6 tiêu chí quan trọng để đánh giá có nên mua máy giặt Sharp hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có nên mua máy giặt Sharp hay không đang là một trong những câu hỏi đau đầu cho những ai đang có ý định tìm mua máy giặt Sharp. Để trả lời cho câu hỏi hóc búa này bạn có thể căn cứ vào 6 tiêu chí đánh giá quan trọng sau:

6 tiêu chí quan trọng đánh giá máy giặt Sharp

Sharp là một thương hiệu của Nhật, máy giặt Sharp được người dùng đánh giá là máy giặt giá rẻ lại rất đa năng. Tuy nhiên khi đứng trước vấn đề có nên mua máy giặt Sharp hay không thì nhiều người lại gặp khó khăn để ra quyết định chính xác. Căn cứ vào 6 tiêu chí quan trọng sau bạn sẽ dễ dàng ra được quyết định chính xác cho bản thân và gia đình:

1. Thiết kế của máy giặt Sharp

Dù gây được ấn tượng với người tiêu dùng ở thiết kế cửa tròn, lồng giặt không lỗ nhưng theo đánh giá người tiêu dùng thì thiết kế máy giặt Sharp bên ngoài vẫn trông kém thẩm mỹ hơn so với các loại máy giặt giá rẻ và tầm trung khác. Chưa kể trên thị trường hiện nay, máy giặt lồng ngang đang được lựa chọn khá nhiều thì Sharp mới chỉ có máy giặt lồng đứng chưa có máy giặt lồng ngang – đây cũng là một trong những hạn chế bạn cần nắm được trước khi đưa ra quyết định chọn mua sản phẩm này hay không?

Máy giặt Sharp ES-U78GV-H
Máy giặt Sharp ES-U78GV-H

2. Độ bền của máy giặt Sharp

Nếu bạn băn khoăn về chất lượng máy giặt Sharp có tốt không thì độ bền sản phẩm chính là một tiêu chí quan trọng bạn cần xem xét trước khi mua. Theo đó, xét trên phương diện độ bền thì máy giặt Sharp nổi tiếng trên thị trường về sự hoạt động khá ổn định và dùng được lâu dài 3-5 năm. Tuy nhiên vẫn còn có một số trường hợp xảy ra lỗi nhưng đa phần là lỗi đều xuất phát từ phía người dùng là chủ yếu.

3. Tính năng nổi bật của máy giặt Sharp

Trên thực tế khi nói về tính năng thì đó không phải điểm mạnh của dòng máy giặt Sharp khi họ vẫn luôn trung thành những thiết kế đơn giản, nhưng cũng chính vì sự đơn giản này cho nên việc xảy ra các lỗi kỹ thuật trên dòng sản phẩm máy giặt Sharp này là khá hiếm hoi.

Hiện nay các sản phẩm máy giặt lồng đứng Sharp đang được trang bị các công nghệ như  : – Chế độ giặt bình thường – Tích hợp công nghệ khử mùi hôi Ag+ , kháng khuẩn … – Có công nghệ vắt khô nhanh Air Dry – Có tới 8 chế độ giặt khác nhau

Máy giặt Sharp 7.8 kg ES-U78GV-H phù hợp cho 4 - 5 người
Máy giặt Sharp 7.8 kg ES-U78GV-H

4. Giá máy giặt Sharp

Do dòng sản phẩm máy giặt Sharp đa phần là các dòng máy giặt lồng đứng với thiết kế đơn giản cho nên mức giá thành của sản phẩm này cũng khá rẻ so với mặt bằng chung cụ thể là  : – Máy giặt lồng đứng Sharp 7kg – 8kg có giá từ 3,5 triệu – 4 triệu đồng.

– Máy giặt lồng đứng Sharp 9kg – 10kg có giá từ 4,5 triệu – 5 triệu đồng.

5. Tốc độ vắt khô của máy giặt Sharp

Đối với dòng máy giặt Sharp giá rẻ thì lực vắt của máy tương đối tốt nên có thể giặt vắt kiệt nước trên quần áo, tốc độ vắt của máy giặt Sharp có thể lên đến 750 vòng / 1 phút một tốc độ rất nhanh. Với tốc độ vắt như vậy đối với một dòng máy giặt lồng đứng như này là khá tốt. Nếu bạn thiên về tốc độ vắt thì Sharp sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất cho bạn .

6. Mẫu mã máy giặt Sharp đa dạng

Bên cạnh những tính năng kể trên thì máy giặt Sharp giá rẻ cũng được đánh giá là một trong những thương hiệu khá đa dạng về mặt mẫu mã , chính vì thế chúng ta có thể bắt gặp được nhiều mẫu mã khác nhau kèm theo các công suất khác nhau. Chúng ta có thể thỏa mái lựa chọn dòng máy giặt có công suất từ 5kg/mẻ, 7kg/mẻ, 8kg/mẻ, hay 8,5kg/mẻ, 9kg/mẻ, 10,5kg/mẻ và thậm chí có thể lên đến 12kg / mẻ giặt vải khô.

Máy giặt Sharp 11kg
Máy giặt Sharp 11kg

Có nên mua máy giặt Sharp không?

Qua những phân tích chi tiết ở 6 tiêu chí đánh giá quan trọng trên thì chúng ta cũng có một cái nhìn khá chi tiết về dòng sản phẩm máy giặt Sharp rồi, chúng ta chỉ cần dựa vào các yếu tố ở trên có thể dễ dàng cân nhắc chuyện có nên mua máy giặt Sharp sử dụng hay không.

Tạm kết: Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc máy giặt giá rẻ cho hộ gia đình có tài chính hạn hẹp và số lượng thành viên dưới 6 người thì máy giặt Sharp sẽ là sự lựa chọn khá hợp lý giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư đấy! Còn nếu bạn muốn mua máy giặt lồng ngang để sử dụng thì bạn có thể cân nhắc chọn mua các thương hiệu khác như LG, Panasonic, Electrolux, Samsung, Toshiba,…

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!