6 loa vi tính 5.1 tốt nhất công suất lớn chính hãng bảo hành uy tín

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các mẫu loa vi tính 5.1 công suất lớn, thương hiệu uy tín, giá cả phải chăng, đa dạng mẫu mã được nhiều người lựa chọn sử dụng.

1. Tiêu chí chọn loa máy tính 5.1 tốt nhất hiện nay

Bạn chỉ cần dựa vào những tiêu chí chọn loa vi tính 5.1 này thì sẽ chọn lựa được sản phẩm loa phù hợp.

1.1. Nhu cầu sử dụng

Cần xác định ngay từ đầu là loa vi tính 5.1 là loa cao cấp, chất lượng âm thanh cao. Vì vậy, nếu chỉ để nghe nhạc, chơi game thì việc đầu tư khá lãng phí. Thay vào đó, với nhu cầu chuyên nghiệp như biên tập nhạc, làm video, âm thanh, game thủ thì bạn nên đầu tư sản phẩm này.

1.2. Loa vi tính có giá bán bao nhiêu?

Hiện thị trường phân giá thành sản phẩm loa vi tính thành 3 phân khúc: giá phổ thông, giá tầm trung và giá cao cấp. Mỗi phân khúc sẽ có sự chênh lệch giá khá nhiều nên bạn cần cân nhắc.

1.3. Chất liệu thùng

Có hai chất liệu để bạn lựa chọn cho loa hiện nay là thùng nhựa và thùng gỗ. Tuy chất liệu gỗ được đánh giá cao khi cho ra chất lượng âm thanh chuẩn hơn nhưng bạn nên trải nghiệm thực tế để có thể lựa chọn chính xác hơn.

Lựa chọn loa máy tính theo nhu cầu sử dụng
Lựa chọn loa máy tính theo nhu cầu sử dụng

1.4. Công suất loa

Bạn sẽ căn cứ vào 2 chỉ số công suất để đánh giá loa là công suất thực và công suất tổng. Độ lớn của công suất sẽ ảnh hưởng đến độ lớn của âm thanh. Vì vậy để tránh nhầm lẫn bạn hãy xem xét kỹ hai thông số này.

1.5. Số lượng loa nhỏ kèm theo

Số lượng loa nhỏ được trang bị kèm theo sẽ được các hãng thực hiện theo chuẩn 2.1, 4.1, 5.1 hay 7.1.

1.6. Card âm thanh

Card âm thanh đảm nhiệm chức năng xử lý, truyền âm, lưu trữ âm thanh nên có ảnh hưởng khá lớn đến chất lượng âm thanh của loa. Bạn cũng không nên bỏ qua phần này khi chọn nếu muốn sở hữu sản phẩm loa máy tính nghe nhạc chất lượng.

1.7. Trở kháng

Là thông số cho sự cản trở của dòng điện sử dụng. Trở kháng càng cao thì bộ khuếch đại sẽ không hoạt động hoặc ít hoạt động. Thông thường với chỉ số này, khi chọn loa vi tính 5.1 công suất lớn bạn chỉ nên chọn trong khoảng chỉ số 80 Ohms là được.

1.8. Chế độ bảo hành

Tuỳ vào chính sách của hãng mà loa sẽ có chế độ bảo hành từ 12 tháng đến 2 năm sử dụng.

1.9. Xuất xứ thương hiệu

Thương hiệu sản xuất cũng là một trong những tiêu chuẩn quan bạn không nên bỏ qua khi chọn mua sản phẩm loa máy tính 5.1 tốt nhất. Bạn nên chọn những thương hiệu uy tín, phổ biến được nhiều người dùng đánh giá cao.

1.10. Mua loa vi tính ở đâu tốt, rẻ

Ngoài các cửa hàng nhỏ lẻ, các đại lý, hay trung tâm điện máy thì bạn còn có thể tìm sản phẩm loa vi tính 5.1 tại các trang bán hàng điện tử.

Mẫu loa vi tính 5.1 tốt nhất
Mẫu loa vi tính 5.1 tốt nhất

2. 6 loa máy tính 5.1 công suất lớn

Đây là 6 sản phẩm loa vi tính có công suất lớn mang lại âm thanh hay nhất mà bạn nên tham khảo.

2.1. Loa máy tính Logitech 5.1 Z906

Với thiết kế trẻ trung, gọn gàng, Logitech 5.1 Z906 là bộ loa bạn nên sở hữu để có những trải nghiệm âm thanh chất lượng. Sản phẩm có công suất 500W cùng bộ xử lý D2Audio Intersil được tích hợp bộ giải mã DTS. Loa máy tính Logitech tương thích với nhiều thiết bị khác nhau, có thể treo tường khá tiện dụng.

Giá bán tham khảo: 6.189.000 VNĐ.

2.2. Loa vi tính 4.1 Golden Field H401

Field H401 là loa vi tính Golden Field thiết kế nhỏ gọn dạng hộp vuông khá ấn tượng.  Sản phẩm có công suất ra là 15W (10W 2.5W x 2), tần số loa trầm 20 Hz ~ 20 KHz, tần số loa vệ tinh: 20Hz – 20Khz, tỷ số nén nhiễu >65db. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng kết nối Bluetooth, USB, …

Giá bán tham khảo: 1.250.000 VNĐ.

2.3. Loa vi tính Microlab M106BT

Sản phẩm có thiết kế thời trang đơn giản, nhỏ nhắn và gọn đẹp. Âm thanh Microlab M106BT được đánh giá là cuốn hút với những hệ thống loa 2.1. Sản phẩm chỉ có kết nối qua Bluetooth.

Giá bán tham khảo: 519.000 VNĐ.

Mẫu loa Soundbar 5.1 Focal Dimension
Mẫu loa Soundbar 5.1 Focal Dimension

2.4. Loa Soundbar 5.1 Focal Dimension

Soundbar 5.1 Focal Dimension có công suất ra là 450W, tần số cao với âm thanh chất lượng dạng mái vòm ngược. Sản phẩm có hỗ trợ kết nối qua cổng HDMI tiện dụng. Chất lượng âm thanh được đánh giá cao ở mức âm trầm sâu.

Giá bán tham khảo: 23.000.000 VNĐ.

2.5. Loa Soundbar JBL BAR 5.1

Sản phẩm loa JBL có kết nối đa dạng không dây, USB tiện dụng cho người dùng. Soundbar JBL BAR 5.1 dùng công nghệ âm thanh Dolby® Digital, Dolby Pro Logic II và DTS, JBL SoundShift. Công suất cực đại đạt 510W (104dB), đáp ứng tần số: 35Hz – 20kHz. Hỗ trợ điều khiển từ xa thông qua remote.

Giá bán tham khảo: 18.900.000 VNĐ.

2.6. Loa Edifier C6XD 5.1

Loa Edifier – Edifier C6XD 5.1 công suất 80W. Sản phẩm có thiết kế âm ly rời và có hỗ trợ điều khiển từ xa thuận tiện. Thùng loa làm bằng chất liệu gỗ MDF cao cấp. Giá bán tham khảo 6.250.000 VNĐ.

Trên đây là những chia sẻ thực tế để bạn có thể chọn được cho mình một sản phẩm loa vi tính chất lượng chính hãng cũng như trải nghiệm âm thanh trung thực nhất. Chúc các bạn tìm được sản phẩm ưng ý với gia đình mình.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!