Top 4 âm ly (amplifier) được tin dùng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong một dàn karaoke chuyên nghiệp thì thiết bị khuếch đại âm thanh như amply đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Kết hợp hoàn hảo cùng với loa karaoke, amply karaoke quyết định đến chất lượng âm thanh giải trí tại nhà.

Hiện nay, amply Jarguar đang “làm mưa làm gió” trên thị trường âm thanh bởi thiết kế sang trọng, thời thượng lại không kén thiết bị, nó có thể kết hợp với những thiết bị âm thanh khác một cách tối ưu nhất theo thông số kỹ thuật phù hợp nhất.

Dưới đây là một số sản phẩm amply karaoke Jarguar mà bạn có thể tham khảo:

Âm ly Jarguar 506E

Giá tiêu dùng tham khảo: 10.000.000 VNĐ

Âm ly Jarguar 506E được bao phủ bởi một màu đen “huyền bí” đặc trưng của hầu hết các sản phẩm khuếch đại âm thanh mang nhãn hiệu Jarguar. Thiết kế không quá hào nhoáng, nổi bật như những dòng âm ly đàn em nhưng nó thực sự khiến người dùng mê đắm bởi những tính năng vượt trội mà nhiều đối thủ phải “ngả mũ” thán phục.

Thông số kỹ thuật của Âm ly Jarguar 506E :

– Công suất ngõ ra : 100W x 4CH ( 400W/8Ω).

– Độ nhạy kết nối bên ngoài : 200mV.

– Ngõ vào kết nối bên ngoài : 2 ngõ vào cho micro, 2 ngõ vào âm thanh stereo (A/B)

– Hiệu ứng : 2 chế độ : Reverb, Echo Delay.

– Công suất tiêu thụ điện : 1000 Watts.

– Kích thước : 420mm ( Ngang ) x127mm ( Cao ) x 330mm ( Sâu )

– Trọng lượng : 17,8 kg

– Chức năng: Equalizer

– Xuất xứ: Hàn Quốc ( MADE IN KOREA )

– Sản phẩm được bảo hành 3 năm

+ Tiêu thụ điện thấp, ít sinh nhiệt giúp amply bền hơn

+ Có thể phối ghép 2 kênh riêng biệt cho 2 đôi loa

+ Tiếng Micro êm dịu, mượt mà không mang đến cảm giác chói tai khi hát những nốt cao…

+Xử lý hiện quả ở những đoạn dồn nhịp giúp âm thanh khi nghe không bị lẫn

+ Tiếng bass mạn, không bị vỡ dù chỉnh volume to…

Hơn thế nữa Amply Jarguar 506E còn luôn tạo cảm hứng cho người hát vì nó triệt tiêu hết tạp âm, tránh việc bị hú, giúp micro hạn chế tình trạng nhiễu sóng, khiến cho tiếng hát dễ dàng lên cao, “mượt, ngọt”, kèm theo là công nghệ khuếch đại âm thanh full digital.

Âm ly Jarguar 506E sở hữu công nghệ tân tiến nhất hiện nay, được các cửa hàng, các công ty âm thanh nhập khẩu “nguyên con” từ Hàn Quốc, đảm bảo chất lượng tối ưu cho người tiêu dùng.

Âm ly karaoke Jarguar 506E hỗ trợ công suất lớn riêng rẽ cho từng kênh độc lập cho âm thanh karaoke sử dụng cho dàn karaoke 4 loa hoàn hảo. Hệ thống equlize chuyên dụng cho phép chỉnh âm sắc theo ý muốn chắc chắn sẽ làm “sáng bừng” không gian âm thanh nhà bạn. Những giai điệu của bản tình ca bốn mùa, những thước phim ấn tượng sẽ nổi “bần bật” hơn bao giờ hết với chất lượng âm thanh không phải bàn cãi. Bạn sẽ tha hồ thể hiện những bài hát yêu thích và lắc lư theo điệu nhạc với Amply Jarguar 506E.

Âm ly Jarguar 203N

Giá tiêu dùng tham khảo: 6.500.000 VNĐ

Từ khi xuất hiện trên thị trường âm thanh cho đến nay, âm ly Jaguar 203N luôn là sự lựa chọn hoàn hảo của những người tiêu dùng sành sỏi đến các quán karaoke chuyên nghiệp.

Thông số kỹ thuật của âm ly Jaguar 203N:

– Công suất ngõ ra : 100W x2CH ( 200W/8Ω).

– Độ nhạy kết nối bên ngoài : 200mV.

– Ngõ vào kết nối bên ngoài : 2 ngõ vào cho micro, 2 ngõ vào âm thanh stereo (A/B)

– Hiệu ứng : 2 chế độ : Reverb, Echo Delay.

– Công suất tiêu thụ điện : 500 Watts.

– Kích thước : 420mm ( Ngang ) x127mm ( Cao ) x 330mm ( Rộng )

– Trọng lượng : 12,4 kg

– Xuất xứ: Hàn Quốc ( MADE IN KOREA )

– Sản phẩm được bảo hành 3 năm

Âm ly karaoke Jarguar 203N mang lại cho người sử một cảm giác bất ngờ với công suất mạnh. Âm thanh nhạc nền sắc sảo, tiếng hát thoát ra sự nhẹ nhàng bay bổng và ngọt ngào.

Âm ly Jarguar 203N sở hữu bộ lọc âm cao, xử lý tuyệt đối tạp âm cho âm thanh nhạc nền cực sạch. Khả năng tách bạch âm trầm, âm trung, âm cao, khi chơi nhạc không hề bị lẫn vào nhau, làm cho người thưởng thức rõ nét từng loại nhạc cụ trong mỗi bài hát, tiếng trống đập rõ ràng, tiếng nước suối róc rách chảy cho đến tiếng chim hót thánh thót ngân nga.

Âm ly Jarguar 506N

Giá tiêu dùng tham khảo: 9.700.000 VNĐ

Âm ly Jarguar 506N là sản phẩm sử dụng công nghệ khuếch đại âm thanh bằng full digital làm cho nó trở thành đỉnh cao của amply karaoke. Ampli hát karaoke chuyên nghiệp, khuếch đại âm thanh bằng công nghệ full digital. Sản phẩm tiêu thụ điện thấp, ít sinh nhiệt, phối ghép 2 kênh riêng biệt cho 2 đôi loa. Có hai đời vỉ vang là vỉ vang liền và rời, phần micro cũng có thể tách rời cho hai kênh riêng biệt.

Thông số kỹ thuật của âm ly Jaguar 506N:

Công suất ngõ ra : 150W x 4CH(600W/4Ω)

Ngõ vào kết nối bên ngoài : 2 ngõ vào cho micro 4 kênh ngõ vào âm thanh 2 ngõ vào âm thanh stereo (A/B)

Hiệu ứng : 2 chế độ: Reverb, Echo – Delay

Công suất hiệu dụng : 680 Watts

Kích thước : 450 (Ngang) x 200(Cao) x 350 (Sâu)

Trọng lượng : 16,4 kg

Xuất xứ: Hàn Quốc

Âm ly Jaguar 506N sử dụng được cho nhiều dòng loa với hỗ trợ công suất mạnh mẽ cho âm trầm (bass), âm trung và âm cao (treble) ấm áp, “đầm” hơn hẳn các dòng âm ly trước đó.

Chuyên dùng cho nhu cầu giải trí, hát karaoke chuyên nghiệp tại nhà hay các buổi liên hoan văn nghệ ngoài trời mà không gây bất cứ khó khăn gì bởi khả năng tùy chỉnh âm sắc phù hợp với giọng ca từng người, “cường hóa” âm thanh nhạc nền, âm cho loa và micro khiến người dùng hoàn toàn bị “phù phép”.

Âm ly California Pro 128b-II

Giá tiêu dùng tham khảo: 7000.000 VNĐ

Âm ly California Pro 128b-II sẽ được phối ghép hoàn hảo với những cặp loa karaoke nổi tiếng trên thị trường Việt Nam được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Nhật Bản như Bose, Jbl hoặc BMB.

Thông số kỹ thuật của Âm ly California Pro 128b-II:

Công suất cực khoẻ: 650W

Chạy 12 mosfet

2 Ngõ tín hiệu vào

2 Đường Micro

Hãng sản xuất California

Trở kháng 8Ω

Tần số thu sóng tối đa 20kHz

Tần số thu sóng tối thiểu 20Hz

Màu sắc Màu đen

Nguồn điện AC 242V/50Hz

Công suất Amplifer 500W

Kích thước (mm) 420 x 127 x 330

Trọng lượng (kg) 12.4

Âm ly California Pro 128B-II với kiểu dáng thiết kế tinh tế, sang trọng cùng các nút, phím chức năng được bố trí nổi bật và thuận tiện tùy chỉnh ở mặt trước thiết bị.

Cho chất lượng âm thanh tuyệt hảo, đặc biệt là hỗ trợ âm bass sắc nét, mượt mà cho những ca khúc hay những buổi liên hoan văn nghệ, hát karaoke tại nhà, chắc chắn âm ly California Pro 128B-II sẽ không làm bạn thất vọng.

(*: mức giá âm ly có thể khác biệt tùy theo nơi bán)

Nguyễn Nga

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!