Đánh giá nồi chiên không dầu Rapido có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi chiên không dầu Rapido có tốt không? Giá có tốt không? Là những thắc mắc của người tiêu dùng. Để giúp bạn giải đáp được thắc mắc trên thì hãy theo dõi bài viết sau đây của Websosanh nhé!

Bạn đang tìm mua một chiếc nồi chiên không dầu dung tích lớn với giá cả phải chăng mà vẫn đảm bảo các tính năng nấu nướng cần thiết? Hãy tham khảo ngay nồi chiên không dầu đến từ thương hiệu Rapido. Nếu bạn băn khoăn không biết nồi chiên không dầu Rapido này có tốt không thì hãy tham khảo bài đánh giá dưới đây của Websosanh nhé!

Về thiết kế

Nồi chiên không dầu Rapido có thiết kế khá đơn giản, vỏ ngoài chủ yếu bằng nhựa ABS chịu nhiệt, màu đen bóng nên việc vệ sinh sẽ thực hiện khá dễ dàng. Hiện nay, nồi chiên Rapido có 2 loại bảng điều khiển là cơ và điện tử.

Nồi chiên không dầu Rapido
Thiết kế của nồi chiên không dầu Rapido
  • Nồi điều khiển cơ: Mặt trên được bố trí nút điều khiển cơ với nhiệt độ lên đến 200 độ C và thời gian đun lên đến 60 phút, rất dễ sử dụng. Hai cụm đèn LED dùng để chiếu sáng trạng thái hoạt động của nồi.
  • Nồi điều khiển điện tử: Mặt trên của nồi cũng là nút điện tử điều khiển nhiệt độ và thời gian, chức năng. Bảng điều khiển kiểu này thường tạo cảm giác hiện đại, sang trọng nên nhiều người dùng ưu tiên chọn nồi điện tử.

Ngoài ra, một số nồi Rapido còn có nắp đậy bằng kính cường lực trong suốt giúp bạn có thể quan sát thức ăn trong quá trình nấu. Dung tích của nồi chiên Rapido thường khá lớn lên đến 6,5 lít nên bạn có thể thoải mái chiên nhiều loại thực phẩm.

Khay chiên và chảo rán của Rapido được làm bằng thép không gỉ, được phủ một lớp chống dính an toàn giúp thực phẩm không bị dính đáy hay bị vỡ trong quá trình chiên, rán… Khay chiên và chảo rán có thể tháo rời được. Công việc vệ sinh sau khi sử dụng sẽ trở nên vô cùng dễ dàng hơn.

Nắp của nồi chiên Rapido thường có lưới chắn dầu để tránh dầu mỡ hay thức ăn bắn vào mayso gây bẩn và có thể cháy khét nên việc vệ sinh nắp cũng sẽ đơn giản hơn rất nhiều.

Về công nghệ và tính năng

Điểm nổi bật nhất của nồi chiên không dầu Rapido đến từ công nghệ Inverter vô cùng hiện đại đảm bảo khả năng làm nóng nhanh hơn bình thường. Nồi sử dụng cảm biến nhiệt độ và thời gian, khi nhiệt độ gần đến nhiệt độ cài đặt trước, cảm biến nhiệt độ sẽ tự động hẹn giờ cắt giúp thức ăn chín đều, giòn, ngon, không bị cháy khét. Do đó, tuy công suất nồi chỉ khoảng 1000W nhưng khả năng chiên rán thực phẩm tương đối nhanh, đồng thời giảm đến 50% lượng điện tiêu thụ và tiết kiệm điện năng đáng kể.

Nồi chiên không dầu Rapido
Nồi chiên Rapido tích hợp nhiều tính năng hiện đại

Bên cạnh công nghệ biến tần, nồi chiên không dầu còn sử dụng công nghệ chiên Rapid Air giống như các loại nồi chiên khác hiện đại nhất trên thị trường hiện nay. Công nghệ Rapid Air tạo ra luồng khí nóng từ nhiều hướng khác nhau trên bề mặt để làm chín thực phẩm, không chỉ chiên thực phẩm không cần sử dụng dầu mà còn giúp loại bỏ đến 80% lượng chất béo có sẵn trong thực phẩm. Đánh giá về nồi chiên không dầu Rapido cho thấy, với công nghệ này, nồi sẽ giảm đáng kể lượng chất béo nạp vào cơ thể, hạn chế béo phì, mỡ máu, tim mạch… và bảo vệ sức khỏe cho gia đình.

Công nghệ nướng Rapid Air giúp thực phẩm chín đều từ trong ra ngoài mà không cần sử dụng quá nhiều dầu mỡ Ngoài ra, nồi được đánh giá là hoạt động khá êm ái, không gây tiếng ồn. Mô tơ của nồi cũng khá bền, nếu sử dụng đúng cách thì độ bền khá tốt, sử dụng được lâu dài.

Giá nồi chiên không dầu có tốt không?

Với những ưu điểm vượt trội trên, thật bất ngờ khi giá thành của nồi chiên Rapido không hề cao như các sản phẩm của các thương hiệu nước ngoài nhập khẩu vào Việt Nam. Với mức giá dao động từ 1 – 2,5 triệu đồng tùy vào dung tích, đây là loại nồi chiên không dầu khá rẻ, khá phù hợp với túi tiền của đại đa số người Việt.  

Nồi chiên không dầu Rapido
Giá nồi chiên Rapido khá phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt Nam

Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua nồi chiên không dầu Rapido ở đâu tốt thì truy cập ngay vào Websosanh.vn để lựa chọn được đơn vị cung cấp chính hãng cùng với giá cả phải chăng. 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review nồi chiên không dầu Rapido có tốt không?

Review nồi chiên không dầu Rapido có tốt không?

Để có câu trả lời cho câu hỏi “nồi chiên không dầu Rapido có tốt không?”. Chúng ta hãy cùng nhau đánh giá chi tiết sản phẩm này về thiết kế, công suất, tính năng, công nghệ và giá thành,… trong bài viết sau đây.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!