6 thương hiệu điều hoà được người tiêu dùng ưa chuộng nhất ở nước ta

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng websosanh điểm mặt những thương hiệu điều hoà được người tiêu dùng nước ta ưa chuộng nhất trong năm 2018.

Nếu như bạn đang ” đoán già, đoán non” về những thương hiệu điều hoà nào hiện nay được người dùng sử dụng nhiều nhất. Thì hãy để chúng tôi thay bạn làm điều đó.

1 . Điều hoà Panasonic

Một trong những thương hiệu mà mình muốn kể tên đầu tiên trong hàng loạt những thương hiệu điều hoà nổi tiếng khác nhau trên thị trường. Tuy nhiên, từ rất lâu rồi, thương hiệu điều hoà Panasonic luôn chiếm một vị thế rất lớn trong tâm khảm của người tiêu dùng nước ta, bởi sự chất lượng, thiết kế hiện đại và công nghệ tiên tiến số 1.

8 thương hiệu điều hoà được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay

Điều hoà Panasonic có xuất xứ từ đất nước Nhật Bản.Đa phần, các máy lạnh của Panasonic được nhập khẩu từ Thái Lan hoặc Malaysia.

Các dòng điều hoà Panasonic luôn đứng đầu về thiết kế kiểu dáng, công nghệ, độ lạnh, độ bền và độ êm tuyệt đối giúp người dùng thoả mãn mọi nhu cầu. Máy cũng có khả năng tiết kiệm điện vượt trội mà vẫn duy trì cảm giác thoải mái cho người dùng giúp bạn và gia đình nghỉ ngơi thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng.

Tuy nhiên, tương xứng với sản phẩm chất lượng thì các máy lạnh của hãng cũng thường có giá khá cao so với mặt bằng chung. Dù vậy, khi đã chọn mua một chiếc máy lạnh của Panasonic thì bạn sẽ rất hài lòng với sản phẩm của thương hiệu điều hoà này.

2. Điều hoà Đaikin

Thương hiệu điều hoà Đaikin có xuất xứ từ Nhật Bản. Được nhập khẩu linh kiện từ Thái Lan và được phân phối bởi công ty Việt Kim (TP. HCM).

8 thương hiệu điều hoà được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay

Thương hiệu điều hoà Đaikin là hãng duy nhất hiện chỉ tập trung vào một mảng đó là sản xuất và kinh doanh điều hoà không khí trên thị trường mà thôi. Các sản phẩm của hãng không chỉ nổi tiếng tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới và thường được so sánh chất lượng với thương hiệu điều hoà Panasonic. Điều hoà Đaikin rất nổi tiếng với khả năng làm lạnh nhanh, ổn định và độ bền vượt trội đúng chất các sản phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản.

Hơn nữa, thương hiệu điều hoà Đaikin inverter còn rất nổi tiếng về khả năng bền bỉ với thời gian, cho phép máy hoạt động hết công suất nhưng lại vô cùng tiết kiệm điện.

3. Điều hoà Samsung

Thương hiệu điều hoà Samsung hiện có nguồn gốc, xuất xứ từ Hàn Quốc. Hầu như các dòng sản phẩm linh kiện của thương hiệu điều hoà này đều được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Thái Lan.

8 thương hiệu điều hoà được người tiêu dùng ưa chuộng nhất ở nước ta

Điều hoà Samsung có mẫu mã khá bắt mắt, đẹp và hiện đại, không những thế công nghệ làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện trên các dòng sản phẩm thương hiệu điều hoà này cũng được người dùng đánh gái rất cao trong việc bảo vệ người dùng giúp bạn có một sức khoẻ tốt và những giây phút nghỉ ngơi hoàn toàn thoải mái. Hiện nay, điều hoà Sansung inverter hiện là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất so với các dòng sản phẩm thông thường của hãng.

4. Điều hoà LG

Thương hiệu điều hoà LG có xuất xứ từ Hàn Quốc, được sản xuất hoàn toàn từ Việt Nam.

Một trong những ưu điểm của điều hoà LG giá rẻ, mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, độ bền tương đối mang đến lựa chọn cho đại đa số khách hàng. Bề mặt của dàn tản nhiệt được mạ lớp vật liệu chống ăn mòn, điều này giúp chống gỉ sét, tăng tuổi thọ, duy trì hiệu suất của tấm tản nhiệt giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng.

8 thương hiệu điều hoà được người tiêu dùng ưa chuộng nhất ở nước ta

Hiện nay, LG đã cải tiến rất nhiều trên tất cả các dòng sản phẩm của mình về cả kiểu dáng cũng như công nghệ. Các sản phẩm của hãng cũng được rất nhiều người tiêu dùng nước ta lựa chọn vì giá cả vừa phải mà lại được trang bị nhiều tính năng. Độc đáo nhất phải kể đến tính năng đuổi muỗi mà hãng tích hợp trên một số dòng điều hoà của hãng.

5. Điều hoà Mitsubishi

Thương hiệu điều hoà không khí Mitsubishi là một trong những thương hiệu điều hoà lớn trong ngành sản xuất máy lạnh có nhà máy đặt tại Thái Lan, bắt đầu hoạt động tại thị trường Châu Á vào giữa thập niên 50 và đã không ngừng phát triển để trở thành một trong những công ty nổi tiếng hàng đầu trong khu vực.

8 thương hiệu điều hoà được người tiêu dùng ưa chuộng nhất ở nước ta

Thương hiệu điều hoà Mitsubishi nổi tiếng với hệ thống vận hành êm ái và làm lạnh nhanh giúp bạn nhanh chóng có được cảm giác mát mẻ thoải mái.  Các trang bị nổi bật nhất trên các dòng sản phẩm thương hiệu điều hoà này như cánh đảo gió tự động, luồng thổi rộng, vươn xa mang tiện nghi đến từng ngóc ngách phòng. Ngoài ra, máy lạnh của hãng cũng nổi bật với khả năng tiết kiệm điện rất cao.

6. Điều hoà Toshiba

Không chỉ đem đến cho người dùng những công nghệ như điện thoại, thiết bị kỹ thuật số hiện đại thì tại mảng gia dụng như tủ lạnh, máy giặt, tivi thì điều hoà cũng là chính một trong những mảng kinh doanh chính của thương hiệu  Toshiba hiện nay.

8 thương hiệu điều hoà được người tiêu dùng ưa chuộng nhất ở nước ta

Các dòng sản phẩm điều hoà Toshiba hấp dẫn người dùng với thiết kế sang trọng, tinh tế mà còn nổi bật với khả năng tiết kiệm điện năng tối ưu nhất. Nổi bật nhất có thể kể đến dòng máy lạnh Daiseikai mới ra mắt của hãng.

Đa phần, các máy lạnh của hãng cũng đều được trang bị đầy đủ các tính năng, tiện ích cần có. Điều hoà Toshiba cũng được nhận định là một trong những hãng có chất lượng tốt nhất hiện nay với giá thành cao. Vì vậy, nếu đã chọn một chiếc điều hoà Toshiba thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi chất lượng sản phẩm của nó trong quá trình sử dụng.

=> Ngoài 6 thương hiệu điều hoà trên đây, thì thị trường còn rất nhiều thương hiệu điều hoà nổi tiếng khác nhau nữa, tuy nhiên theo thống kê từ websosanh thì những thương hiệu điều hoà trên đây hầu như được đông đảo người dùng quan tâm và nhắc tới nhiều nhất.

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!