6 ưu điểm nổi bật ở điều hòa Mitsubishi Heavy Fdt50vh/src50zsx-s

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mitsubishi Heavy Fdt50vh/src50zsx-s là dòng điều hòa có hệ thống biến tần bán công nghiệp thuộc dòng Hyper Inverter với dàn lạnh 4 hướng thổi và tích hợp nhiều cải tiến. Nếu bạn cảm thấy thích chiếc điều hòa 2 chiều này và muốn tìm hiểu thêm về các ưu điểm của nó thì đây là thông tin hữu ích cho bạn

Điều hòa Mitsubishi Heavy Inverter 2 chiều 18000btu Fdt50vh/src50zsx-s là model điều hòa âm trần được hãng Mitsubishi Heavy cho ra mắt vào tháng 8/2020. Sản phẩm được đánh giá kiểu dáng thiết kế chắc chắn, chất lượng tốt, phù hợp lắp đặt cho phòng khách, phòng ngủ diện tích dưới 35m2. Đọc bài viết dưới đây của chúng tôi để khám phá những ưu điểm tiêu biểu có ở sản phẩm nhé. 

1. Điều hòa Mitsubishi Heavy Fdt50vh/src50zsx-s có công suất sưởi ấm mạnh mẽ 

Thiết bị tối ưu hóa sự điều khiển môi chất lạnh bằng van tiết lưu điện tử. Bên cạnh đó sử dụng máy nén rô tơ kép mới nâng cao tối đa công suất sưởi. Điều hòa Mitsubishi Fdt50vh/src50zsx-s có thể đạt đến nhiệt độ cài đặt rất nhanh và duy trì công suất sưởi danh định khi nhiệt độ ngoài trời là -15 độ C. Do vậy nếu bạn sống ở trong khu vực lạnh thì tính năng này sẽ phát huy hiệu quả tối đa. 

2. Khả năng tiết kiệm điện của điều hòa hiệu quả 

Điều hòa âm trần Mitsubishi Fdt50vh/src50zsx-s được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến với hiệu suất cao, chế độ vận hành sưởi mạnh mẽ và đường ống dài. Không chỉ nâng cao khả năng làm lạnh nhanh mà còn tiết kiệm lên đến 50-70% điện năng so với dòng điều hòa thông thường. 

6 ưu điểm nổi bật ở điều hòa Mitsubishi Heavy Fdt50vh/src50zsx-s
Điều hòa Mitsubishi Heavy Fdt50vh/src50zsx-s tiết kiệm điện

3. Điều hòa Mitsubishi Heavy Fdt50vh/src50zsx-s tích hợp cảm biến chuyển động thông minh 

Phía trên mặt nạ của điều hòa Mitsubishi 2 chiều Fdt50vh/src50zsx-s được tích hợp một cảm biến chuyển động thông minh. Chức năng chính của cảm biến này nhận biết được sự di chuyển của người, thông qua đó mà điều chỉnh luồng gió đến người sử dụng phù hợp nhất. 

Ngoài ra cảm biến này còn kiểm tra chính xác số người trong phòng và điều chỉnh lượng nhiệt thích hợp. Trường hợp trong phòng không còn người trong 12 giờ liên tục sẽ tự động tắt máy. 

4. Điều hòa âm trần Mitsubishi Fdt50vh/src50zsx-s có cài đặt tiên tiến Remote Control tiện lợi 

Điều hòa Mitsubishi 18000BTU Fdt50vh/src50zsx-s có điểm nổi bật là sử dụng bộ điều khiển từ xa với màn hình LCD tinh thể lỏng sắc nét, thuận tiện khi sử dụng. Các tính năng thông minh tích hợp ở điều khiển bao gồm:

6 ưu điểm nổi bật ở điều hòa Mitsubishi Heavy Fdt50vh/src50zsx-s
Bộ điều khiển từ xa với màn hình LCD sắc nét, thuận tiện khi sử dụng
  • Chế độ công suất cao.
  • Chế độ tiết kiệm năng lượng. 
  • Chế độ yên lặng. 
  • Chế độ vắng nhà.
  • Chế độ yêu thích. 
  • Dấu hiệu lưới lọc. 

5. Khả năng chống ăn mòn của điều hòa âm trần Mitsubishi Fdt50vh/src50zsx-s cao nhờ lớp phủ Blue Fin 

Cánh tản nhiệt của điều hòa âm trần 2 chiều Mitsubishi Fdt50vh/src50zsx-s được ứng dụng phủ lớp bảo vệ Blue Fin tiên tiến. So với các mẫu dàn nóng trước đây khả năng chống ăn mòn hiệu quả và tuổi thọ sử dụng được nâng cao hơn nhiều. 

6. Điều hòa Mitsubishi Fdt50vh/src50zsx-s được trang bị nhiều tiện ích đi kèm 

Một số tiện ích tiêu biểu có thể kể đến bao gồm: 

  • Mặt nạ điều chuyển luồng khí: ngăn không cho luồng gió thổi trực tiếp vào người gây khó chịu. 
  • Hệ thống điều khiển đảo gió độc lập: hướng gió được điều khiển độc lập ra 4 hướng bởi hệ thống điều khiển cánh đảo gió riêng biệt. 
  • Chế độ hẹn giờ ngủ tiện lợi, có thể điều chỉnh từ 30 đến 240 phút không làm gián đoạn giấc ngủ đêm.
  • Tích hợp bơm nước tự động: bơm thoát nước lắp sẵn với độ nâng 850mm giúp bố trí hệ thống ống xả dễ dàng hơn. Cách kiểm tra cũng vô cùng đơn giản chỉ với thao tác tháo lắp ở góc nhanh gọn. 
  • Gas R32 giúp giảm tác động tiêu cực đến môi trường, giảm tiêu thụ freon cũng như tiết kiệm năng lượng. 
6 ưu điểm nổi bật ở điều hòa Mitsubishi Heavy Fdt50vh/src50zsx-s
Gas R32 giảm tác động tiêu cực đến môi trường, tiết kiệm năng lượng

Giá tham khảo: 27.999.000 – 28.490.000 đồng. 

Trên đây là 6 ưu điểm tiêu biểu đang có ở điều hòa Mitsubishi Inverter 18000 BTU 2 chiều FDT50VH/SRC50ZSX-S gas R-410A. Hy vọng những thông tin cung cấp đã giúp bạn có thêm sự lựa chọn điều hòa phù hợp với nhu cầu dùng của gia đình! Cảm ơn bạn đã luôn quan tâm và theo dõi websosanh.vn.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!