6 tiêu chí đánh giá quạt trần Panasonic 4 cánh có tốt không

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt trần là thiết bị làm mát không thể thiếu tại các gia đình nhất là vào mùa hè nắng nóng, oi bức với nhiều ưu điểm nổi bật. Trong đó, Panasonic là một trong những thương hiệu quạt trần phổ biến trên thị trường, dưới đây là 6 tiêu chí sau đây sẽ giúp bạn có quyết định đúng đắn khi chọn mua.

1. 6 tiêu chí đánh giá quạt trần Panasonic 4 cánh

Thiết kế bên ngoài

Đánh giá quạt trần Panasonic 4 cánh đầu tiên phải quan tâm tới chất liệu làm nên sản phẩm là từ kim loại mỏng nhẹ nhưng vẫn đảm bảo được độ bền cao. Điều này còn giúp quạt tạo gió mạnh mẽ và tiết kiệm điện năng hơn so với các loại vật liệu khác. Cánh quạt được sơn tĩnh điện màu bạc hoặc vàng, thiết kế đơn giản tinh tế phù hợp với những căn phòng hiện đại sử dụng các tông màu trung tính như trắng, xám. Thiết kế nút bấm dạ quang của remote rất tiện lợi cho người sử dụng đồng thời mang đến vẻ ngoài thời trang, hiện đại.

Với thiết kế đơn giản không gây ồn ào khi hoạt động bạn có thể lắp đặt quạt trần Panasonic cho phòng khách hoặc phòng ngủ đều được.

Quạt trần Panasonic có thiết kế đơn giản, hiện đại

Thông số kỹ thuật

Đặc tính Thông số
Công suất 59W
Điện áp 220V
Xuất xứ Malaysia
Kích thước Đường kính cánh: 140 (cm). Chiều dài ti: 40 (cm)
Lưu lượng gió 180 m3/ phút
Vòng quay 88 – 144 vòng/ phút

Khả năng tiết kiệm điện

Quạt trần 4 cánh Panasonic có khả năng tiết kiệm điện cao. Công suất của quạt chỉ 59W sẽ giúp giảm lượng điện năng tiêu thụ. Ngoài ra, một số sản phẩm quạt trần Panasonic còn được trang bị cảm ứng nhiệt giúp điều chỉnh tốc độ dựa trên nhiệt độ thực tế của căn phòng. Khi nhiệt độ tăng, quạt sẽ tự động tăng tốc và khi nhiệt độ giảm xuống, quạt sẽ giảm.

Giá cả sản phẩm

Tùy vào nhà phân phối mà quạt trần Panasonic 4 cánh được bán với các mức giá khác nhau. Tại Websosanh quạt trần Panasonic 4 cánh có giá bán từ 2.500.000 VNĐ. Với những ưu điểm mà sản phẩm mang lại, đây được cho là quạt giá rẻ khá hợp lý, phù hợp với túi tiền của người Việt.

Tính năng đa dụng

Quạt chỉ có 3 mức tốc độ gió, so với các sản phẩm cùng phân khúc là khá ít, tuy nhiên bù lại quạt trần 4 cánh Panasonic lại có thể điều chỉnh tốc độ rõ rệt và có khả năng làm mát trên diện rộng.

Sản phẩm được trang bị chế độ hẹn giờ, chế độ ngủ. Tốc độ quạt sẽ được cài tự động giảm dần cho đến khi tắt. Chức năng này không chỉ giúp bạn đảm bảo sức khỏe, chất lượng giấc ngủ mà còn góp phần tiết kiệm điện.

Với bộ điều khiển từ xa màn hình LCD, bạn có thể chủ động bật/ tắt mà không cần phải di chuyển.

An toàn trong suốt sử dụng

Quạt Panasonic có độ an toàn cao, tuy nhiên để đề phòng động cơ quạt hoặc cánh quạt bị rơi, sản phẩm được trang bị dây an toàn, công tắc tự ngắt khi dòng điện thay đổi đột ngột. Ngoài ra, cầu dao sẽ tự động ngắt khi quạt quá nóng, chức năng này rất hữu ích trong trường hợp người dùng không tắt quạt mà quên cài chế độ tự động tắt.

2. Có nên mua quạt trần Panasonic loại 4 cánh hay không?

Nhiều ý kiến tranh luận trên mạng xoay quan vấn đề nên mua quạt trần Panasonic hay KDK. Qua những đánh giá quạt trần Panasonic 4 cánh trên đây, có thể dễ dàng nhận thấy sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi bật về thiết kế, tính năng, giá cả cũng như độ an toàn cao. Sản phẩm này sẽ rất phù hợp cho những căn hộ hiện đại, có diện tích không quá rộng, thiết kế đơn giản.

Nhược điểm của dòng sản phẩm quạt này là không có quá nhiều lựa chọn cho khách hàng. Chỉ có 1 vài sản phẩm ở phân khúc này với màu sắc, và thiết kế cơ bản. Do đó nếu bạn muốn tìm mua một sản phẩm quạt với chế độ đa năng thì Panasonic không phải là lựa chọn tối ưu.

Quạt trần Panasonic 4 cánh với nhiều ưu điểm, tính năng tiện ích phù hợp nhu cầu người dùng

Hy vọng, những đánh giá quạt trần Panasonic 4 cánh trong bài viết này đã phần nào giúp bạn có được những thông tin hữu ích về sản phẩm để đưa ra quyết định chọn chiếc quạt làm mát với nhiều tính năng theo đúng nhu cầu và mong muốn của mình.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!