Quạt trần 4 cánh Panasonic loại nào tốt hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt trần 4 cánh Panasonic có thật sự tốt? Và loại nào đáng mua nhất hiện nay? Nếu bạn đang cần giải đáp thắc mắc, đừng bỏ lỡ những chia sẻ chi tiết dưới đây nhé!

Quạt trần 4 cánh Panasonic là một trong những thiết bị quạt điện đang được khách hàng đánh giá cao về khả năng làm mát hiệu quả trên phạm vị rộng.

Về thương hiệu Panasonic

Là thương hiệu tầm cỡ quốc tế, Panasonic là một trong những công ty điện tử lớn nhất của đất nước Nhật Bản. Panasonic cung cấp rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau cho người tiêu dùng trên toàn thế giới. Những sản phẩm tiêu biểu của Panasonic phải kể đến là: Máy ghi DVD, bảng hiển thị LCD, máy chiếu, Camera kỹ thuật số, đặc biệt là các thiết bị điện tử gia đình như: lò vi sóng, máy giặt, máy làm sạch không khí,…. Trong đó, quạt trần Panasonic là dòng sản phẩm được ưa chuộng bậc nhất của hãng tại Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Quạt trần 4 cánh Panasonic F-56MPG
Quạt trần 4 cánh Panasonic F-56MPG

Quạt trần 4 cánh Panasonic có tốt không?

Quạt trần Panasonic hiện nay có dòng 3 cánh, 4 cánh và 5 cánh. 

Trong đó, quạt trần 3 cánh Panasonic là dòng quạt truyền thống ra đời đầu tiên, kiểu dáng đơn giản, sải cánh trung bình 150cm, khi vận hành quạt hạn chế tiếng ồn tối đa. Quạt trần 4 cánh và 5 cánh Panasonic có số cánh nhiều hơn nên tính thẩm mỹ cao hơn, sải cánh cũng rộng hơn nên thường dùng cho những không gian rộng rãi như phòng khách gia đình, nhà hàng, sảnh khách sạn…

Nhìn chung, quạt trần Panasonic 4 cánh nói riêng hay quạt trần Panasonic nói chung đều có độ bền cao và ít hư hỏng. Thiết bị cho chất lượng tỏa gió đồng đều, và không gây ra tiếng ồn quá lớn trong quá trình hoạt động. Ở nhiều dòng sản phẩm còn được thiết kế bộ điều khiển từ xa rất thuận tiện cho người dùng.

Bên cạnh đó, quạt trần Panasonic có mức giá bán phải chăng, dao động trong khoảng từ 1.000.000 vnđ đến 4.500.000 vnđ. Với các dòng quạt 4 cánh thì giá bán dao động trong khoảng 3 triệu đồng

Quạt trần 4 cánh Panasonic nào tốt hiện nay?

1. Quạt trần 4 cánh Panasonic F-56XPG

Quạt trần 4 cánh Panasonic F-56XPG sẽ là giải pháp hữu hiệu cho gia đình bạn trong thời tiết oi bức này. Với 4 cánh quạt sang trọng cùng với 3 tốc độ điều chỉnh được bằng Remote có nút bấm dạ quang. Cùng với đó, F-56XPG  được trang bị bộ hẹn giờ 1h – 3h – 6h để giảm dần tốc độ quạt cho đến khi tắt. Chức năng vừa giúp tạo ra môi trường tốt cho giấc ngủ sâu vừa tiết kiệm điện năng.

Quạt trần 4 cánh Panasonic F-56XPG
Quạt trần 4 cánh Panasonic F-56XPG

Đặc biệt, sản phẩm có hai màu trắng đen cho khách hàng lựa chọn, đây đều là màu sắc sang trọng và hiện đại. Cùng với độ bền cao và tính an toàn của quạt F-56XPG chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với sản phẩm này.

Giá tham khảo: 3.420.000đ

2. Quạt trần 4 cánh Panasonic F-56MPG

Panasonic F-56MPG đang là model quạt trần được ưa chuộng hiện nay. Quạt có 2 gam màu chủ đạo đó là bạc và vàng đồng, cùng với đó là kiểu dáng thanh mảnh sang trọng, chính vì vậy bạn có thể lắp đặt quạt ở bất cứ đâu để nâng tầm không gian của mình.

Panasonic F-56MPG có 4 cánh chính, đường kính mỗi cánh là 140cm. Công suất hoạt động mạnh mẽ, có thể lên tới 59W. Vì thế, Panasonic F-56MPG có thể tạo ra 150 vòng xoay/phút, lưu lượng gió đạt 183m3/phút làm thông thoáng nhanh chóng cả căn phòng. Đi kèm đó là remote điều khiển từ xa với 3 chế độ gió khác nhau.

Giá tham khảo: 3.110.000đ

3. Quạt trần 4 cánh Panasonic F-56MZG

Cánh quạt của Panasonic F-56MZG được phủ lớp sơn đặc biệt chống gỉ mang lại giá trị sử dụng lâu dài và bền bỉ qua thời gian. Đi kèm là remote thể điều khiển từ xa giúp người dùng chọn tốc độ gió, hẹn giờ dễ dàng hơn. Ti quạt F-56MZG  có chiều dài lên đến 40cm, trang bị dây an toàn đề phòng cánh quạt và động cơ bị rơi. Đặc biệt, Panasonic F-56MZG còn được tích hợp hệ thống ngắt mạch tự động khi bạn quên không tắt quạt trong thời gian dài hay trường hợp bị quá tải.

Quạt trần 4 cánh Panasonic F-56MZG
Quạt trần 4 cánh Panasonic F-56MZG

Quạt được đánh giá là vận hành ổn định và êm ái, không tạo tiếng ồn lớn. Hiện F-56MZG  có hai phiên bản màu là vàng và trắng cho bạn lựa chọn theo không gian nội thất gia đình. 

Giá tham khảo: 3.110.000đ

Với những ưu điểm mà quạt trần 4 cánh Panasonic mang lại thì có thể thấy được đây là lựa chọn tốt ở mức giá tầm trung. Không những thiết kế sang trọng, độ bền cao mà còn an toàn tuyệt đối trong quá trình dùng. Hy vọng bạn đọc sẽ nhanh chóng tìm được sản phẩm phù hợp với gia đình mình nhé!

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!