6 sản phẩm chăm sóc nội thất xe hơi cần có

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với một chiếc xe hơi, nội thất là rất quan trọng. Để có được sự thoải mái trong quá trình lái xe, người sử dụng không thể bỏ qua việc chăm sóc nội thất ô tô. Với các sản phẩm chuyên dụng, bạn có thể dễ dàng làm được điều này với kết quả thật hoàn hảo.

1. Đánh bóng đồ da, đồ gỗ

Các sản phẩm đánh bóng đồ da, đồ gỗ thường có dạng kem, sáp hoặc chai xịt, có khả năng loại bỏ các vết bẩn và trả lại vẻ đẹp sáng bóng như mới của các chi tiết bọc da, ốp gỗ trong xe. Nội thất ô tô sẽ được gia tăng tính thẩm mỹ rất nhiều, trong khi không tốn nhiều thời gian, công sức hay chi phí để hoàn thành việc này.

Chai xịt đánh bóng đồ da và gỗ

2. Vệ sinh ghế, thảm

Sản phẩm vệ sinh ghế, thảm có dạng dung dịch, được đóng chai và sử dụng bằng cách xịt rất tiện dụng và nhanh chóng, giúp làm sạch hiệu quả các bề mặt nệm, ghế, thảm trong ô tô. Sản phẩm đồng thời có khả năng loại bỏ vi khuẩn gây hại cho sức khỏe và mùi hôi khó chịu trên xe.

Dung dịch vệ sinh ghế, thảm

3. Máy hút bụi mini

Với kích thước nhỏ gọn và thiết kế có thể “len lỏi” vào các khe, góc khuất, máy hút bụi mini là sản phẩm chăm sóc xe hiện đại, giúp vệ sinh xe dễ dàng, nhanh chóng mọi lúc mọi nơi. Sản phẩm sử dụng nguồn điện ổ châm thuốc trên ô tô rất tiện lợi.

Máy hút bụi ô tô

4. Máy lọc không khí, khử mùi

Trong ô tô rất kín, dễ bị bí, chưa kể tới những mùi khó chịu qua quá trình sử dụng. Do đó, những chiếc máy lọc không khí sẽ giúp ích rất nhiều trong việc bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng và mang lại cảm giác dễ chịu trên xe, chống say.

Máy lọc không khí trên ô tô

5. Dung dịch làm sạch khoang nội thất

Sản phẩm sẽ giữ nội thất xe hơi luôn trong tình trạng sạch sẽ và thơm tho. Dung dịch có khả năng làm sạch dễ dàng và toàn diện tay nắm, vải bọc nệm, da, nhựa nóc xe, cửa sổ trời…, loại bỏ các vết bẩn đồng thời khử sạch mùi hôi nội thất.

Dung dịch vệ sinh khoang nội thất

6. Bảo dưỡng ghế da

Các sản phẩm bảo dưỡng đồ da thường có dạng dung dịch, gel hoặc kem. Sử dụng loại sản phẩm này sẽ giúp làm mềm ghế da một cách tự nhiên, chống nứt gãy da và chống bám bụi bẩn, tăng độ bền cho da, kéo dài tuổi thọ cho ghế da ô tô. Các chi tiết bọc da và ghế da sẽ được phục hồi như mới, trở nên bóng đẹp, duy trì tính thẩm mỹ cho chiếc xe của bạn.

Chai xịt bảo dưỡng đồ da trong xe

Tin tức về Xe ô tô

7 chiếc xe làm nên tên tuổi Ferrari

7 chiếc xe làm nên tên tuổi Ferrari

Trong lịch sử phát triển của mình, Ferrari được biết đến nhiều qua các cuộc đua xe, đặc biệt hãng đã rất thành công tại giải đua “Công thức 1”.  Dưới đây là 7 chiếc xe đã làm nên thành công cho hãng này.
Đánh giá xe Chevrolet Trailblazer có tốt không?

Đánh giá xe Chevrolet Trailblazer có tốt không?

Xe Chevrolet Trailblazer 2019 là một trong những mẫu SUV đến từ thương hiệu Mỹ, đã để lại ấn tượng khá mạnh mẽ bởi khả năng vận hành cực mạnh, tiết kiệm nhiên liệu tối đa, công nghệ giải trí tân tiến… Vậy giá xe Chevrolet Trailblazer 2019 sẽ là bao nhiêu?
Cách chọn 6 màu xe Chevrolet Trailblazer hợp phong thủy bản mệnh

Cách chọn 6 màu xe Chevrolet Trailblazer hợp phong thủy bản mệnh

Chevrolet Trailblazer 2019 ngay từ khi được ra mắt đã chiếm được sự quan tâm của nhiều người vì những cải tiến nổi bật và mức giá lý tưởng cho dòng xe SUV 7 chỗ. Hãy cùng tìm hiểu những màu xe Chevrolet Trailblazer hiện có trên thị trường để chọn sao cho hợp với mệnh phong thủy của mình nhất nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!