6 điều cần biết về máy giặt Samsung cửa ngang 9kg

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Samsung cửa ngang 9kg với thiết kế sang trọng, ứng dụng nhiều công nghệ vượt trội đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng.

Máy giặt Samsung là sản phẩm ra đời sau các hãng máy giặt lớn trên thị trường. Nhưng không vì thế mà dòng máy giặt này không được quan tâm đến, hiện nay máy giặt Samsung trong đó có máy giặt Samsung cửa ngang 9kg đang thu hút được rất nhiều sự chú ý của người tiêu dùng. Hiểu được điều này, Websosanh.vn sẽ cùng bài đi tìm hiểu về dòng máy giặt này ngay nhé!

1. Máy giặt Samsung cửa ngang 9kg được sản xuất ở đâu?

Máy giặt Samsung cửa ngang 9kg
Máy giặt Samsung cửa ngang 9kg được sản xuất tại Việt Nam

Samsung là thương hiệu vô cùng nổi tiếng của xứ sở kim chi Hàn Quốc, đây là tập đoàn lớn sản xuất rất nhiều mặt hàng khác nhau, sản phẩm chủ chốt của hãng là điện thoại, Ipad. Ngoài ra, hãng còn được biết đến với các mảng như điện lạnh, thiết bị gia dụng và trong đó có máy giặt.

Hiện nay, Samsung không chỉ có nhà máy sản xuất tại Hàn Quốc mà đã có mặt tại các quốc gia khác trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam. Chính vì thế, đa phần các sản phẩm máy giặt Samsung được bày bán trên thị trường nước ta đều được sản xuất ngay trong nước.

2. Cấu tạo của máy giặt Samsung cửa ngang 9kg

Cấu tạo của dòng máy giặt này được chia ra làm ba phần chính: Lồng giặt, vỏ máy giặt và cửa máy. Lồng giặt của máy giặt Samsung 9kg cửa ngang được làm từ chất liệu thép không gỉ, vỏ máy sử dụng chất liệu cao cấp, chắc chắn, không bám bụi, không gỉ sét và được sơn một lớp nano chống xước hiệu quả. Cửa máy giặt sử dụng chất liệu kính cường lực có khả năng chịu lực tốt và trong suốt, người dùng có thể quan sát được hoạt động bên trong của máy giặt.

3. Máy giặt Samsung cửa ngang 9kg có thiết kế gì đặc biệt?

Máy giặt Samsung cửa ngang 9kg
Máy giặt Samsung cửa ngang 9kg với gam màu trắng tinh tế, sang trọng

Máy giặt 9kg cửa ngang của Samsung được đánh giá rất cao về thiết kế, các sản phẩm có kích thước gọn nhẹ và được tinh gọn hài hòa, không quá cồng cềnh. Máy giặt Samsung cửa ngang 9kg sử dụng các gam màu nổi bật như trắng, xám, ghi hay đen và mang phong cách hiện đại, sang trọng, tạo nên một điểm nhấn nổi bật cho không gian lắp đặt.

4. Máy giặt Samsung cửa ngang 9kg giặt được bao nhiêu quần áo?

Với khối lượng giặt 9kg dòng máy giặt này phù hợp với những gia đình có từ 6 – 7 thành viên hoặc có nhu cầu giặt giũ cao. Tuy nhiên, để đảm bảo máy giặt luôn được vận hành ổn định, nâng cao hiệu quả giặt sạch người dùng chỉ nên giặt khoảng 80% lượng quần áo khô so với khối lượng giặt ghi trên vỏ máy trong một mẻ giặt.

5. Máy giặt Samsung cửa ngang 9kg có tính năng gì nổi bật?

Máy giặt Samsung cửa ngang 9kg
Máy giặt Samsung cửa ngang 9kg được tích hợp nhiều tính năng ưu Việt

Một số tính năng nổi bật của dòng máy giặt cửa ngang 9kg Samsung như:

+ Công nghệ Inverter: Giúp máy giặt luôn vận hành ổn định, hạn chế tiếng ồn và tiết kiệm được tối đa lượng điện nước sử dụng.

+ Công nghệ bọt xà phòng Eco Bubble: Tạo ra những bọt khí siêu mịn và thấm sâu vào từ thớ vải, nhờ đó có thể đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu.

+ Công nghệ VRT chống ồn, chống rung: Giúp máy giặt hạn chế được tối đa tiếng ồn khó chịu khi giặt.

+ Công nghệ giặt hơi nước: Loại bỏ được tối đa vi khuẩn đến 99% và chống lại các tác nhân gây dị ứng bảo vệ sức khỏe người dùng.

6. Máy giặt Samsung cửa ngang 9kg giá bao nhiêu?

Hiện nay, máy giặt Samsung 9kg cửa ngang có rất nhiều model máy từ bình dân đến cao cấp nên vì thế mức giá cũng khá đa dạng. Giá máy giặt Samsung cửa ngang 9kg dao động trung bình từ 6 – 13 triệu vnđ. Một số dòng máy cao cấp có thể có giá cao hơn. Tùy vào nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính mà người tiêu dùng có thể lựa chọn sản phẩm thích hợp.

Bên trên là những điều cần biết về dòng máy giặt cửa ngang 9kg của Samsung. Hy vọng với những thông tin mà Websosanh.vn chia sẻ sẽ giúp bạn phần nào hiểu rõ hơn về dòng máy giặt này!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt