cũng không quá nhỏ.

Khả năng bắt sóng: bắt được các kênh băng tần FM – AM – SW với chất lượng vô cùng cao.

Các tính năng khác: Cổng USB tích hợp trên thân máy không chỉ có chức năng kết nối phát nhạc mà còn có thể dùng để sạc các thiết bị di động , máy ảnh, máy nghe nhạc.

Giá tham khảo: từ 549.000đ đến 2.490.000đ

Panasonic RF-2200 với phong cách thiết kế khá hiện đại

Panasonic RF-2200 với phong cách thiết kế khá hiện đại (Nguồn: radiojayallen.com)

3. Mua đài radio Nhật ở đâu chính hãng giá tốt

Ngày nay, tình trạng hàng nhái, hàng kém chất lượng là một trong những nguyên nhân khiến khách hàng băn khoăn khi chọn mua đài Radio cho mình. Sau đây, Websosanh xin giới thiệu đến các đọc giả một số địa chỉ uy tín cung cấp sản phẩm Radio Nhật chính hãng, giá tốt:

– Khu vực đường Hồng Bàng (gần Thuận Kiều Plaza, quận 5): Đây là đoạn đường tập trung khá nhiều những địa điểm mà bạn có thể tìm mua được một đài Radio của Nhật ưng ý.

– Chợ Nhật Tảo (nằm trên đường Nhật Tảo, khu vực quận 10): Nếu bạn ở khu vực quận 10 thì hãy ghé ngang chợ Nhật Tảo – nơi được mệnh danh là thiên đường thiết bị công nghệ, tại đây bạn có thể tìm thấy được rất nhiều những thứ mà ngỡ như rằng nó đã “tuyệt chủng” từ rất lâu.

– Chợ Dân Sinh (nằm trên đường Yersin, Phường Nguyễn Thái Bình, quận 1): Tương tự như chợ Nhật Tảo, chợ Dân Sinh cũng tập trung khá nhiều thiết bị công nghệ và phù hợp cho những bạn sống ở khu vực trung tâm ngại đi xa thì có thể đến đây.

– Khu đường Huỳnh Thúc Kháng (phường Bến Nghé, quận 1): Nếu tìm ở chợ Dân Sinh chưa có Radio phù hợp, bạn có thể ghé ngang con đường Huỳnh Thúc Kháng cũng là thiên đường để lựa chọn.

– Cửa hàng Kim Cương (gần ngã tư Nam Kỳ Khởi Nghĩa và Huỳnh Thúc Kháng, quận 1): Đây là cửa hiệu cũng được kha khá người dùng tin tưởng lựa chọn khi tìm một thiết bị công nghệ, âm thanh như radio.

Qua bài giới thiệu trên đây, hy vọng với những thông tin hữu ích mà Websosanh cung cấp sẽ giúp các bạn đọc có thêm những cơ sở để lựa chọn cho mình một chiếc Radio phù hợp và vừa ý.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá những điểm ưu việt của Cassette Toshiba TY-CRU11

Đánh giá những điểm ưu việt của Cassette Toshiba TY-CRU11

Máy phát đĩa CD Radio Cassette TOSHIBA TY-CRU11 thiết kế dạng xách tay, nhỏ gọn và tiện lợi. Sự kết hợp giữa hiệu ứng âm thanh Electric Mega Bass và hệ thống loa phản hồi âm Bass tiên tiến hứa hẹn mang lại những giai điệu mượt mà nhưng cũng không kém phần sống động.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!