Mua loa kéo chơi tết, nên mua ở đâu để đảm bảo ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không những có chất lượng tốt vượt trội mà mức giá của các dòng loa kéo dưới đây cũng rất hợp túi tiền người tiêu dùng Việt Nam.

TP Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Vĩnh Long, cùng các tỉnh miền Tây lân cận,.. muốn mua loa kẹo kéo chơi Tết thì hãy dừng chân ghé lại Linh Kiện Store, nơi cung cấp tất tần tật các sản phẩm loa kéo, loa karaoke, loa di động chất lượng hay,.. với sự đa dạng từ thiết kế, công suất cho đến thương hiệu và đặc biệt là giá cả cực kỳ cạnh tranh nha, và đương nhiên sẽ thật hợp lý với túi tiền của bạn.

Linh Kiện Store tự hào là đơn vị tiên phong và có 5 năm phân phối các sản phẩm loa kéo karaoke tại Việt Nam. Hiện tại chúng tôi có 3 chi nhánh tại TP HCM và 1 chi nhánh tại TP Cần Thơ tha hồ cho các bạn lựa chọn, test loa thoải mái tại cửa hàng để tìm ra một chiếc loa vali kéo phù hợp nhất với nhu cầu của cá nhân bạn.

Dành cho những bạn mới bắt đầu yêu thích và muốn mua loa kéo nhưng chưa am hiểu nhiều về cách chọn loa hay, quan ngại giá cả không đi đôi với chất lượng, lại phí tài chính mà đam mê hát hò cũng không được thỏa mãn thì giờ đây không phải lo lắng nữa. Bạn có thể bắt đầu thử nghiệm với một số các loại loa kéo giá rẻ nhưng chất lượng hay, ổn định dành cho các không gian như tại nhà, ngoài sân với diện tích vừa và nhỏ như các dòng loa kẹo kéo dao động từ 1 đến 2 triệu nằm trong bộ loa kéo karaoke JBZ 106/107/108/109.

Những chiếc loa kẹo kéo giá rẻ JBZ này, có những điểm cộng về thiết kế khi được khoác bên ngoài là lớp gỗ cao cấp cho âm thanh đi ra hay hơn những dòng loa karaoke với chất liệu nhựa. Bên cạnh đó, sự tiện lợi về ngoại hình của các dòng loa kéo di động JBZ 106,107,108,109 chính là thiết kế nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích không gian trong nhà bạn, mà còn dễ dàng di chuyển từ trong nhà ra ngoài sân cực dễ dàng với tích hợp tay cầm và bánh xe như những chiếc vali kéo. Sở hữu sự tương tự trong thiết kế, nhưng sự khác biệt về thông số kỹ thuật về công suất và diện tích loa bass là yếu tố quyết định chất lượng âm thanh cũng như giá thành của loa kéo JBZ.

Loa vali kéo JBZ 106 đứa em út trong bộ sưu tập với công suất 120W và loa bass 2 tấc nhưng chất lượng âm thanh tốt, độ âm vang cao, xa tầm 10 đến 20 mét vẫn nghe được. Còn những người anh em cùng bộ với 106 là JBZ 107/108/109 là sự cải tiến dần từ những người em đi trước, nên chất lượng âm thanh rõ nét và hay hơn nhiều. Hơn nữa những dòng loa karaoke JBZ sẽ cho bạn hát hò thỏa thích từ 5-7 tiếng mà không lo về pin, bảo đảm khiến bạn hài lòng.

loa kéo di động

Tiếp tục trong những lựa chọn về các thùng loa di động giá rẻ 1 – 2 triệu, nếu bạn là một tín đồ của những thiết kế mang màu sắc cá tính và mạnh mẽ, thì loa kéo di động Malata Y6 9001 và Malata 9017 là sự lựa chọn phù hợp trong tầm loa giá rẻ. Đầu tiên, loa karaoke giá rẻ Malata Y6 9001 mang ngoại hình như một chiếc cát-sét cổ điển màu đen tinh tế với màn lưới bao phủ bass 2 tấc được làm từ kim loại rắn chắc cùng công suất 160W cho âm thanh ổn định trong những không gian vừa và nhỏ. Với thiết kế này, Malata Y6 9001 thật tiện lợi để bạn xách đi mọi nơi, với những chuyến du lịch đi xa cũng dễ dàng đem theo và trải nghiệm hát hò. Bên cạnh đó Malata 9017 là dòng nâng cấp hơn với loa bass 3 tấc và công suất 300W cho chất lượng âm thanh tốt, vang xa nhất và không bị méo tiếng. Ngoài ra thì màn loa được thiết kế dạng lưới dạng hợp kim bao phủ bên ngoài là lớp sơn tĩnh điện màu đen sang trọng, góp phần làm cho âm thanh loa phát ra hay hơn và cũng để bảo vệ loa khỏi những tác động mạnh bên ngoài.

loa kéo di động

Vẫn là những gợi ý về các dòng loại loa kẹo kéo giá rẻ, loa karaoke di động Temeisheng Q8S,Q10S có lẽ phù hợp với những khách hàng yêu thích thiết kế đơn giản nhưng vẫn mang sự đặc trưng của loa kéo. Màn loa với thiết kế dạng lươi thưa hợp kim, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy cả loa bass bên trong như yên tâm là nó rất cứng cáp, bảo vệ loa khỏi những va đập mạnh. Việc di chuyển cũng trở nên tiện lợi hơn khi mà bạn có thể cầm và kéo loa đi nhưng những chiếc vali kéo trên thị trường vậy. Bên cạnh đó Temeisheng Q8S,Q10S cùng sở hữu công suất 150W và loa bass 2 tấc, cho âm thanh cực ổn, không bị méo hay rè tiếng. Nhưng để mang lại trải nghiệm tuyệt vời và rõ nét nhất với từng loại loa kéo, thì các bạn hãy trực tiếp đến các chi nhanh ở TP HCM hoặc Cần Thơ để test âm thanh nhé.

loa kéo di động

Là dòng loa nằm trong phân khúc loa kéo giá rẻ, KTV SS1-12 có vẻ nổi trội hơn với thiết kế lạ mắt, khi thùng loa di động với chất liệu nhựa cao cấp màu đen với một lớp sơn bóng cách điện kết hợp với sự nổi bật của màn lưới hợp kim cao cấp nền màu vàng đồng sang trọng bảo vệ loa bass bên trong. Sở hữu công suất cũng nổi trội hơn những dòng loa cùng phân khúc, 350W cùng loa bass 3 tấc âm thanh của loa cho bạn thoải mái ở những bữa tiệc tại nhà, hay ngoài trời với âm thanh chất lượng rõ nét, độ trầm ổn định và treb trong trẻo.

loa kéo di động

Vẫn nằm trong phân khúc các dòng loa giá rẻ trên thị trường nhưng dao động từ 2-4 triệu, chất lượng sẽ nhỉnh hơn các dòng loa kéo 1-2 triệu về công suất, thiết kế. Nổi bật là chiếc loa kéo di động Sansui sa3-10 mang thiết kế cách tân với màn lưới kim loại như những đường gợn sóng cùng với tông màu xanh dương với những lỗ thoát âm nhỏ cho âm thanh phát ra đều tiếng hơn, đồng thời cũng tạo nên sự bắt mắt từ cái nhìn đầu tiên. Bên cạnh đó, loa Sansui sa3-10 được trang bị loa bass 3 tấc cùng công suất 350W bảo đảm cho bạn âm thanh khỏe khoắn kể cả trong nhà hay ngoài trời. Song song đó, người anh em của nó là loa kẹo kéo Sansui sa3-12 sở hữu thiết kế giống với các đường gợn sóng nhưng tông nền đen cá tính và công suất nhỉnh hơn 400W cho âm thanh mạnh mẽ hơn. Cả 2 dòng loa của Sansui đều được thiết kế với tay cầm và 4 bánh xe để bạn tiện di chuyển, nhưng điều đặc biệt là 2 bánh sau có khóa giúp bạn có thể cố định loa một chỗ tốt hơn, các bánh không bị xê dịch hay chạy đi.

loa kéo di động

Tiếp tục với những lựa chọn dành cho dòng loa kéo 2-4 triệu, thì Sansui là thương hiệu nổi tiếng trong việc sản xuất những con loa với thiết kế cứng cáp, hầm hố như Sansui SS1-12, SS1-15. Được làm từ chất liệu nhựa cao cấp nên độ bền cực cao, bên ngoài phủ lớp sơn đen bóng giúp 2 chiếc loa của Sansui chống trầy xước tốt. Màn lưới thì được làm từ kim loại rắn chắc sơn tĩnh điện chống gỉ tốt. Có điều trong khi Sansui SS1-12 có công suất 350W với bass 3 tấc thì Sansui SS1-15 là bản nâng cấp hơn với công suất 450W và loa bass 4 tấc cho bạn ca hát thỏa thích từ trong nhà cho đến các bữa tiệc ngoài trời, phiêu linh với những bản karaoke trầm ấm cùng khả năng dập bass ấn tượng kể cả khi bạn tăng volume cũng không nghe thấy âm thanh bị rè hay vỡ tiếng. Điều này đồng nghĩa với việc giá cả 2 chiếc loa này sẽ có sự chênh lệch nhưng không đáng kể, mọi sự quyết định đều phụ thuộc vào nhu cầu và sở thích của bạn.

loa kéo di động

Song song đó, thương hiệu loa kéo malata cũng không kém cạnh khi mà cũng sở hữu cho riêng mình những loại loa kéo giá tầm 2-4 triệu nhưng với chất lượng được các người tiêu dùng đánh giá hài lòng về sự ổn định trong âm thanh và đa dạng về mẫu mã. Tuy sở hữu thiết kế và công suất có một ít khác biệt nhưng Malata 9020, 9026, 9028 đều được làm từ chất liệu là nhựa ABS cao cấp với độ dày khá cao cho sức chịu đựng bền bỉ, giúp bảo vệ loa khỏi những va chạm mạnh trong khi di chuyển. Song loa kéo Malata 9026 sở hữu 300W với bass 2 tấc, Malata 9020 là 300W và bass 3 tấc, Malata 9028 là 400W với bass 3 tấc. Sự chênh lệch về công suất và loa bass giữa 3 chiếc loa không đáng kể, nhưng bảo đảm âm thanh cho ra chắc chắn, tiếng nào ra tiếng đó, bass trầm ấm, treb trong như pha lê.

loa kéo di động

Có vẻ như loa kéo KTV và loa kéo JBZ phủ sóng khắp các phân khúc loa kẹo kéo giá rẻ. Loa kéo di động KTV SS1-15 là sản phẩm cải tiến từ dòng KTV SS1-12 nên về thiết kế hầu như không có gì đổi khác, chỉ thay đổi về thông số kỹ thuật với công suất 450W và bass 3.5 tấc, cho âm thanh đều và ổn định hơn dù là tiếng bass hay treb.

loa kéo di động

Song song thì bộ gia đình loa kéo JBZ 1006, 1206, 0807 và 1207 cũng sở hữu ngoại hình tương tự nhau với thiết kế thùng gỗ từ chất liệu gỗ truyền thống, cùng tích hợp đèn Led đẹp mắt. Các sản phẩm này đều được thiết kế quai xách, tay kéo như vali và bánh xe để cho bạn dễ dàng kéo chúng đi đến bất cứ đâu. Từ JBZ 1006 đến 1207 có sự nâng cấp nhẹ về công suất. Nếu bạn chỉ thường sử dụng loa cho các buổi tiệc tại nhà, hoặc ngoài sân với những không gian vừa và nhỏ, bạn có thể tậu dòng JBZ 1006 hoặc 1206 với công suất từ 350-400W cùng bass 3.5 tấc. Nhưng nếu bạn muốn hòa dòng cảm xúc cùng những bài hát với âm thanh mạnh mẽ, và sâu sắc hơn thì hãy sở hữu chiếc loa kéo di động JBZ 0807 với công suất 600W. Nếu những lựa chọn đó vẫn chưa khiến bạn hài lòng, thì đã có loa kéo giá rẻ JBZ 1207 ở đây, với công suất max 800W lại tích hợp loa bass đôi, cho âm thanh nhân đôi sự mạnh mẽ, cực chất, cho âm thanh đi ra đầy đặn và chất lượng cực bắt tai. Ngoài những không gian như ở nhà hay ngoài sân, kết hợp với tính năng ưu tiêu dành cho micro bạn có thể sử dụng JBZ 1207 ở cả những hội trường không gian vừa và hơi rộng.

loa kéo di động

Đến với các dòng loa kéo giá tầm trung từ 4-6 triệu, lại là sự góp mặt của loa kéo KTV với 2 sản phẩm loa kéo KTV SG3-15 và SG8-15 mang ngoại hình gần như sinh đôi, chỉ khác đôi chút về thông số. Nói về thiết kế, 2 thùng loa di động KTV này được làm từ gỗ 2 lớp cao cấp, với màn lưới kim loại nhôm cứng cáp bảo vệ loa màu đồng sang trọng và đẹp mắt, cùng với tay kéo tích hợp 4 bánh xe cho việc di chuyển dễ dàng hơn bao giờ hết. Cả 2 đều là loa 4 tấc nhưng nếu KTV SG3-15 sở hữu loa bass 700W thì SG8-15 với loa bass 800W, nhưng cả hai đều cho âm thanh hay, bass và treb kết hợp cực hài hòa nên việc xảy ra tình trạng bị rè hay bể tiếng nếu mở volume lớn là điều chưa thấy các khách hàng gửi phản hồi than phiền. Với công suất như vậy, bạn có thể sử dụng loa kéo với nhiều mục đích hơn như bán hàng, truyền thông và còn hơn thế nữa.

loa kéo di động

Là một thương hiệu có tiếng trong thị trường loa kẹo kéo, Demax lần đầu góp mặt trong bài viết với 2 đứa con tinh thần, là loa kéo Demax DS 15-02 và DS 15-03 với phân khúc giá tầm trung 4-6 triệu. Mặc dù có thiết kế khác nhau, song cả 2 chiếc loa đều sở hữu thùng loa di động được làm từ chất liệu gỗ cao cấp 2 lớp và phủ bên ngoài một lớp sơn chống trầy, đồng thời để tạo nên sự sang trọng. Màn lưới đều làm bằng kim loại cứng cáp để giúp bảo vệ loa, nổi bật phía trước là tên thương hiệu. Bên cạnh đó, loa kéo di động Demax DS 15-02 với công suất 500W và loa bass 4 tấc cho hệ thống bass và treb hoạt động cực ổn, hạn chế việc bị rè tiếng, không những thế âm thanh còn được khuếch tán rộng và chất lượng. Còn về loa kẹo kéo Demax DS 15-03 với công suất 600W cho âm thanh vang xa với góc rộng âm bass trầm ấm và tiếng treb thì trong và cao. Sở hữu những thông số tuyệt vời như thế, chỉ với giá tầm trung, đây không chỉ là một lựa chọn tốt dành cho các hộ gia đình mà còn dành cho các event, hội nghị hoặc ở các chương trình sân khấu.

loa kéo di động

Tiếp nối với những thành công trong phân khúc loa giá rẻ, Temeisheng tiếp tục sản xuất những dòng loa giá cả tầm trung để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng với 3 mẫu với 2 người anh em của loa karaoke Temeisheng GD 15-13 và GD 15-15 và người bạn đồng nghiệp loa kéo di động Temeisheng QX 152 được làm từ thùng gỗ 2 lớp cao cấp, cứng cáp. Màn lưới loa như những loại loa kéo khác trên thị trường được làm từ kim loại rắn chắc giúp bảo vệ loa khỏi những tác động bên ngoài. Là 3 mẫu loa có cùng công suất 600W nhưng có sự khác biệt rõ rệt về thiết kế, khi mà GD 15-13 sở hữu bass 4 tấc với gam màu đen huyền, QX 152 bass 4 tấc gam màu đồng, còn GD 15-15 bass 4.5 tấc. Nên đương nhiên GD 15-15 với loa bass lớn hơn sẽ cho lực đánh mạnh hơn và cho ra âm thanh mạnh mẽ cũng như chất lượng hơn. Nói như vậy, không phải 2 dòng loa kéo còn lại sẽ có âm thanh không hay, mà ngược lại chúng cực kỳ bắt tai sử dụng được ở các không gian từ trong nhà đến ngoài trời, hay sự kiện, loa phát thanh, bán hàng,.. mọi thứ sẽ tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn mà lựa chọn sẽ tậu dòng loa nào về nhà.

loa kéo di động

Không chịu thua với những dòng loa kéo trong phân khúc giá từ 4-6 triệu, MBA cũng tham gia vào trận cạnh tranh này với đứa con tinh thần là chiếc loa kéo di dộng MBA 8703 với thiết kế tinh tế, nhấn nhá 2 đường kẻ màu bạc chạy dọc 2 bên mặt trước loa để tạo điểm nhấn. Bên ngoài là thùng gỗ cao cấp với lớp sơn bóng màu đỏ đô cực kỳ đẹp mắt. Có vẻ như thương hiệu MBA thật sự trâu truốt cho sản phẩm của mình để toát lên vẻ sang trọng để góp phần trang trí cho không gian gia đình bạn tăng thêm tính thẩm mỹ. Là loại loa kéo 3 tấc với công suất 450W, cho gia đình bạn thỏa thích hòa nhập trong các bữa tiệc cuối tuần với chất lượng âm thanh hay và rõ nét kể cả khi bạn vận max volume, bass trầm ấm phù hợp với những bản ballad nhẹ nhàng, treb trong trẻo giúp ích khá nhiều khi bạn lên những nốt cao, âm thanh cực ngọt mà không bị méo tiếng.

loa kéo di động

Dường như loa karaoke Sansui bao phủ khắp mọi phân khúc giá trên thị trường loa kéo, khi mà đến nhóm loa kéo giá từ 6-10 triệu cũng được sự góp mặt của khá nhiều chiến binh như Sansui SG3-15, SA4-15, SG5-15.

Đầu tiên, về chiếc loa kẹo kéo Sansui SG3-15 có thùng được làm từ gỗ 2 lớp cao cấp chịu được lực tác động lớn. Bên cạnh đó, điểm đặc trưng của dòng loa kéo di động Sansui SG3-15 thuộc dòng loa bass nén 4 tấc, với công suất 600W, cho bạn trải nghiệm với những bản EDM cực đỉnh với chất lượng âm thanh vô cùng đã tai, mạnh mẽ và không bị rè hay vỡ, ngoài ra thì treb trong và thanh như pha lê, lên những nốt cao rất đẹp.

Song song đó, Sansui SA4-15 dành cho những ai đang có ý định mua một chiếc loa kéo thay thế dàn karaoke, với tính năng đặc biệt là chức năng ngắt tiếng của ca sĩ, cho bạn thoải mái hát karaoke trên nền nhạc beat của bất kỳ bài hát nào dù cho những bài hát đó chưa được phát hành beat karaoke. Ngoài ra với chất liệu thùng gỗ cao cấp, phủ một lớp sơn nổi hạt màu đen bên ngoài với công suất 500W và loa bass 4 tấc, loa treb và còn có thêm 1 loa trung (mid) cho âm thanh ngân vang, sâu sắc với những bản nhạc nhẹ, mạnh mẽ nhưng không vỡ tiếng với những bản nhạc sôi động.

loa kéo di độngloa kéo di động

Là một trong những thương hiệu uy tín, lâu năm về loa kéo, Hosan cũng góp mặt cạnh tranh trong thị trường loa kéo từ 6-10 triệu này. Cùng thuộc dòng loa kéo 5 tấc, công suất 900W và sở hữu thùng với chất liệu gỗ 2 lớp cao cấp, 2 chiếc loa kéo Hosan DX 4300 và DX 4500 cho phép bạn sử dụng ở nhiều không gian lớn như các quảng trường, với bộ xử lý âm thanh lại cực ổn định kể cả khi bạn mở max volume vẫn không nghe những tiếng rè rè. Treble thì lại ấn tượng đến nỗi khi bạn đẩy âm lượng lên cao vẫn không phát hiện ra có những âm thanh nào bị vỡ. Nhưng với những nét đặc trưng riêng về thiết kế, đã tạo nên sự khác biệt không đáng kể về giá thành của 2 chiếc loa kéo Hosan DX 4300 và DX 4500. Bên cạnh đó, cả 2 chiếc loa đều được tích hợp tay nắm cùng các bánh xe để tiện cho việc di chuyển.

loa kéo di động

Tiếp tục với thương hiệu loa kéo Hosan, DX 8900 và 215-13 với loa bass 4 tấc và công suất 800W cho âm thanh phát ra hay hơn, độ ấm và độ vang có chiều sâu hơn, có thể sử dụng ở những khu vực sân khấu hay khu vận động lớn đêu được. Cả 2 dòng đều được làm từ thùng gỗ cao cấp với mặt lưới kim loại màu vàng đồng nhưng bên cạnh đó lại có sự khác biệt nhẹ về thiết kế. Như loa kéo Hosan DX 215-13 với thiết kế mặt trước thon thả thì Hosan DX 8900 lại được uốn cong vào bên trong.

loa kéo di động

Vẫn trong phân khúc các dòng loa karaoke 6-10 triệu, Temeisheng bass đôi 4 tấc như GD 215-15, 215-12, 215-26 đều sở hữu công suất khủng 100W cho âm thanh cực đỉnh, loa bass đôi cho âm thanh mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Khác biệt rõ nhất có lẽ là thiết kế và sự phù hợp về tính thẩm mỹ của mỗi loại đối với mỗi cá nhân. Bạn thích sự tinh tế trong gam màu đen với thiết kế tổ ong của loa kẹo kéo Temeisheng GD 215-15, hay tông màu nâu socola có pha nhẹ chút màu đỏ toát lên vẻ sang trọng của chiếc loa kéo di động Temeisheng 215-12, hoặc thiết kế đơn giản nhưng nhã nhặn với gam màu đen huyền bí của chiếc loa karaoke Temeisheng GD 215-26 là phụ thuộc vào sở thích của riêng bạn.

loa kéo di độngloa kéo di động

Cuối cùng, những dòng loa kéo cao cấp với giá thành hơi “chát” nhưng dân gian có câu “ tiền nào của đó” nên hãy cứ yên tâm về chất lượng bạn nhé. Là các dòng loa trên 10 triệu, công suất cực khủng như Temeisheng GD 18-04 1200W kèm thiết kế lớp lưới đen khít nhau cho âm thanh cực chất, vang xa và mạnh mẽ hơn. Và Temeisheng T2-215 800W phát ra âm thanh hay, dùng cả ở những bữa tiệc lơn, hội trường. Cả 2 thùng loa di động này đều được làm từ gỗ cao cấp 2 lớp có sức chịu đựng cao.

loa kéo di độngloa kéo di động

Trong cùng phân khúc, loa kéo Sansui cũng ra đời những dòng loa kẹo kéo chất lượng cao, đa dạng về công suất, thiết kế. Đầu tiên loa kéo di động Sansui SG5-215 với công suất cực đỉnh 1000W, tích hợp 2 bass đồng trục 4,5 tấc cùng với thiết kế gợn sóng phân thành 4 tầng khiến âm thanh chất lượng bắt tai, tiếng bass mềm và vang xa. Tiếp đến là chiếc loa karaoke Sansui Q800 sử dụng trực tiếp bằng điện, là dòng loa với thiết kế sang trọng đặt ở phòng khách, với công suất 400W và phủ bên ngoài loa là một lớp nhung, âm thanh đi ra sẽ ấm và hay hơn. Người anh em còn lại là chiếc loa kéo Sansui SG9-15 với công suất khủng 1200W, loa bass 4 tấc, 2 loa trung và 2 loa treb cho âm thanh đạt đến đỉnh cao và cực kỳ sắc nét. Bạn có thể sử dụng chiếc loa kéo này dành cho những biểu trình diễn nghệ thuật cao cấp.

loa kéo di động

Loa kéo Hosan DP 718M cũng là một đề xuất tốt khi sở hữu công suất lớn 1200W cùng bass đôi 5 tấc cho âm thanh cực đại, âm bass và treb hòa quyện cực sắc và trong, đảm bảo hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

loa kéo di động

Giống như việc thưởng thức thức ăn, đồ uống, quần áo hay các bộ phim, mọi thứ đều phụ thuộc vào cảm nhận, nhu cầu và sở thích của mỗi cá nhân. Chính vì vậy đừng ngần ngại mà đến ngay Linh Kiện Store để hát thử cùng các loại loa kéo. Chúng tôi rất vui đón tiếp các quý khách tại các chi nhánh cửa hàng trải dài từ TP HCM, đến TP Cần Thơ và các tỉnh miền Tây lân cận.

Hệ thống cửa hàng Linh Kiện Store

Hotline: 0901.814.818

Add 1: 15 Thăng Long, F4, Tân Bình, TPHCM

Add 2: 89 Nguyễn Văn Cừ, F1, Quận 5, TPHCM

Add 3: 525 Kha Vạn Cân, F.Linh Đông, Q.Thủ Đức TPHCM

Add 4: 27 Đường 3/2, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Tp Cần Thơ

Website : www.linhkienstore.vn

Chính sách bán hàng: Đổi trả trong vòng 7 ngày, bảo hành 1 năm, Miễn phí giao hàng, trả góp o% link tại đây https://bit.ly/2P9Fpa7 ….. Ngoài ra Linh Kiện Store còn có chính sách đổi hàng cũ lấy hàng mới dành cho tất cả khách hàng ( link chi tiết tại đây https://bit.ly/2TURgwi ), chính sách giảm giá cho khách hàng thân thiết ( link https://bit.ly/2xrIIm0 )

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!