6 kiểu váy liền thiết kế diện hè hoài mà không biết chán

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Váy liền là item dễ mặc với hầu hết mọi cô gái. Dù bạn sở hữu đôi chân to hay vòng 1 lép kẹp, dù bạn dịu dàng, cá tính hay thanh lịch, điệu đà thì bạn vẫn trở nên cuốn hút trong những bộ váy liền. 6 kiểu váy liền thiết kế diện hè mà Websosanh mách bạn sau đây hẳn sẽ khiến các nàng khó làm ngơ được:

1. Thiết kế kinh điển váy đen LBD

Trong các thiết kế dành cho phái đẹp thì LBD (Little black dress) luôn là thiết kế váy hiện thân cho tất cả những gì duyên dáng nhất, sang trọng, tinh tế mà bí ẩn đến mê lòng và luôn thu hút phái đẹp. Một chiếc LBD bé nhỏ có thể sóng đôi cùng các nàng trong mọi hoàn cảnh, mọi sự kiện không kể vóc dáng, sắc độ da hay tuổi tác.

Thiết kế kinh điển váy đen LBD
Thiết kế kinh điển váy đen LBD

Chính vì lý do đó mà váy đen trở thành lựa chọn đầu tiên, trước nhất của các nàng khi muốn thể hiện sự tinh tế và sang trọng của bản thân. Diện một chiếc váy đen LBD, bạn đã có chìa khoá cho mọi dịp trong đời từ những sự kiện quan trọng cho đến những dịp thường ngày đến công sở.

2. Váy liền thiết kế xếp bèo/trễ vai hay thêm các chi tiết điệu đà

Điệu đà và duyên dáng hơn chút là những thiết kế váy liền điểm thêm chi tiết xếp bèo, trễ vai hay vài đường cut-out tinh tế gợi cảm. Những thiết kế dành riêng cho buổi hẹn hò hay dạo phố thật xinh tươi và nổi bật. Làm điệu một chút với những thiết kế váy liền yểu điệu này, chắc chắn không một ánh mắt nào có thể rời khỏi bạn.

Váy liền thiết kế xếp bèo/trễ vai hay thêm các chi tiết điệu đà
Váy liền thiết kế xếp bèo/trễ vai hay thêm các chi tiết điệu đà

3. Váy liền thiết kế hạ eo xòe đuôi cá

Đây là thiết kế luôn mang lại sự trẻ trung cho người mặc. Váy hạ eo năm nay hầu hết có thiết kế dáng suông thẳng, phần hạ eo có chân váy xòe ra xếp ly không liền mạch, xếp sát nhau như đuôi cá hoặc hoa loa kèn giúp bạn không bị lộ vòng eo to và vòng mông khiêm tốn.

Váy liền thiết kế hạ eo xòe đuôi cá
Váy liền thiết kế hạ eo xòe đuôi cá

4. Váy liền suông

Váy liền suông là gợi ý tuyệt vời cho các cô nàng công sở đặc biệt là những cô nàng cò hương. Với sắc màu tươi sáng, 1 chút ren hay họa tiết túi sẽ giúp các nàng tự tin xuất hiện ở nơi công sở với vẻ ngoài vô cùng trẻ trung, xinh đẹp.

Váy liền suông
Váy liền suông

Váy liền suông còn giúp các nàng thoải mái, dễ chịu với kiểu dáng rộng rãi mà không gò bó, ôm sát cơ thể. Chính yếu tố này mà các nàng công sở luôn chọn váy liền suông là sự lựa chọn tối ưu.

5. Váy cotton giản dị

Thiết kế váy xuông với chất liệu cotton ghi điểm nhờ sự thoải mái, năng động và tiện lợi dành cho bất kỳ quý cô nào. Thiết kế váy hợp vô cùng khi bạn kết hợp cùng một đôi sneakers khoẻ khoắn.

Váy cotton giản dị
Váy cotton giản dị

6. Váy maxi dài thướt tha, mềm mại

Ghi điểm bởi chiều dài thướt tha duyên dáng cùng chất liệu luôn mềm mại nhẹ nhàng, nên dễ hiểu vì sao phái đẹp lại yêu thích dáng váy maxi đến vậy. Hơn thế nữa, với khả năng che giấu khuyết điểm một cách tài tình, một đôi chân cong, hay thiếu thon gọn thì cũng đều được maxi “phù phép” biến mất hết, chỉ còn lại những bước đi uyển chuyển, nữ tính khiến bất kỳ ai cũng phái ngoái lại nhìn.

Váy maxi dài thướt tha, mềm mại
Váy maxi dài thướt tha, mềm mại

Đây chính là những loại kem chống nắng tốt nhất thế giới – Bạn biết chưa ?

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!