6 lý do khiến máy giặt lồng ngang Samsung Inverterter 9.5Kg WW95TA046AX/SV được nhiều người săn lùng chọn mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt lồng ngang Samsung Inverterter 9.5Kg WW95TA046AX/SV là máy giặt tốt như thế nào mà được nhiều người tiêu dùng săn lùng chọn mua trong thời gian gần đây thế nhỉ? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay 6 lý do sau để có câu trả lời xác đáng nhất nhé!

Khi nhắc đến những món đồ nội thất phổ biến trong gia đình thì chúng ta không thể bỏ qua chiếc máy giặt. Nhờ sự tiện dụng và những ưu điểm nổi bật mà chúng mang đến nên chúng ta rất cần sản phẩm này trong cuộc sống thường nhật. Nội dung bài viết hôm nay Websosanh.vn sẽ giúp các bạn khám phá ngay 6 lý do khiến máy giặt lồng ngang Samsung Inverterter 9.5Kg WW95TA046AX/SV được nhiều người săn lùng trong thời gian gần đây.

1. Giặt sạch sâu, bảo vệ sợi vải tốt hơn 45% với công nghệ giặt bong bóng siêu mịn EcoBubble

Dòng máy giặt cửa trước Samsung Inverterter 9.5Kg WW95TA046AX/SV được trang bị công nghệ EcoBubble hỗ trợ đánh tan chất giặt tẩy. Cùng với đó là sự kết hợp giữa khí và nước để tạo ra những bong bóng siêu mịn và thẩm thấu vào từng sợi vải. Điều này sẽ tác động đánh bay mọi vết bẩn mang đến hiệu quả giặt tốt nhất.

may giat long ngang Samsung Inverterter 9.5Kg WW95TA046AX
Công nghệ EcoBubble giúp bảo vệ quần áo khi giặt

Ngoài ra, công nghệ EcoBubble thiết lập cơ chế giặt nước lạnh sẽ hạn chế được tối đa sự hư hại, bảo vệ màu sắc và chất liệu của vải. Nhờ vậy mà có thể tiết kiệm 70% điện năng.

2. Diệt khuẩn 99,9%, ngừa dị ứng với công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam

Công nghệ Hygiene Steam của máy giặt lồng ngang Samsung Inverterter 9.5Kg WW95TA046AX/SV sẽ thổi hơi nước ở mức nhiệt cao từ đáy của lồng giặt lên. Sau đó, chúng sẽ vào toàn bộ bề mặt và sâu vào bên trong từng sợi vải. Chúng sẽ hỗ trợ loại bỏ mọi vết cặn bẩn và diệt 99.9% vi khuẩn gây hại cho da.

3. Máy giặt lồng ngang Samsung Inverterter 9.5Kg WW95TA046AX/SV có công nghệ VRT Plus™ đỉnh cao

Dòng máy giặt Samsung chính hãng còn được thiết lập công nghệ VRT Plus™ với khung máy tối ưu nhất. Nhờ vậy mới mang đến sự ổn định cao. Đồng thời, chúng còn được kết hợp với bộ cảm biến độ rung ồn, tiêu giảm độ rung ồn hiệu quả lên đến 30%.

4. Động cơ Digital Inverter tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái, bền bỉ

Được biết, máy giặt Samsung Inverterter 9.5Kg WW95TA046AX/SV được trang bị động cơ Digital Inverter với nam châm vĩnh cửu. Điều này sẽ tiêu giảm tối đa độ ma sát khi máy hoạt động, nhờ vậy mà lượng điện năng tiêu thụ được giảm, vận hành máy được êm ái hơn so với những động cơ thông thường khác.

may giat long ngang samsung
Động cơ Digital Inverter tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái, bền bỉ

Điểm nổi bật của động cơ Digital Inverter sẽ có độ bền vượt trội lên đến 23 năm và được nhà cung cấp bảo hành lên đến 11 năm.

5. Chẩn đoán sự cố và khắc phục lỗi nhanh chóng với Smart Check

Thiết lập hệ thống theo dõi lỗi tự động Smart Check sẽ được phát hiện nếu như xảy ra sự cố một cách đột ngột. Máy giặt Samsung WW95TA046AX/SV 9.5kg sẽ chẩn đoán và cung cấp giải pháp thông qua ứng dụng trên thiết bị di động. Nhờ đó mà các bạn có thể tiết kiệm được lượng thời gian và chi phí sửa chữa.

6. Chế độ Drum Clean tự động vệ sinh lồng giặt, loại bỏ cặn bám

Một khi sở hữu chiếc máy giặt Samsung Inverterter 9.5Kg WW95TA046AX/SV, chúng sẽ tự động thông báo khi cần vệ sinh (thường sau 40 lần giặt). Đồng thời, chúng sẽ tự vệ sinh cửa lẫn bên trong lồng giặt khi các bạn lựa chọn chế độ Drum Clean.

may giat long ngang Samsung Inverterter 9.5Kg WW95TA046AX
Chế độ Drum Clean của máy giặt Samsung tự động vệ sinh lồng giặt, loại bỏ cặn bám

Bộ phận vòi xịt nước khá mạnh mẽ nên sẽ dễ dàng loại trừ những vết cặn bám và mùi hôi ở bên trong lồng giặt mà không cần phải sử dụng hóa chất.

Như vậy, với việc thiết lập những công nghệ và tính năng vô cùng tiện lợi như: giặt bong bóng EcoBubble, giặt hơi nước Hygiene Steam, công nghệ VRT Plus™ chống ồn,… trên dòng máy giặt lồng ngang Samsung Inverterter 9.5Kg WW95TA046AX/SV sẽ hỗ trợ cho bạn rất nhiều trong quá trình giặt giũ. Nhìn chung, đây sẽ là dòng máy thích hợp cho những gia đình có từ 5 đến 7 thành viên. Hãy chọn mua và trải nghiệm những 6 ưu điểm nổi bật trên của chúng. Đừng quên so sánh giá tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua để luôn mua được sản phẩm với mức giá rẻ nhất nhé!

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!