6 lý do bạn nên chọn tủ đông Hòa Phát 300 lít cho gia đình, quán nước, tạp hóa

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường tiêu dùng trong nước hiện nay, có đa dạng mẫu mã tủ đông đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Các sản phẩm được sản xuất bởi Hòa Phát luôn được chào đón nhiệt tình. Sau đây, hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu dòng tủ đông Hòa Phát 300 lít xem có điểm gì nổi bật không nhé!

Hòa Phát là một trong những tập đoàn nổi tiếng về lĩnh vực sản xuất tủ đông. Với quy trình chế tạo hiện đại cùng kiểm định nghiêm ngặt, thiết bị làm lạnh đến từ hãng luôn được đánh giá cao về chất lượng. Đặc biệt, là tủ đông. Nội dung sau đây, Websosanh.vn sẽ gửi tới bạn một số điểm nổi bật của model tủ đông Hòa Phát 300 lít. Mời bạn theo dõi:

1. Tủ đông Hòa Phát 300 lít sở hữu thiết kế đẹp mắt

Điểm thu hút đầu tiên ở tủ đông Hòa Phát 300 lít đó là diện mạo và kiểu dáng của nó. Việc sở hữu gam màu trắng thanh lịch, trang nhã cộng thêm chất liệu bền bỉ, cao cấp, không gỉ càng làm tôn lên nét đẹp hiện đại cho không gian nội thất hay cửa hàng của bạn. Chiếc tủ đông 300 lít đến từ Hòa Phát này còn được trang bị ngăn đông có nhiệt độ đến -18 độ C, bảo quản thực phẩm tươi và lâu hơn.

Tủ đông
Diện mạo tủ đông Hòa Phát 300 lít.

2. Tủ đông Hòa Phát 300 lít sử dụng khí gas thân thiện môi trường

Ở tủ đông Hòa Phát 300l nhà sản xuất có sử dụng khí ga R600a để làm lạnh, bảo quản thực phẩm. Đây là loại gas mới nhất, đặc biệt hơn hẳn các loại khác là vì có sử dụng khí Hydrocacbon để bảo vệ môi trường. Loại khí gas này gây bất ngờ với hiệu quả làm lạnh nhanh chóng. Vì thế, dòng tủ đông này lưu trữ thực phẩm khá ổn, vận hành khá êm ái, lại cực kỳ tiết kiệm điện.

Tủ đông
Tủ đông Hòa Phát 300 lít sử dụng khí gas R600a thân thiện môi trường.

3. Tủ đông Hòa Phát 300 lít thiết kế bảng điều khiển bên ngoài tiện lợi

Một điểm khá tinh tế trong thiết kế của tủ đông Hòa Phát dung tích 300 lít, đó chính là bảng báo và điều chỉnh nhiệt độ ở góc đáy bên ngoài tủ. Việc lắp đặt như này, khá là thẩm mỹ lại thuận tiện cho người dùng quan sát và thao tác điều chỉnh chế độ làm lạnh để cho phù hợp với lượng thực phẩm bên trong tủ. Bạn sẽ không bị khuất tầm nhìn bởi đồ, thức ăn trong tủ như dòng tủ đông khác.

4. Tủ đông Hòa Phát 300 lít trang bị công nghệ Inverer hiện đại

Nhờ công nghệ Inverter có thể điều chỉnh chế độ làm lạnh 7 mức theo điều kiện môi trường hay lượng thực phẩm dự trữ, mà tủ đông Hòa Phát 300 lít này tiêu hao khá ít điện năng mỗi ngày, giúp người tiêu dùng bớt lo lắng hơn về hóa đơn tiền điện hàng tháng. Đồng thời, giúp thiết bị hoạt động với nhiệt độ ổn định, êm ái, ít tiếng ồn.

Tủ đông
Tủ đông Hòa Phát 300 lít với công nghệ Inverter tiết kiệm điện.

5. Tủ đông Hòa Phát 300 lít sở hữu công nghệ làm lạnh trực tiếp

Tủ đông inverter Hòa Phát 300 lít được ứng dụng công nghệ làm lạnh hiện đại. Hơi lạnh trong tủ sẽ được thổi trực tiếp từ thành tủ, giúp khí lạnh nhanh chóng lan rộng và trải đều các ngóc ngách tủ. Từ đó, thực phẩm sẽ được được làm đông nhanh chóng và hiệu quả hơn, tăng thời gian bảo quản và sử dụng.

Tủ đông
Tủ đông Hòa Phát 300 lít với công nghệ làm lạnh đa chiều, trực tiếp.

6. Tủ đông Hòa Phát 300 lít trang bị kính cường lực giữ nhiệt tốt

Phần cửa kính của tủ đông Hòa Phát 300 lít được làm từ chất liệu kính cường lực, có độ chắc chắn cao. Đồng thời, khả năng giữ hơi lạnh, ngăn chặn sự thất thoát hơi lạnh cũng khá tốt. Nhờ vậy, thực phẩm được bảo quản trong điều kiện làm lạnh tốt, ổn định.

Tủ đông
Tủ đông Hòa Phát 300 lít với kính cường lực chống xước.

Kết luận:

Ở nội dung phía trên, chúng ta đã cùng tìm hiểu một số điểm nổi bật trong thiết kế và công nghệ ứng dụng trên tủ đông Hòa Phát 300 lít. Thiết bị làm lạnh này có chất lượng khá ổn áp, giá thành tính ra cũng giao động chỉ từ 5 đến 6 triệu đồng. Nếu so sánh với các hãng khác cùng dung tích hay thu nhập trung bình hiện nay thì mức giá trên được xem là hợp lý, không quá đắt. Do vậy, hãy thử tham khảo sản phẩm xem nhé!

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Nhớ ghé cổng thông tin của Websosanh.vn để khám phá thêm nhiều thông tin thú vị khác!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua tủ đông Hòa Phát Inverter 300 lít?

Có nên mua tủ đông Hòa Phát Inverter 300 lít?

Tủ đông Hòa Phát luôn được người tiêu dùng đánh giá cao không chỉ về thiết kế kiểu dáng, mà còn về cả chất lượng. Nội dung sau đây, bạn hãy cùng Websosanh.vn khám phá tủ đông Inverter 300 lít xem nó có đáng để đầu tư hay không nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!