6 ưu điểm nổi bật khiến OPPO Reno7 5G là lựa chọn hàng đầu năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
OPPO là một trong những thương hiệu điện thoại được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn đánh giá cao. Trong đó OPPO Reno7 5G được ra mắt vào tháng 3/2022 đã chinh phục được người dùng nhờ sở hữu thiết kế ấn tượng và cuốn hút. Cùng với đó là nhiều tính năng ưu việt.

OPPO Reno7 5G là một trong những phiên bản điện thoại di động được hãng OPPO trình làng vào tháng 3 vừa qua. Không chỉ thiết kế đẹp, hiệu năng tốt mà khả năng chụp ảnh khiến cho các tín đồ sống ảo phải say đắm. Bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết hơn về phiên bản điện thoại ấn tượng này.

OPPO Reno7 5G thiết kế sang trọng, màu sắc trang nhã

OPPO Reno7 5G thiết kế sang trọng, màu sắc trang nhã
OPPO Reno7 5G thiết kế sang trọng, màu sắc trang nhã

Về thiết kế thì điện thoại này sở hữu một thiết kế siêu mỏng cùng với khung viền được hoàn thiện vô cùng tỉ mỉ cùng với cụm camera nổi bật. Không giống với những phiên bản cũ mà OPPO Reno7 5G sở hữu thiết kế các góc cạnh bo tròn, mềm mại.

Thiết kế hoàn hảo không làm mất đi vẻ sang trọng của thiết bị đồng thời dễ dàng cầm nắm. Điểm nổi bật của phiên bản này đó chính là mặt lưng được thiết kế lấy cảm hứng từ sao băng mang đến sự lấp lánh, đẹp mắt. Máy có ba phiên bản màu sắc khác nhau như vàng, đen, xanh. Mặt lưng còn có hiệu ứng Gradient đổi màu cực độc đáo, chống bám mồ hôi, vân tay.

OPPO Reno7 5G sở hữu màn hình lớn, hiển thị rõ

Xét về màn hình thì thiết bị được trang bị một kích thước lớn lên tới 6.4 inch cùng kiểu thiết kế đục lỗ. Cùng với đó là tấm nền AMOLED đem đến khả năng hiển thị sắc nét, sống động. Đồng thời, màn hình còn được trang bị tần số quét cao lên tới 90Hz cùng mật độ điểm ảnh lớn có độ phân giải cao để giúp hiển thị các chi tiết hình ảnh được rõ nét hơn.

Màn hình được thiết kế viền đục lỗ siêu mỏng giúp người dùng có thể trải nghiệm 92% không gian mặt trước. Thêm vào đó, OPPO Reno7 5G được trang bị công nghệ bảo mật sinh trắc vân tay giúp mở khóa nhanh chóng, an toàn hơn.

OPPO Reno7 5G với hiệu năng ổn định nhờ chip MediaTek Dimensity 900

OPPO Reno7 5G với hiệu năng ổn định nhờ chip MediaTek Dimensity 900
OPPO Reno7 5G với hiệu năng ổn định nhờ chip MediaTek Dimensity 900

OPPO Reno7 5G được hãng trang bị con chip MediaTek Dimensity 900 được sản xuất trên tiến trình 6nm. Cùng với đó là CPU 8 nhân trong đó 6 nhân để tiết kiệm năng lượng. Nhờ con chip này mà người dùng có những trải nghiệm mượt mà, ấn tượng hơn.

Cùng với đó là con chip đồ họa GPU Mali-G68MC4 để cải thiện hiệu suất đồ họa. Thêm vào đó là dung lượng RAM 8GB + ROM 256GB giúp đem lại không gian lưu trữ lớn. Thiết bị được trang bị chế độ tản nhiệt thông minh giúp cho điện thoại luôn được bền vững hơn.

OPPO Reno7 5G với dung lượng pin nổi bật

OPPO Reno7 5G được trang bị viên pin với công suất 4500mAh giúp máy hoạt động được trong một ngày dài. Cùng với đó công nghệ sạc nhanh 65W giúp rút ngắn thời gian sạc pin. Với dung lượng pin lớn người dùng có thể sử dụng trong cả một ngày dài.

OPPO Reno7 5G với camera chụp ảnh rõ nét, chất lượng

OPPO Reno7 5G với camera chụp ảnh rõ nét, chất lượng
OPPO Reno7 5G với camera chụp ảnh rõ nét, chất lượng

Phía sau máy là cụm 3 camera trong đó camera chính 64MP, camera góc siêu rộng 8MP và camera macro 2MP. Với nhiều công nghệ chụp ảnh thông minh như chân dung ban đêm tùy chỉnh, chân dung ngược sáng, làm đẹp AI 2.0,… OPPO Reno7 5G mang lại khả năng chụp ảnh chất lượng với màu sắc rực rỡ.

Phía trước máy là ống kính selfie mắt mèo IMX709 siêu nhạy. Với cảm biến 32MP với tiến trình 22nm do chính OPPO kết hợp Sony phát triển mang lại khả năng chụp ảnh selfie chất lượng. cảm biến với khả năng cải thiện độ nhạy giúp bức ảnh sáng hơn 60% và hình ảnh rõ ràng hơn.

OPPO Reno7 5G có khả năng kết nối 5G nhanh chóng 

Điện thoại OPPO Reno7 5G được trang bị chuẩn kết nối 5G nhanh chóng với tốc độc truyền và tải nhanh chóng. Bên cạnh đó còn có nhiều tính năng thông minh như chế độ ngủ thích ứng, cử chỉ không chạm, chống nhìn trộm,….

Thông qua những chia sẻ trên thì có thể thấy OPPO Reno7 5G sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội. Chúng đem đến cho người dùng rất nhiều những trải nghiệm thú vị độc đáo và ấn tượng. Bạn có thể tham khảo và chọn cho mình chiếc điện thoại ấn tượng này.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh điện thoại OPPO Reno7 Z 5G và OPPO Reno7 5G

So sánh điện thoại OPPO Reno7 Z 5G và OPPO Reno7 5G

OPPO Reno7 Z 5G và OPPO Reno7 5G là hai phiên bản điện thoại được ra mắt tại Việt Nam vào tháng 3/2022 vừa qua. Rất nhiều người dùng đang băn khoăn không biết nên lựa chọn mẫu điện thoại nào? Do đó, mọi người có thể so sánh về hai phiên bản này như sau.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày.