6 lý do khiến bình nóng lạnh Rossi RTI15SQ 15 lít được nhiều người tin dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ được tin dùng vì giá thành rẻ, là sản phẩm chất lượng của Tập đoàn Tân Á Đại Thành, bình nóng lạnh Rossi RTI15SQ 15 lít còn được tin dùng bởi khả năng tiết kiệm điện trên cọc đốt đến 40% cùng nhiều lý do khác. Hãy tìm hiểu chi tiết các lý do sản phẩm được tin dùng tại đây:

Bình nóng lạnh ngày nay là sản phẩm không thể thiếu trong các gia đình. Trong đó, bình nóng lạnh Rossi RTI15SQ 15 lít là một trong những mẫu bình nóng lạnh được nhiều người chọn mua. Bởi một số điểm nổi bật sau:

1. Bình nóng lạnh Rossi RTI15SQ 15 lít – Là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng

Bình tắm nóng lạnh Rossi là sản phẩm được sản xuất, lắp ráp bởi Tập đoàn Tân Á Đại Thành với chất lượng, uy tín hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Bình nóng lạnh Rossi được Tân Á Đại Thành cho ra mắt thương hiệu vào năm 2002. Hơn 10 năm qua, các sản phẩm của Rossi đã khẳng định thương hiệu, không ngừng được cải tiến với chất lượng tiên phong dẫn đầu và đáp ứng ngày một tốt hơn yêu cầu khắt khe của khách hàng. Toàn bộ các sản phẩm đều được sản xuất trên dây truyền hiện đại và phải trải qua các bài test đạt chuẩn trước khi đến với người dùng. Vì thế, bình nóng lạnh Rossi luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người Việt.  Và bình nóng lạnh Rossi RTI15SQ 15 lít là một trong những sản phẩm cao cấp của thương hiệu Rossi.

2. Bình nóng lạnh Rossi RTI15SQ 15 lít có độ bền cao

Đây là một trong những điểm nhấn khiến cho bình nóng lạnh Rossi RTI15SQ 15 lít thu hút được sự quan tâm của người dùng.

  • Bình nóng lạnh Rossi RTI15SQ có vỏ bình làm bằng chất liệu Titanium mang tới độ bền cao, không bị ăn mòn ngay cả trong môi trường ẩm ướt hoặc nhiệt độ cao. Từ đó, bình nóng lạnh có tuổi thọ, độ bền cao.
  • Sự xuất hiện của thanh magie giúp bình Rossi 15 lít RTI15SQ chống lại sự tích tụ cặn bẩn và ức chế quá trình oxy hóa trong bình nóng lạnh. Từ đó, giảm thiểu tối đa tình trạng bình bị hư hại và tăng tuổi thọ cho bình.
6 lý do khiến bình nóng lạnh Rossi RTI15SQ 15 lít được nhiều người tin dùng
Bình nóng lạnh Rossi RTI15SQ có độ bền cao nên được người dùng lựa chọn lắp đặt
  • Ruột bình nóng lạnh Rossi RTI15SQ được tráng kim cương nhân tạo chống bám cặn, ăn mòn khi sử dụng giúp tăng độ bền của sản phẩm và cho khả năng giữ nhiệt tốt, đồng thời cũng rất dễ vệ sinh định kỳ.

3. Bình nóng lạnh Rossi RTI15SQ có thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích

Bình nóng lạnh Rossi RTI15SQ 15 lít có thiết kế nhỏ gọn, không cầu kỳ. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc chúng không mang đến cho không gian của bạn sự sang trọng, tinh tế. Với màu trắng chủ đạo bạn hoàn toàn có thể lắp đặt vào bất cứ loại phòng tắm nào từ cơ bản tới cao cấp. Cùng với đó, kích thước bình lần lượt là 358 x 301 x 358 mm sẽ tiết kiệm khá nhiều diện tích cho không gian thêm thoáng đãng, thoải mái.

6 lý do khiến bình nóng lạnh Rossi RTI15SQ 15 lít được nhiều người tin dùng
Bình nóng lạnh Rossi RTI15SQ có thiết kế nhỏ gọn giúp tiết kiệm tối ưu diện tích

4. Bình nóng lạnh Rossi RTI15SQ mang tới sự an toàn tối ưu

Một chiếc bình nóng lạnh vừa đẹp, gọn lại mang đến sự an toàn ở mức cao nhất sẽ chiếm chọn được cảm tình của người dùng. Và bình nóng lạnh Rossi RTI15SQ là sản phẩm như vậy. Bình nóng lạnh Rossi RTI15SQ được trang bị thiết bị ELCB thế hệ mới đạt tiêu chuẩn an toàn Châu Âu. Chúng có thể phát hiện tình trạng rò điện một cách nhanh chóng. Từ đó, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng và thiết bị trong các tình huống chập điện, rò rỉ điện.

5. Bình nóng lạnh Rossi RTI15SQ có khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả

Là một thiết bị nhỏ nhưng bình nóng lạnh cũng là một thiết bị tiêu thụ khá nhiều điện năng. Tuy nhiên, bình nóng lạnh Rossi RTI15SQ có thể tiết kiệm lên tới 40% điện năng nhờ cọc đốt kép có khả năng làm việc độc lập cực tốt. Khi bạn sử dụng chế độ 1 cọc đốt có thể tiết kiệm đến 40% điện năng, khi sử dụng chế độ 2 cọc đốt tiết kiệm 9,2% điện năng.

6 lý do khiến bình nóng lạnh Rossi RTI15SQ 15 lít được nhiều người tin dùng
Bình nóng lạnh Rossi RTI15SQ có thể tiết kiệm lên tới 40% điện năng nhờ cọc đốt kép có khả năng làm việc độc lập cực tốt

6. Bình nóng lạnh Rossi RTI15SQ rất tiện lợi khi sử dụng

Bình nóng lạnh 15 lít Rossi RTI15SQ được trang bị một bộ ổn nhiệt. Bộ phận này giữ vai trò điều khiển mức nhiệt của nước cũng như đảm bảo đun nóng chính xác ở nền nhiệt mà người dùng mong muốn. Cùng với đó, phía mặt trước của bình nóng lạnh Rossi RTI15SQ có đèn hiển thị lắp kèm ngay sau rơ le nhiệt độ. Nhờ đó, người dùng có thể nhận biết được khi nào bình hoạt động, khi nào bình không hoạt động, hoặc khi nào là đủ nhiệt một cách dễ dàng.

Nhờ những ưu điểm vượt trội trên, bình nóng lạnh Rossi RTI15SQ 15 lít được nhiều người dùng ưa chuộng.Khi lựa chọn bình nóng lạnh, bạn đừng quên căn cứ vào số lượng người sử dụng bình thường xuyên để tránh những lãng phí không cần thiết và đảm bảo sự tiện lợi tối ưu. Bình nóng lạnh Rossi RTI15SQ có dung tích 15 lít nên sẽ rất phù hợp với những gia đình có 1 – 2 người. Hy vọng, những thông tin hữu ích trên của Websosanh.vn đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan về sản phẩm bình nóng lạnh 15 lít Rossi RTI15SQ và đưa ra được sự lựa chọn phù hợp nhất. Đừng quên tham khảo giá trước trên cổng so sánh giá của Websosanh.vn để mua được với mức giá tốt nhất ở đại lý gần bạn nhất.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!