Tủ lạnh Funiki HR T6159TDG dung tích 159 lít, phù hợp gia đình nhỏ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Funiki 159 lít HR T6159TDG có thiết kế truyền thống ngăn đá trên, gọn gàng với màu đen lịch lãm, phù hợp với nhiều không gian bếp. Tủ sở hữu công nghệ làm lạnh đa chiều giúp hơi lạnh lan tỏa đều, giữ thực phẩm luôn tươi ngon ở mọi vị trí. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này.

1. Mức giá tham khảo hiện tại của tủ lạnh Funiki 159 lít HR T6159TDG

Tủ lạnh Funiki 159 lít HR T6159TDG có giá bán trung bình khoảng 4-5 triệu VNĐ, tùy vào cửa hàng bán và chương trình khuyến mãi. Đây là mức giá phù hợp với một sản phẩm có dung tích bé và có nhiều tính năng hiện đại.

2. Đánh giá thiết kế của tủ lạnh Funiki 159 lít HR T6159TDG

Tủ lạnh Funiki 159 Lít HR T6159TDG là sản phẩm thuộc kiểu dáng thiết kế ngăn đá bên trên truyền thống với người Việt. Thiết bị có gam màu đen kết hợp vẻ ngoài sang trọng, hiện đại sẽ tạo nên sự hài hòa với không gian nội thất nhà bếp. Hơn nữa, chất liệu của cửa tủ lạnh được làm từ thép không gỉ cao cấp với tác dụng chống sự ăn mòn kim loại của môi trường và tránh tình trạng rỉ sét, chịu nhiệt tốt, giúp duy trì độ bền chắc cho sản phẩm. Funiki HR T6159TDG sở hữu kích thước (Cao-Rộng-Sâu) lần lượt là 119.5cm – 54,9cm – 61.6cm, nên không chiếm quá nhiều diện tích, không gian, giúp tối ưu t diện tích xung quanh.

Funiki 159 Lít HR T6159TDG có các khay nhựa được làm từ chất liệu nhựa GPPS – Đây là loại nhựa không sinh ra chất độc hại cho thực phẩm, nên rất an toàn cho sức khỏe người dùng. Ngoài ra, khay nhựa này còn có khả năng chống ẩm, kháng khuẩn, và dễ dàng làm vệ sinh, lau chùi, giúp bảo quản thực phẩm được an toàn và hiệu quả.

Tủ lạnh Funiki HR T6159TDG dung tích 159 lít, phù hợp gia đình nhỏ
Thiết kế của tủ lạnh Funiki 159 lít HR T6159TDG (Ảnh: dienmayxanh).

Nếu nhà bạn có từ 2 – 3 người thì thiết bị tủ lạnh Funiki HR T6159TDG có tổng dung tích 159 lít này sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho gia đình bạn.

  • Ngăn lạnh của tủ sở hữu dung tích 113 lít, giúp mọi người dễ dàng phân loại, sắp xếp đa dạng thực phẩm được gọn gàng vào bên trong tủ lạnh.
  • Ngăn đá sở hữu dung tích 46 lít mang tới không gian vừa đủ giúp bảo quản trữ đông thực phẩm trong vài ngày, làm đá hoặc kem vô cùng tiện lợi.

Những người sống một mình hoặc sinh viên thuê trọ đang muốn tìm một sản phẩm tủ lạnh có dung tích vừa phải, giá cả lại phải chăng thì tủ lạnh Funiki 159 Lít HR T6159TDG hoàn toàn phù hợp cho bạn.

3. Công nghệ nổi bật của Funiki 159 lít HR T6159TDG

3.1. Công nghệ SILVER NANO

Tủ lạnh Funiki HR T6159TDG được trang bị công nghệ Silver nano. Với kích cỡ phân tử siêu vi mô, chỉ từ 3 – 5 nano mét. Nano bạc có tác dụng tiêu diệt các vi khuẩn gây hại theo nguyên tắc bao bọc tế bào của vi khuẩn và tiêu hủy cấu trúc của tế bào, vô hiệu hóa sự sinh sôi của chúng. Công nghệ Silver Nano không những giúp tạo môi trường vô khuẩn cho thiết bị tủ lạnh mà còn có khả năng giúp thực phẩm bảo quản được hiệu quả, tươi lâu và đảm bảo giữ được toàn bộ dưỡng chất có bên trong thực phẩm.

Tủ lạnh Funiki HR T6159TDG dung tích 159 lít, phù hợp gia đình nhỏ
Tủ lạnh Funiki HR T6159TDG được trang bị công nghệ Silver nano (Ảnh: dienmayxanh).

3.2. Ngăn đựng rau quả rộng, giữ ẩm cao

Ngăn đựng rau củ quả cân bằng độ ẩm với tác dụng duy trì ổn định độ ẩm tốt nhất, bảo quản rau củ, trái cây trong môi trường lý tưởng, giúp chúng luôn tươi ngon được lâu hơn. Khi độ ẩm đã xuống dưới mức bình thường, ngăn này sẽ hạn chế tình trạng thoát hơi ẩm ra ngoài. Và khi độ ẩm lên quá cao trên mức thông thường, ngăn này sẽ thoát bớt khí để giúp duy trì độ ẩm. Giá đỡ bên trong được thiết kế phù hợp và vô cùng linh hoạt trong mọi thao tác tháo lắp, giúp tiện lợi cho việc lau chùi, làm vệ sinh.

3.3. Công nghệ làm lạnh đa chiều

Tủ lạnh Funiki 159 lít HR T6159TDG được tích hợp dàn lạnh được ẩn bên trong thân thiết bị kết hợp với quạt để đưa luồng không khí lạnh vào từng ngăn tủ thông qua cửa dẫn, nhờ vậy mà thực phẩm sẽ được làm lạnh một cách nhanh và đồng đều để đạt hiệu quả hơn. Công nghệ làm lạnh đa chiều có trên tủ lạnh Funiki HR T6159TDG này phân bố, lan tỏa hơi lạnh đồng đều ở từng ngăn, vị trí bên trong tủ lạnh, đảm bảo cho tất cả thực phẩm bảo quản, lưu trữ bên trong nhận được hơi lạnh đầy đủ và giữ được độ tươi ngon nhất.

3.4. Ngăn đá không đóng tuyết

Bởi ngăn đá không bị đóng tuyết nên mọi người có thể tiết kiệm thời gian làm vệ sinh và xả đông thủ công cho tủ lạnh. Bên cạnh đó, các hơi lạnh được lan tỏa rộng rãi ở mỗi ngăn giúp làm lạnh đồng đều cho thực phẩm.

Tủ lạnh 159 Lít Funiki HR T6159TDG với ngăn đá được thiết kế không đóng tuyết, kết hợp với công nghệ khử mùi Sliver Nano giúp cho không gian bên trong tủ luôn sạch sẽ và tránh mùi hôi từ thực phẩm, đem lại môi trường an toàn cho đồ thực phẩm.

Tủ lạnh Funiki HR T6159TDG dung tích 159 lít, phù hợp gia đình nhỏ
Tủ lạnh Funiki 159 lít HR T6159TDG tích hợp công nghệ làm lạnh đa chiều (Ảnh: dienmayxanh).

3.5. Máy vận hành êm ái và làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm điện

Với công nghệ hiện đại, tủ lạnh Funiki HR T6159TDG 159 lít không những duy trì được nhiệt độ lạnh phù hợp, đạt nhiệt độ cài đặt nhanh chóng, tối ưu điện mà còn giúp động cơ máy vận hành êm ái, tránh tiếng ồn ào khó chịu làm ảnh hưởng tới người xung quanh.

3.6. Đèn LED dịu nhẹ

Để mọi người có thể tiện hơn trong việc quan sát thực phẩm có bên trong tủ, thì hãng Funiki đã tích hợp thêm cho tủ lạnh 159 lít HR T6159TDG đèn LED hiện đại, thông minh. Ánh sáng đèn dịu nhẹ giúp tối ưu điện năng vô cùng hiệu quả. Hệ thống đèn này cực kỳ hữu ích cho người sử dụng trong trường hợp ánh sáng môi trường xung quanh vào ban đêm không tốt.

Tủ lạnh Funiki 159 Lít HR T6159TDG với ngăn đá không đóng tuyết kết hợp công nghệ khử mùi kháng khuẩn Sliver Nano sẽ giúp cho thiết bị luôn được sạch sẽ và tránh mùi hôi từ thực phẩm, đem tới môi trường an toàn để bảo quản thực phẩm tốt hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Funiki 90 lít FR-91CD

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Funiki 90 lít FR-91CD

Tủ lạnh Funiki 90 lít FR-91CD sở hữu dung tích 90 lít phù hợp cho các gia đình chỉ có từ 1 - 2 thành viên. Sản phẩm được trang bị công nghệ Silver Nano đem tới khả năng kháng khuẩn, khử mùi cực kỳ hiệu quả. Bên cạnh đó là công nghệ làm lạnh trực tiếp giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh chóng.

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh LG Inverter 494 lít GR-D22MBI dung tích lớn, thiết kế đẹp

Tủ lạnh LG Inverter 494 lít GR-D22MBI dung tích lớn, thiết kế đẹp

Tủ lạnh LG Inverter 494 lít GR-D22MBI là sản phẩm tủ lạnh đang được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm lựa chọn, bởi tác dụng làm lạnh tốt ở mọi vị trí ngăn tủ, khử mùi và tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả kết hợp với nhiều công nghệ hiện đại khác giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 612 Lít LFD61BLGAI

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 612 Lít LFD61BLGAI

Tủ lạnh LG Inverter 612 Lít LFD61BLGAI sở hữu vẻ bề ngoài sang trọng, mọi người có thể quan sát rõ bên trong mà không cần mở cửa tủ chỉ với thao tác gõ 2 lần vào ô cửa phụ InstaView. Ngoài ra, tủ lạnh này còn được làm lạnh rất nhanh và mạnh mẽ với công nghệ làm lạnh Linear Cooling và Door Cooling.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít LBB33BLM

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít LBB33BLM

Tủ lạnh LG Inverter 335 lít LBB33BLM là sản phẩm cao cấp với thiết kế bên ngoài sang trọng, đẹp mắt kết hợp với nhiều công nghệ hiện đại, giúp đem đến sự tiện ích cho người sử dụng. Để hiểu rõ hơn về tủ lạnh này thì mọi người hãy tham khảo ngay bài review cho tiết bên dưới đây.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Mitsubishi Electric Inverter 414 lít MR-V50ER-BRW-V

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Mitsubishi Electric Inverter 414 lít MR-V50ER-BRW-V

Tủ lạnh Mitsubishi Electric Inverter 414 lít MR-V50ER-BRW-V là sản phẩm sở hữu thiết kế vô cùng độc đáo được hãng Mitsubishi cho ra mắt vào năm 2021. Thiết bị có vẻ ngoài sang trọng, hiện đại và được trang bị nhiều tính năng tân tiến, thông minh chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực cho mọi người.
Tủ lạnh LG Inverter 496 lít GR-X22MBI dung tích lớn, thiết kế sang trọng

Tủ lạnh LG Inverter 496 lít GR-X22MBI dung tích lớn, thiết kế sang trọng

Tủ lạnh LG Inverter 496 lít GR-X22MBI là sản phẩm gia dụng cao cấp của thương hiệu LG nổi tiếng. Thiết bị có vẻ ngoài sang trọng, dung tích lớn kết hợp với nhiều công nghệ hiện đại, tủ lạnh này hứa hẹn sẽ đem tới sự tiện lợi và khả năng bảo quản thực phẩm hiệu quả cho gia đình bạn.
Tủ lạnh LG Inverter 470 Lít GR-B50BL siêu phẩm cho gia đình hiện đại

Tủ lạnh LG Inverter 470 Lít GR-B50BL siêu phẩm cho gia đình hiện đại

Tủ lạnh LG Inverter 470 Lít GR-B50BL là thiết bị thuộc dòng tủ lạnh Multi Door hiện đại được đông đảo gia đình ngày nay lựa chọn. Nếu mọi người đang băn khoăn không biết thiết bị này có thực sự đáng mua như vậy không thì hãy cùng tham khảo chi tiết về sản phẩm này nhé!