Giày bóng bàn Adidas có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giày bóng bàn Adidas với thiết kế và chất lượng vượt trội luôn đáp ứng được hầu hết nhu cầu của người chơi bóng bàn hiện nay. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm chúng ta hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn ở bài viết dưới đây nhé!

Cái tên Adidas không phải là cái tên xa lạ đối với những người yêu thích thể thao. Thương hiệu luôn đứng top đầu về sản phẩm thời trang và đồ dùng thể thao. Đây cũng là cái tên quen thuộc có mặt trong rất nhiều các giải đấu thể thao thế giới và các thế vận hội Olympic. Hãy xem giày bóng bàn Adidas có phải là sản phẩm tốt không nhé!

Giày bóng bàn Adidas có tốt không?

Giày bóng bàn Adidas được biết đến với một số các ưu điểm như:

  • Giày bóng bàn Adidas là thương hiệu lớn uy tín có xuất xứ từ Đức. Với chất lượng quá đỗi tuyệt vời nên rất nhiều năm qua, giày bóng bàn Adidas luôn là sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo khách hàng trên khắp thế giới, không ít trong số đó là các vận động viên bóng bàn chuyên nghiệp.
  • Nhờ được sản xuất trên công nghệ hiện đại mà các sản phẩm giày bóng chuyền có mặt trên thị trường luôn đạt chất lượng tốt. Trong đó phải kể đến công nghệ Boost giúp đôi giày êm ái và thoải mái; công nghệ Bounce làm tăng độ bám, chống trơn trượt, giảm thiểu tối đa các chấn thương; công nghệ Primeknit làm tăng độ bền và khả năng chịu lực của đôi giày;  công nghệ Springblade có tác dụng khắc phục tình trạng giày bị vỡ; công nghệ ClimaCool cho chân luôn khô thoáng và mát mẻ…
  • Ngoài ra giày bóng bàn Adidas còn có ưu điểm là khá nhẹ chỉ ở trong khoảng trên dưới 200g, đem lại sự thoải mái cho người đi. Giúp cho các vận động viên bóng bàn có thể dễ dàng di chuyển nhanh nhẹn và linh hoạt hơn
  • Đặc biệt giày bóng bàn Adidas còn được làm từ những chất liệu vải cao cấp từ da TPU, da lộn, vải lưới, vải Primeknit, đặc biệt là Ventaculate đảm bảo độ bền và mang lại nhiều ưu điểm cho người đi như: thấm hút  mồ hôi tốt, mềm mại, mát mẻ, thoáng khí,  chống bám bẩn, chống thấm nước, độ đàn hồi …
  • Ngoài đảm bảo về chất lượng thì giày bóng bàn Adidas còn được thiết kế đa dạng với phong cách và cá tính riêng mang lại sự trẻ trung và năng động phù hợp cho cả nam và nữ.
Giày bóng bàn Adidas có tốt không?
Giày bóng bàn Adidas có tốt không?

Giày bóng bàn Adidas có giá bao nhiêu?

Là một thương hiệu cao cấp trên thị trường nhưng giày bóng bàn Adidas với mức giá đa dạng từ bình dân cho đến cao cấp nhằm đáp ứng được tất cả nhu cầu của người tiêu dùng hiện nay. Vì vậy mà các sản phẩm giày bóng bàn Adidas được bán có mức giá chênh lệch nhau khá lớn từ vài trăm cho đến vài triệu đồng.

So với một số thương hiệu nổi tiếng như: Giày bóng bàn Lining, giày bóng bàn Mizuno, giày bóng bàn Asics, giày bóng bàn Stiga…. Thì giày bóng bàn Adidas có mức giá nhỉnh hơn một chút, tuy nhiên về chất lượng thì Adidas vẫn được nhiều người đánh giá cao hơn hẳn.

Giày bóng bàn Adidas có giá bán đa dạng
Giày bóng bàn Adidas có giá bán đa dạng

Có nên mua giày bóng bàn Adidas không?

Nếu bạn yêu thích phong cách thiết kế đơn giản, trẻ trung năng động thì không nên bỏ qua giày bóng bàn Adidas. Sở hữu một đôi giày đẹp, chất lượng tốt, độ bền cao bạn có thể thoải mái sử dụng để chơi thể thao không chỉ bóng bàn mà còn bóng chuyền, tennis, cầu lông… cũng khá phù hợp. Ngoài ra giày Adidas còn rất thích hợp để bạn sử dụng để đi chơi với bạn bè nhờ mẫu thiết kế đơn giản nên rất dễ phối đồ.

Với ưu điểm đa dạng về giá cả nên bạn dễ dàng sở hữu được một đôi giày mang thương hiệu quốc tế với mức giá phải chăng đáp ứng được tốt nhất cho nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế của mỗi người.

Giày bóng bàn Adidas là sự lựa chọn hợp lý đối với nhiều người
Giày bóng bàn Adidas là sự lựa chọn hợp lý đối với nhiều người

Dù vậy thì bạn cũng nên tham khảo thêm một số thương hiệu giày bóng bàn khác như: Giày bóng bàn Lining, giày bóng bàn Mizuno, giày bóng bàn Asics, giày bóng bàn Stiga… nếu giày bóng bàn Adidas chưa thực sự khiến bạn hài lòng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Giày bóng bàn Butterfly có tốt không? Giá bao nhiêu?

Giày bóng bàn Butterfly có tốt không? Giá bao nhiêu?

Có rất nhiều thương hiệu giày bóng bàn được bày bàn tại thị trường Việt Nam hiện nay. Nhưng giày bóng bàn Butterfly được ưa chuộng hơn cả. Bạn có biết tại sao không? Hãy cùng tìm hiểu lý do nhé!

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!