6 lý do bạn nên mua tablet Windows 10 giá rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tablet windows 10 giá rẻ mang đến cho bạn những ứng dụng cùng các thao tác như đang sử dụng máy tính để bàn hay laptop.

Trong những năm trở lại đây, thị trường máy tính bảng trở nên vô cùng sôi động. Với sự ra mắt của hàng loạt sản phẩm đến từ các thương hiệu khác nhau đem lại những tiện ích đến với người sử dụng. Một trong số đó có thể kể đến các sản phẩm tablets sử dụng windows 10 đang được rất nhiều người quan tâm. Vậy những lý do nào lại khiến tablet windows 10 giá rẻ được nhiều người chú ý đến vậy. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay tại bài viết sau nhé!

Tablet windows 10 giá rẻ có dung lượng lưu trữ lớn

Dung lượng lưu trữ là một trong những điểm đáng quan tâm khi quyết định lựa chọn một mẫu máy tính bảng cho riêng mình. Máy tính bảng hệ điều hành Windows 10 tích hợp nhiều ứng dụng tiện ích cho người dùng. Microsoft cung cấp cho người dùng tài khoản có dung lượng lên đến 15GB miễn phí lưu trên dịch vụ đám mây OneDrive.

Tablet windows 10 giá rẻ có dung lượng lưu trữ lớn

Đặc biệt với những người sử dụng tài khoản Office 365 sẽ có 1TB dung lượng. Bạn sẽ có thể thỏa sức lưu trữ video, hình ảnh, tư liệu mà bạn muốn. Ngoài ra, Microsoft còn cung cấp thêm phần mềm ứng dụng Office 2013 miễn phí. Chó các loại máy tính bảng chạy hệ điều hành Windows 10 để thực hiện công việc dễ dàng hơn.

Quen thuộc hơn khi sử dụng tablet windows 10

Bạn sẽ có cảm giác sử dụng quen thuộc và gần gũi như trên máy tính để bàn hay laptop. Bởi các thao tác trên những chiếc máy tính rất dễ sử dụng và đơn giản. Windows 10 hỗ trợ các giao diện dành cho máy tính bảng. Cho phép kết nối chuột và bàn phím không dây dễ dàng.

Quen thuộc hơn khi sử dụng tablet windows 10

Ngoài ra bạn còn có thể sử dụng Windows bản quyền và được hưởng lợi từ những gì mà Microsoft gọi là “ứng dụng phổ quát”. Đây là những ứng dụng được xây dựng để chạy trên tất cả các thiết bị dựa trên nền Windows. Thích ứng với các loại thiết bị khác nhau với kích cỡ khác nhau.

Hỗ trợ bộ công cụ Microsoft Office

Nếu bạn đang băn khoăn nên chọn chiếc tablet nào phù hợp với công việc văn phòng. Hay tự hỏi có nên mua tablet windows 10 giá không thì đây sẽ là thông tin cần lưu tâm. Máy tính bảng Windows 10 mang đến trải nghiệm đồng nhất trên mọi thiết bị, với đầy đủ công cụ hỗ trợ Office như Word, PowerPoint, Excel.

Ngoài ra bạn sẽ được sở hữu 300 ngàn ứng dụng trên Windows Phone (kho ứng dụng của hệ điều hành Windows). Tuy còn khá khiêm tốn so với con số của Android, iOS. Nhưng các ứng dụng của Windows lại có tốc độ phát triển nhanh và rất hữu ích cho công việc đa ngành nghề.

Tuổi thọ pin

Với tính lưu động cao, máy tính bảng cần có tuổi thọ pin lớn. Bởi không phải lúc nào người dùng cũng có thể mang theo bộ sạc bên mình. Việc sử dụng những chiếc tablet windows 10 giá rẻ sẽ đem đến thời gian sử dụng pin lâu hơn. Bạn có thể thỏa sức làm việc, học tập hay giải trí trong ngày mà không cần lo hết pin.

Tính bảo mật tablet windows 10 giá rẻ cao hơn so với các dòng Android

Nếu dòng tablet sử dụng android có tính năng tiện dụng hoạt động ổn định. Thì Microsoft Security Essentials đã được Microsoft cung cấp miễn phí cho các máy tính bảng chạy Windows bản quyền. Phá vỡ thế  độc quyền của các dòng iOs hay android.

Giá thành rẻ cùng thiết kế nhỏ gọn

Đối với các dòng máy tablet windows 10 giá rẻ sẽ có mức giá phù hợp và đảm bảo chất lượng với nhu cầu sử dụng của nhiều người. Dễ Hơn nữa với các thiết kế của dòng sản phẩm này rất nhỏ gọn và dễ dàng mang theo bất cứ đâu.

Giá thành rẻ cùng thiết kế nhỏ gọn

Trên đây là những lý do mà bạn nên xem xét để chọn mua những chiếc tablet windows 10 giá rẻ. Hãy đến các cửa hàng uy tín để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm windows tốt nhất nhé.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!