Những tablet dưới 10 triệu nên dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh các loại hàng cao cấp như iPad, Samsung Galaxy Tab…,  máy tính bảng giá rẻ xuất hiện ngày càng nhiều giúp thị trường tablet trong nước trở nên sôi động và phục vụ tối đa nhu cầu của người tiêu dùng.

Người tiêu dùng sẽ có thắc mắc, tại sao máy tính bảng lại chỉ có giá từ 3-6 triệu. Liệu có an toàn và chất lượng? Thực chất, các máy tính bảng giá rẻ hầu hết đều sử dụng hệ điều hành Andorid, cảm ứng điện dung và tập trung ở các chức năng nghe nhạc, chơi game, đọc sách… Các sản phẩm này có giá thành khá mềm là nhờ “cắt” những hỗ trợ như định vị GPS, 3G, Bluetooth… nên người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm với những chiếc tablet giá rẻ này.

Kindle Fire

Giá tham khảo:5.300.000 VNĐ (đã bao gồm VAT)

Kindle Fire có kích thước 7 inch và được tích hợp kho nhạc số, ebook “cực khủng” của Amazon. Chất lượng màn hình được người tiêu dùng đánh giá tương đối tốt và phù hợp với mức giá. Tuy nhiên, chiếc tablet giá rẻ này lại thiếu bluetooth, 3G, không có camera, GPS và khả năng lữu trữ tối đa chỉ có 8GB (không có khe cắm thẻ nhớ). Điểm trừ khác là máy không vào được Android Market. Tuy nhiên nhờ lướt web rất tốt, chơi game khá ổn và cho phép đọc sách giúp Kindle Fire được tiêu thụ tốt ở Việt Nam.

Archos 101 Wifi 8GB

Giá tham khảo: 6.100.000 VNĐ (đã bao gồm VAT)

Bản 8GB của Archos được đánh giá là có khả năng xử lý đồ họa và hỗ trợ chơi game rất tốt, cảm ứng mượt mà và khả năng bắt wifi không thua gì Galaxy Tab. Máy có thiết kế đẹp, nhẹ. Dù vỏ bằng nhựa nhưng máy lại rất cứng cáp. Điểm trừ của máy là góc nhìn màn hình hơi kém, dễ chói và không có 3G.

ZTE V9

Giá tham khảo: 6.300.000 VNĐ (đã bao gồm VAT)

Sản phẩm được đánh giá có khả năng lướt web nhanh, kết nối được 3G, có thể thoại khi cần, pin trâu, xử lý được văn bản, đọc sách, cảm ứng mượt mà rất thích hợp cho người tiêu dùng có mức thu nhập trung bình. Tuy nhiên, điểm hạn chế của máy là có bộ nhớ trong rất thấp nên không cài đặt được nhiều ứng dụng hoặc game.

Acer Iconia Tab A101 3G 8GB

Giá tham khảo:9,000,000VNĐ(đã bao gồm VAT)

Tuy vỏ bằng nhựa nhưng sản phẩm lại khá nặng tay, cầm chắc chắn nhưng dễ gây mỏi khi di chuyển. Ngoài ra, máy cũng khá dày (13,1 mm) nên cầm có thể không thoải mái. A101 có loa ngoài lớn với chất lượng âm thanh khá tốt. Cấu hình thích hợp với việc “chiến” game và phần mềm đi kèm phục vụ giải trí khá tốt.

Nook Color

Giá tham khảo: 4.500.000 VNĐ (đã bao gồm VAT)

Hướng tới mục tiêu là một thiết bị đọc sách chuyên nghiệp nên B&N đã nhấn mạnh tính tăng đọc sách của máy. Máy chạy trơn tru với những file PDF với dung lượng lớn. Màn hình có chất lượng hiển thị khá tốt.Sản phẩm được trang bị chip xử lý 800 MHz, RAM 512 MB và bộ nhớ trong 8 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ microSD lên đến 32 GB.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!