6 tiêu chí chọn tủ đông mini trữ sữa mẹ và một số mẫu tủ đông mini trữ sữa tốt nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trữ sữa mẹ cho con nhỏ trong tủ đông chắc hẳn đã không còn quá xa lạ với các bà mẹ bỉm thời nay. Một vấn đề đặt ra là trữ đông sữa như nào mới đảm bảo dinh dưỡng và an toàn. Vì thế, Websosanh.vn có đề ra một số tiêu chí chọn tủ đông mini trữ sữa và gợi ý vài mẫu thiết bị tốt. Bạn thử tham khảo nhé!

Trữ sữa cho con tuy không phải quá xa lạ nhưng cũng không hẳn là quá dễ dàng. Đặc biệt là làm sao để sữa mẹ vẫn giữ nguyên được tối đa dinh dưỡng mà lại không bị lẫn mùi, nhiễm khuẩn khi bảo quản. Bởi hệ tiêu hóa của trẻ còn non nớt, nhiều khi bảo quản không tốt sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe.

Điều này, lại càng làm ba mẹ lo lắng hơn. Cũng chính vì lý do đó, mà việc lựa chọn một chiếc tủ đông mini tốt lại được quan tâm đến vậy. Nội dung sau, Websosanh.vn có đề cập các tiêu chí khi sắm tủ đông dung tích nhỏ lưu trữ sữa cho các bà mẹ nội trợ. Mời bạn theo dõi

1. 6 tiêu chí chọn mua tủ đông mini trữ sữa tốt

Nếu đây là lần đầu bạn mua tủ đông mini trữ sữa mẹ và không biết nên chọn mua tủ đông trữ sữa theo các tiêu chí gì thì bạn có thể 6 gợi ý lựa chọn sau:

1.1 Chọn tủ đông mini làm lạnh sâu, nhanh chóng

Sữa mẹ để lâu bên ngoài sẽ ảnh hưởng đến chất lượng, đồng thời các vi sinh vật tồn đọng trong không khí sẽ nhiễm vào gây mất an toàn. Nên thường khi vắt xong, các mẹ sẽ cho ngay vào túi kín hoặc bình kín rồi cho vào tủ để bảo quản. Do đó, đòi hỏi tủ đông mini phải có độ làm lạnh sâu, nhanh chóng và ổn định, để sữa được bảo quản tốt nhất. Không bị ôi hỏng do thiếu hơi lạnh.

1.2 Chọn mua tủ đông tiết kiệm điện

Vì tủ đông mini hoạt động 24/24h mỗi ngày, do đó lượng điện tiêu thụ cũng không phải là nhỏ. Việc lựa chọn thiết bị tủ đông tiết kiệm điện có trang bị biến tần inverter thông minh là hợp lý, góp phần giảm gánh nặng hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

1.3 Khử mùi tốt

Thường trữ sữa sẽ là chuyên dụng. Có nghĩa là bên trong chỉ chứa sữa mẹ bảo quản, để không bị lẫn mùi các loại thực phẩm với nhau, hay lây lan vi khuẩn, nấm mốc từ thực phẩm khác vào. Một chiếc tủ đông mini có trang bị công nghệ khử mùi, kháng khuẩn hay thiết kế các ngăn đựng kín là lựa chọn phù hợp.

1.4 Chạy êm ái, ít tiếng ồn

Tủ đông trữ sữa mẹ phải vận hành êm ái, không gây tiếng ồn thì sẽ không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của cả mẹ và bé.

1.5 Nên chọn tủ đông có dàn lạnh đồng

Bởi dàn lạnh tủ đông làm từ đồng sẽ hấp thụ và truyền nhiệt lạnh nhanh hơn. Đồng thời sẽ không bị ăn mòn bởi khí gas sử dụng trong tủ. Từ đó, giúp tủ đông có tuổi thọ lâu hơn.

1.6 Nhiều tiện ích đi kèm

Nên chọn tủ đông mini có nút vặn điều chỉnh nhiệt độ ở bên ngoài để dễ thao tác; lỗ thoát dưới đáy tủ, giúp vệ sinh dễ dàng hay có giỏ đựng bên trong, để sắp xếp thực phẩm cho hợp lý.

2. Gợi ý một số model tủ đông mini trữ sữa chất lượng tốt

Nếu bạn đã tham khảo hết 6 tiêu chí chọn mua tủ đông trữ sữa mẹ tốt nhất trên mà vẫn chưa biết nên mua model nào thì đây là một số model tủ đông mini trữ sữa chất lượng tốt bạn có thể tham khảo:

2.1 Tủ đông mini Sanaky VH-150HY2 100 lít

Tủ đông mini Sanaky VH-150HY2 100 lít sở hữu gam màu trắng trang nhã, thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn. Nổi bật ở thiết bị là khả năng làm lạnh nhanh chóng, bảo quản thực phẩm tươi ngon và lâu hơn. Điểm này khá phù hợp với mong muốn trữ sữa của các bà mẹ.

Không chỉ thế, tủ đông Sanaky VH-150HY2 100l còn được trang bị những chi tiết thông minh, hỗ trợ người dùng trong quá trình sử dụng. Hiện nay, chiếc tủ đông mini Sanaky VH-150HY2 dung tích 100 lít được bày bán với giá trung bình là 4 triệu đồng.

Tủ đông mini
Diện mạo tủ đông mini Sanaky VH-150HY2 100 lít.

2.2 Tủ đông mini Hòa Phát HUF 300SR1 106 lít

Tủ đông mini Hòa Phát HUF 300SR1 106 lít nổi bật với độ bền cực cao nhờ chất liệu đầu tư kỹ càng. Công nghệ làm lạnh trực tiếp góp phần bảo quản sữa được nhanh chóng và nguyên vẹn dinh dưỡng. Công nghệ kháng khuẩn áp dụng lên tủ, cũng góp phần tiêu diệt vi sinh vật gây hại gây mùi lên đến 95%.

Đặc biệt cấu tạo cánh cửa của tủ đông Hòa Phát HUF 300SR1 106 lít là dạng mở về một phía, bên trong gồm các ngăn đựng thiết kế kín. Nhờ đó, bạn vừa có thể sắp xếp thực phẩm theo mong muốn vừa hạn chế lây lan mùi.

Tại các hệ thống siêu thị, giá tủ đông mini HUF 300SR1 đang được bán ra trung bình khoảng 4,2 triệu đồng.

Tủ đông mini
Kích thước và tổng quan các ngăn tủ đông mini Hòa Phát HUF 300SR1 106 lít.

Tạm kết:

Ở bên trên, Webososanh.vn có cung cấp một số thông tin về cách chọn tủ đông mini trữ sữa cũng như gợi ý một vài mẫu thiết bị chất lượng tốt, được đánh giá cao. Bạn có thể tham khảo thử rồi mua về sử dụng nhé.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Để tiết kiệm thời gian tìm kiếm, bạn có thể ghé sang cổng thông tin trang Web nhập sản phẩm cần mua rồi tra cứu địa chỉ bán hàng gần nhất!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!