6 tủ lạnh siêu nhỏ cho người thích gia dụng gọn nhẹ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh siêu nhỏ là lựa chọn lý tưởng cho không gian sống nhỏ hẹp nên rất phù hợp với sinh viên, người độc thân, gia đình ít người.

Tủ lạnh siêu nhỏ là lựa chọn lý tưởng cho không gian sống nhỏ hẹp nên rất phù hợp với đối tượng là sinh viên, người độc thân. Trên thị trường có rất nhiều kiểu tủ lạnh mini khác nhau. Hiểu được điều này, Websosanh xin được gửi đến quý độc giả danh sách một số loại tủ lạnh siêu mini tốt nhất hiện nay.

1. Tủ lạnh siêu nhỏ Aqua AQR-55AR

Là một trong những chiếc tủ lạnh nhỏ của thương hiệu tủ lạnh Aqua, model AQR-55AR ghi điểm nhờ kiểu dáng gọn gàng và gam màu xanh ngọc trang nhã, trẻ trung, phù hợp với nhiều không gian nội thất. Dung tích sử dụng 50 lít của chiếc tủ lạnh mini này thích hợp với nhu cầu sử dụng của sinh viên và những người độc thân.

Áp dụng công nghệ làm lạnh trực tiếp hiện đại, Aqua AQR-55AR sở hữu khả năng làm lạnh nhanh giúp bảo quản thực phẩm trong điều kiện tốt nhất, khay kệ linh hoạt cho phép người dùng dễ dàng di chuyển và sắp xếp thực phẩm theo ý muốn. Ngoài ra, tủ lạnh mini Aqua AQR-55AR còn nổi tiếng nhờ ưu điểm tiết kiệm điện đáng kể.

Giá tham khảo: 2.800.000 đồng

Tủ lạnh siêu nhỏ Aqua AQR-55AR
Tủ lạnh siêu nhỏ Aqua AQR-55AR

2. Tủ lạnh mini Aqua AQR-95AR

Đóng góp tiếp theo trong danh sách tủ lạnh nhỏ gọn cho người thích đồ gia dụng gọn nhẹ cũng đến từ thương hiệu Aqua. So với “đàn em” Aqua AQR-55AR, Aqua AQR-95AR có dung tích lớn hơn lên đến 90 lít, sở hữu 1 ngăn đá nhỏ, 3 khay ngăn mát và phần kệ trên cửa tủ giúp bạn cất trữ được nhiều thực phẩm hơn.

Nhờ áp dụng nguyên tắc đối lưu để hơi lạnh lan tỏa đến nhiều vị trí khác nhau, chiếc tủ lạnh mini này giúp bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon và đảm bảo vệ sinh. Đồng thời, tủ lạnh Aqua AQR-95AR còn được đánh giá cao nhờ hệ thống đèn LED tiết kiệm điện, khả năng vận hành êm ái không gây tiếng ồn khó chịu và vô cùng thân thiện với môi trường.

Giá tham khảo: 3.100.000 đồng

3. Tủ lạnh siêu mini Funiki FR-71CD

Trong số những chiếc tủ lạnh siêu nhỏ bán chạy nhất hiện nay, Funiki FR-71CD là lựa chọn sáng giá cho những phòng ngủ hoặc ngôi nhà có diện tích khiêm tốn. Thiết kế nóc phẳng và màu sắc nhẹ nhàng của Funiki FR-71CD cho phép bạn tận dụng chiếc tủ lạnh 71 lít để kê thêm đồ đạc hoặc trang trí cho không gian sống thêm phần tiện nghi.

Theo đánh giá của người tiêu dùng, Funiki FR-71CD có khả năng làm lạnh cực nhanh nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng tối đa và vận hành êm ái. Với các khay đựng trong suốt có khả năng điều chỉnh chiều cao linh hoạt, tủ lạnh mini siêu nhỏ Funiki FR-71CD giúp việc cất giữ và vệ sinh tiện lợi và dễ dàng hơn rất nhiều.

Giá tham khảo: 2.350.000 đồng

Tủ lạnh mini siêu nhỏ gây ấn tượng với khả năng tiết kiệm điện tối đa
Tủ lạnh mini siêu nhỏ gây ấn tượng với khả năng tiết kiệm điện tối đa

4. Tủ lạnh nhỏ gọn Sanyo Mini SR-5KR

Nếu đang có nhu cầu mua tủ lạnh mini nhưng không biết nên chọn sản phẩm nào, tại sao bạn không thử lựa chọn tủ lạnh Sanyo Mini SR-5KR? So với nhiều đối thủ khác trong cùng phân khúc, đại diện của thương hiệu Sanyo ghi điểm nhờ màu sắc hiện đại và trang nhã, thiết kế nhỏ xinh với tổng dung tích 50 lít và chế độ làm lạnh trực tiếp nhanh chóng.

Dù thuộc dòng tủ lạnh nhỏ song Sanyo Mini SR-5KR vẫn được trang bị hệ thống khay kệ rộng rãi, có thể tháo rời một cách linh hoạt giúp việc sắp xếp thực phẩm hoặc lau chùi, vệ sinh không còn là vấn đề khó. Ngoài ra, tủ lạnh Sanyo Mini SR-5KR còn sở hữu khả năng vận hành êm ái, không phát ra tiếng động, độ bền cao và giá thành hợp lý.

Giá tham khảo: 2.450.000 đồng

5. Tủ lạnh siêu nhỏ Toshiba GR-V50

Nhắc đến top tủ lạnh mini giá tốt trên thị trường hiện nay mà bỏ qua tủ lạnh Toshiba GR-V50 thì quả là một thiếu sót lớn. Tủ lạnh mini Toshiba GR-V50 áp dụng công nghệ bảo quản thực phẩm tiên tiến, giúp lưu giữ thực phẩm trong thời gian dài mà không làm mất chất dinh dưỡng và vẫn đảm bảo tính diệt khuẩn. Không khí lạnh được cung cấp toàn diện và liên tục đảm bảo sự ổn định, đồng đều trong quá trình vận hành của sản phẩm.

Điểm đặc biệt nhất của hãng tủ lạnh Toshiba GR-V50 là có nhiều lựa chọn làm lạnh khác nhau, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ tủ lạnh phù hợp với từng loại thực phẩm và khắc phục được nhược điểm làm lạnh không đồng đều giữa ngăn đông và ngăn lạnh mà nhiều sản phẩm khác gặp phải. Thêm vào đó, độ an toàn cao cùng thiết kế đẹp mắt của chiếc tủ lạnh mini nhỏ nhắn này chắc hẳn sẽ làm vừa lòng người tiêu dùng. Ngoài ra, muốn mua tủ lạnh cho mái ấm nhỏ thì bạn thử cân nhắc giá tủ lạnh Toshiba 50 lít tới 80 lít cho gia đình xem sao?

Giá tham khảo: 2.678.000 đồng

6. Tủ lạnh mini Panasonic NR

Với những người độc thân hoặc gia đình ít người (từ 1 – 3 người), chiếc tủ lạnh Panasonic NR dung tích 90 lít là một lựa chọn không tồi. Dung tích không lớn song Panasonic NR vẫn được chăm chút cho vẻ ngoài sang trọng và bắt mắt, thiết kế nhỏ gọn dễ dàng sắp đặt trong không gian chật hẹp.

Điểm cộng lớn nhất của tủ lạnh Panasonic NR nằm ở ngăn làm đá lớn và công nghệ làm lạnh panorama giúp luồng khí lạnh luân chuyển đồng đều khắp tủ theo hình vòng cung. Nhờ vậy, khi tìm kiếm mua tủ lạnh Panasonic chất lượng tốt người dùng có thể yên tâm lưu trữ thực phẩm với số lượng lớn trong thời gian dài mà không sợ hư hỏng hoặc tốn nhiều điện năng như một số sản phẩm cùng phân khúc.

Giá tham khảo: 3.100.000 đồng

Trên đây là top 6 tủ lạnh siêu nhỏ giá rẻ, tiết kiệm điện dành cho những người thích đồ gia dụng gọn nhẹ mà Websosanh muốn gửi tới đến bạn tham khảo. Hy vọng những thông tin này có thể giúp bạn trở thành người tiêu dùng thông minh, chọn mua một chiếc tủ lạnh chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của bản thân.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!