6 thương hiệu giày bóng bàn sau sẽ không làm bạn thất vọng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một vận động viên bóng bàn thì bạn không nên bỏ qua những thương hiệu giày bóng bàn dưới đây, để lựa chọn được sản phẩm tốt, độ bền cao, mẫu mã đẹp… Đặc biệt là đem lại sự thoải mái cho người chơi.

Khi chơi đánh bóng bàn thì việc các vận động viên phải di chuyển thường xuyên và cần có tốc độ nhanh và linh hoạt nên một đôi giày tốt sẽ không thể thiếu đối với họ và nó sẽ góp phần rất lớn vào chiến thắng của trận đấu đó.

1. Giày bóng bàn Mizuno 

Được biết đến là một thương hiệu giày bóng bàn nổi tiếng đến từ Nhật Bản, sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, cùng với chất lượng vượt trội nhờ sử dụng những chất liệu cao cấp, độ bền cao và đem lại sự thoải mái cho người đi, phù hợp dành cho các vận động viên bóng bàn phải di chuyển nhiều khi chơi. Không dừng lại ở đó giày bóng bàn Mizuno còn liên tục cải tiến và nâng cao chất lượng nhằm đem đến cho người dùng những sản phẩm tốt nhất. Nhờ vậy mà giày bóng bàn Mizuno đã từ lâu được rất nhiều người yêu thích sử dụng.

Giày bóng bàn Mizuno 
Giày bóng bàn Mizuno

2. Giày bóng bàn Asics

Những ai là tín đồ của thời trang thể thao thì chắc chắn không hề xa lạ gì với thương hiệu Asics của Nhật Bản. Một thương hiệu thuộc TOP đầu về đồ dùng thể thao. Trong đó không thể không kể đến giày bóng bàn Asics một sản phẩm rất được yêu thích nhờ thiết kế mang phong cách thời trang trẻ trung, năng động, cùng với công nghệ sản xuất hiện đại, kỹ thuật cao đem lại những sản phẩm có chất lượng tốt nhất cho người dùng.

Điểm đáng nói nhất ở giày bóng bàn Asics chính là được sử dụng công nghệ Gel một công nghệ độc quyền của thương hiệu này nhằm chống sốc và tăng đàn hồi từ đó giúp hạn chế được tối đa nhất những tổn thương không đáng có ở chân và đầu gối của các vận động viên bóng bàn. Ngoài ra còn được thiết kế ưu việt giúp người đi luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu. Vì vậy nếu chọn mua giày bóng bàn thì giày bóng bàn Asics cũng là thương hiệu đáng để bạn lưu tâm.

Giày bóng bàn Asics
Giày bóng bàn Asics

3. Giày bóng bàn Lining

Dù là một sản phẩm của thương hiệu đến từ Trung Quốc nhưng giày bóng bàn Lining có chất lượng khá tốt, không giống như suy nghĩ của nhiều người. Không chỉ có chất lượng tốt mà sản phẩm còn đa dạng về kiểu dáng, kích thước và mức giá cho người mua có thể thoải mái lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Đây cũng là thương hiệu giày bóng bán rất tốt để lựa chọn sử dụng cho các trận đấu bóng bàn.

Giày bóng bàn Lining
Giày bóng bàn Lining

4. Giày bóng bàn Adidas

Giày bóng bàn Adidas được biết đến là một thương hiệu nổi tiếng thế giới, được sản xuất trên công nghệ hiện đại, có trọng lượng nhẹ, sử dụng chất liệu cao cấp, thiết kế mang phong cách thời trang và đẳng cấp, mức giá đa dạng là điều mà nhiều người nhắc đến khi nói về giày bóng bàn Adidas. Vì vậy mà bạn cũng cần tham khảo thương hiệu này trước khi mua để không bỏ qua những sản phẩm tốt nhất cho mình nhé.

Giày bóng bàn Adidas
Giày bóng bàn Adidas

5. Giày bóng bàn Stiga

Stiga được biết đến là thương hiệu đến từ Thụy Điển, chuyên về phụ kiện thể thao đặc biệt là phụ kiện dành cho môn thể thao bóng bàn. Trong đó giày bóng bàn Stiga rất được yêu thích nhờ được thiết kế từ chất liệu cao cấp giúp thoáng khí và có độ bền cao đem lại sự thoải mái cho người đi. Người chơi bóng bàn khi sử dụng giày bóng bàn Stiga có thể chạy và di chuyển nhanh nhẹn và linh hoạt hơn giúp kết quả trận đấu được tốt nhất. 

Giày bóng bàn Stiga
Giày bóng bàn Stiga

6. Giầy bóng bàn Butterfly

Ngoài 5 thương hiệu kể trên thì giày bóng bàn Butterfly cũng là thương hiệu đáng để bạn lưu tâm. Bởi đây là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ, sản phẩm còn được nghiên cứu kỹ lưỡng từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực này nhằm đem đến cho người dùng dự thoải mái và dễ chịu nhất.

Giầy bóng bàn Butterfly
Giầy bóng bàn Butterfly

Trên đây là thương hiệu giày bóng bán hiện đang được yêu thích và đánh giá cao về chất lượng. Bạn hãy tham khảo kỹ để đưa ra lựa chọn tốt nhất đảm bảo đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu của bạn.

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!