6 tiêu chí đánh giá nồi chiên không dầu loại nào tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên mua nồi chiên không dầu loại nào tốt?  Đây luôn là băn khoăn của nhiều chị em nội trợ khi quyết định chọn mua sản phẩm này cho gia đình. Sau đây Websosanh sẽ gợi ý cho bạn những tiêu chí để đánh giá nồi chiên, mời các bạn cùng theo dõi.

Nồi chiên không dầu là trợ thủ đắc lực, rút ​​ngắn thời gian chế biến những món chiên ngon, ít dầu mỡ hơn so với cách chiên rán thông thường. Tuy nhiên thông tin về sản phẩm còn khá ít khiến nhiều người băn khoăn. Trong suốt bài viết này, Websosanh sẽ chia sẻ tiêu chí để lựa chọn nồi chiên tốt nhất. Chúng tôi tin rằng sau bài viết bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với điều kiện kinh tế và nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Giá cả hợp lý

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sản phẩm khác nhau với mức giá vô cùng phong phú từ 8 trăm nghìn đồng đến 6 triệu đồng. Giá nồi chiên không dầu hiện nay đã mềm đi rất nhiều so với những năm vừa mới ra mắt. Một số nồi chiên tích hợp nhiều chức năng có giá lên tới 10 triệu đồng.

Nồi chiên không dầu
Nồi chiên không dầu có giá dao động từ 800.000 đến 6.000.000 VNĐ

Theo khảo sát, các sản phẩm nồi chiên của Philips, Magic hay Lock&Lock với mức giá từ 8 trăm nghìn đồng đến 3 triệu đồng được người dùng ưa chuộng hơn cả. Sở dĩ điều đó đúng là bởi những sản phẩm này có mức giá phù hợp túi tiền của nhiều gia đình với mẫu mã đẹp, chất lượng phải chăng.

Phong cách thiết kế

Màu sắc và thiết kế thường được người dùng quan tâm bởi nó ảnh hưởng rất nhiều đến không gian bếp. Dạo quanh một vòng các trang thương mại điện tử, có thể thấy các sản phẩm nồi chiên có hình thức na ná nhau.

Bạn nên ưu tiên chọn những nồi không dầu có kiểu dáng bầu bầu to tròn, chất liệu nhựa PP cứng cho lớp vỏ bên ngoài để tăng khả năng chịu nhiệt và chịu lực cho sản phẩm. Tổng quan bên ngoài các bộ phận của chậu phải liên kết với nhau tạo thành một khối vững chắc. Người dùng nên xem xét các bộ phận trên bếp chiên xem chúng có được liên kết với nhau hay không.

Bên cạnh đó, đừng quên kiểm tra các bộ phận khác của nồi như: nắp nồi đã khít với thân nồi không, tay cầm có chắc chắn hay không, bảng điều khiển có hiển thị rõ ràng hay không, nút công tắc có hoạt động tốt, nhạy hay không?

Chức năng

Hầu hết các sản phẩm đều có đầy đủ các chức năng chiên rán cơ bản. Tuy nhiên, bạn nên ưu tiên các chức năng hiện đại khác như cài đặt nhiệt độ phù hợp, chế độ hẹn giờ,…

Nồi chiên không dầu
Nên sử dụng nồi chiên tích hợp công nghệ Rapid Air

Nếu bạn sở hữu một chiếc bếp nướng điện, bạn sẽ biết nhược điểm là khi nấu sinh ra khói. Một số nồi chiên cũng sinh ra khói như bếp nướng điện. Bạn nên chọn những sản phẩm được nhà sản xuất tích hợp công nghệ Rapid Air. Công nghệ hiện đại Rapid Air giúp thức ăn chín nhanh, tiết kiệm thời gian, giảm khói, ngăn mùi hiệu quả.

Dung tích nồi chiên

Tùy theo nhu cầu sử dụng mà chọn dung tích nồi chiên phù hợp nhất. Nồi chiên có dung tích từ 2-2,5 lít sẽ đáp ứng được lượng thực phẩm của gia đình 4-5 người. Nếu gia đình có nhiều thành viên và lượng thực phẩm cần chiên lớn hơn thì có thể chọn nồi chiên có dung tích từ 3-3,5 lít.

Công suất hoạt động

Một tiêu chí khác để đánh giá nồi chiên không dầu tốt nhất là dung tích của nồi. Công suất của sản phẩm càng lớn thì công suất càng lớn. Nồi có dung tích lớn thì tốc độ nấu sẽ nhanh hơn. Công suất lớn sẽ giúp thức ăn chín nhanh hơn nhưng cũng tiêu tốn nhiều điện năng hơn so với nồi chiên công suất nhỏ. Tuy nhiên, so với các thiết bị nhà bếp khác, đặc biệt là bếp điện từ, bếp gas thì sử dụng nồi chiên sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều.

Nồi chiên không dầu
So với các thiết bị điện khác thì nồi chiên tiết kiệm hơn rất nhiều

Thời hạn bảo hành

Trên thị trường, các sản phẩm nồi chiên thường có thời gian bảo hành dao động từ 1-2 năm. Một số dòng máy giá cao và cao cấp hơn sẽ có thời gian bảo hành lâu hơn.

Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ chọn được chiếc nồi không dầu phù hợp để mang đến những món ăn ngon, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Top 3 máy rửa bát mini tuyệt vời dành cho không gian bếp của bạn

Top 3 máy rửa bát mini tuyệt vời dành cho không gian bếp của bạn

Trong thế giới hiện đại ngày nay, máy rửa bát đã là một bộ phận không thể thiếu trong mỗi gia đình. Máy rửa bát mini là một giải pháp thông minh giúp giảm bớt công việc hàng ngày và tăng cường tiện ích cho cuộc sống gia đình. Dưới đây là top 3 máy rửa bát mini mà bạn nên sắm cho gia đình.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi Ecovacs giá dưới 10 triệu đồng

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi Ecovacs giá dưới 10 triệu đồng

Thương hiệu robot hút bụi Ecovacs là một trong những thiết bị được rất nhiều người ưa chuộng gần đây. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay top 4 robot hút bụi tự động Ecovacs giá dưới 10 triệu mà mọi người không thể bỏ qua dưới đây nhé!
Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa bát được ra đời. Vì vậy, khi bạn muốn mua một sản phẩm sẽ phải tìm hiểu rất kỹ lưỡng về công dụng cũng như tính năng của máy rửa bát đó. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 3 sản phẩm máy rửa bát Bosch Seri 8 nên mua hiện nay nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!