Bình tắm nóng lạnh Rossi RTI15SQ 15 lít có tốn nhiều tiền điện không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình tắm nóng lạnh Rossi RTI15SQ 15 lít khá tiết kiệm điện, khi bạn sử dụng 1 cọc đốt bạn sẽ chỉ tiêu thụ hết 3kW/h và chỉ tiêu thụ hết 5.400 vnđ/ ngày và hết 162.000 vnđ/ tháng. Khi sử dụng chế độ 2 cọc đốt sẽ tiêu thụ hết 6.81kWh và chỉ tiêu thụ hết 12.000 vnđ/ngày và 360.000 vnđ/tháng

Bình tắm nóng lạnh Rossi RTI15SQ 15 lít là một trong những sản phẩm bình nóng lạnh cao cấp của thương hiệu Rossi thuộc tập đoàn Tân Á Đại Thành. Một trong những lý do sản phẩm có sức hút với người dùng là khả năng tiết kiệm điện.

1. Cách tính tiền điện bình tắm nóng lạnh Rossi RTI15SQ 15 lít tiêu thụ mỗi tháng

Bình nóng lạnh 15 lít Rossi RTI15SQ là một sản phẩm cao cấp của thương hiệu Rossi thuộc tập đoàn Tân Á Đại Thành. Theo thông số kỹ thuật, bình nóng lạnh Rossi RTI15SQ có dung tích 15 lít và công suất tiêu thụ 25000W.

Để biết được bình nóng lạnh Rossi RTI15SQ tiêu thụ hết bao nhiêu điện mỗi tháng, bạn có thể làm theo công thức sau:

A = P * T. Trong đó, A là lượng điện năng của bình tiêu thụ trong thời gian T (kWh); P là công suất tiêu thụ của bình nóng lạnh (kW); T là thời gian sử dụng bình nóng lạnh (h).

Áp dụng theo công thức này, ví dụ bạn sử dụng bình tắm nóng lạnh Rossi RTI15SQ 15 lít có công suất 25000W quy đổi ra kW là 2.5kW với thời gian sử dụng khoảng 3h/ ngày, chúng ta sẽ tính được: 2.5kW x 3 = 7.5 kW. Trong khi đó, hiện nay, phần lớn các gia đình Việt tiêu thụ ở bậc 2 (từ 51 – 100 kWh) nên mức giá tiền điện cho 1 kWh là 1.786 vnđ/kWh. Như vậy, mỗi ngày bạn sẽ chi trả tiền điện cho việc sử dụng bình nóng lạnh Rossi RTI15SQ là 13.395 vnđ/ ngày, mỗi tháng sẽ khoảng 401.000 vnđ.

Bình tắm nóng lạnh Rossi RTI15SQ 15 lít có tốn nhiều tiền điện không?
Bình nóng lạnh Rossi RTI15SQ được tích hợp cọc đốt kép, khi bạn sử dụng chế độ 1 cọc đốt có thể tiết kiệm đến 40% điện năng, khi sử dụng chế độ 2 cọc đốt tiết kiệm 9,2% điện năng

Tuy nhiên, bình nóng lạnh Rossi 15 lít RTI15SQ được tích hợp khả năng tiết kiệm điện ngay trên cọc đốt kép của thiết bị. Khi bạn sử dụng chế độ 1 cọc đốt có thể tiết kiệm đến 40% điện năng, khi sử dụng chế độ 2 cọc đốt tiết kiệm 9,2% điện năng.

Như vậy, khi bạn sử dụng 1 cọc đốt bạn sẽ chỉ tiêu thụ hết 3kW/h và chỉ tiêu thụ hết 5.400 vnđ/ ngày và hết 162.000 vnđ/ tháng. Khi sử dụng chế độ 2 cọc đốt sẽ tiêu thụ hết 6.81kWh và chỉ tiêu thụ hết 12.000 vnđ/ngày và hết 360.000 vnđ/ tháng (áp dụng theo công thức trên).

2. Cách sử dụng bình tắm nóng lạnh Rossi RTI15SQ 15 lít an toàn, tiêt kiệm điện

Mặc dù, bản thân bình tắm nóng lạnh 15 lít Rossi RTI15SQ có khả năng tiết kiệm điện. Nhưng khi bạn biết cách sử dụng, thiết bị còn có thể tiết kiệm điện hiệu quả hơn. Hãy áp dụng ngay những bí quyết sau của Websosanh.vn, bạn sẽ ngỡ ngàng với khả năng của chúng đấy.

Bình tắm nóng lạnh Rossi RTI15SQ 15 lít có tốn nhiều tiền điện không?
Bản thân bình nóng lạnh 15 lít Rossi RTI15SQ có khả năng tiết kiệm điện, nhưng khi bạn biết cách sử dụng, thiết bị còn có thể tiết kiệm điện hiệu quả hơn
  • Không bật bình nóng lạnh 24/24h. Bình tắm nóng lạnh Rossi RTI15SQ là bình nóng lạnh gián tiếp,cho phép bạn chỉ cần nấu nước một lần là có thể sử dụng được nhiều lần mà không phải đun lại, tiết kiệm đáng kể chi phí điện năng. Cho nên, dù bạn muốn sử dụng bình cả ngày đi chăng nữa, đừng bật bình 24/24h nếu không muốn hóa đơn tiền điện tăng cao. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì bình nóng lạnh có Rossi RTI15SQ ruột tráng kim cương nhân tạo nên có khả năng giữ nhiệt tốt, đồng thời, có bộ ổn nhiệt giữ mức nhiệt của nước luôn ổn định.
  • Chỉ nên bật bình trước khi sử dụng từ 15 – 30 phút. Sau khi bình đã đủ nhiệt ta sẽ tắt bình và sử dụng để đảm bảo an toàn. Bạn không cần phải bật bình quá lâu trước khi có nhu cầu sử dụng, đối với bình tắm nóng lạnh Rossi RTI15SQ 15 lít bạn hoàn toàn có thể nắm bắt được mức nhiệt của nước thông qua đèn hiển thị. Khi đủ nhiệt bạn có thể tắt bình và sử dụng, không nên để bình hoạt động quá lâu sẽ tốn điện.
Bình tắm nóng lạnh Rossi RTI15SQ 15 lít có tốn nhiều tiền điện không?
Đối với bình nóng lạnh Rossi RTI15SQ bạn hoàn toàn có thể nắm bắt được mức nhiệt của nước thông qua đèn hiển thị
  • Đối với bình nóng lạnh Rossi RTI15SQ có dung tích 15 lít nên thiết bị chỉ phù hợp với những gia đình ít người, có 1 – 2 người. Nếu như gia đình bạn có nhiều người hơn hãy lựa chọn thiết bị có dung tích lớn hơn để hạn chế việc bình nóng lạnh Rossi RTI15SQ phải hoạt động liên tục vừa tốn điện lại rút ngắn tuổi thọ.
  • Thường xuyên kiểm tra, vệ sinh bình nóng lạnh định kỳ: Mặc dù được làm từ các chất liệu cao cấp vừa bền đẹp lại chống bám bẩn tốt. Tuy nhiên, bạn vẫn nên định kỳ vệ sinh để chúng luôn vận hành trong trạng thái tốt nhất nhé.

Hy vọng những thông tin hữu ích trên của Websosanh.vn sẽ giúp bạn sử dụng bình tắm nóng lạnh Rossi RTI15SQ 15 lít hiệu quả an toàn và tiết kiệm. Đừng quên tiếp tục theo dõi Websosanh.vn để cuộc sống thêm tiện lợi, hiện đại và hoàn hảo.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!