7 cách ăn ngũ cốc Calbee ngon mà chẳng sợ tăng cân tí nào - Bạn nên biết !

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ là món ăn vặt khoái khẩu của trẻ con và người già mà ngũ cốc Calbee còn được rất nhiều chị em lựa chọn làm ngũ cốc giảm cân nữa đấy và đây chính là 7 cách ăn Calbee vừa ngon vừa chuẩn mà chả sợ tăng cân. Cùng Websosanh khám phá ngay:

1. Ăn trực tiếp ngũ cốc Calbee như một món ăn vặt

Con bạn lười ăn và bạn sợ con đói ? Bạn rất bận rộn và chẳng có thời gian ăn sáng ? Bạn đã thừa cân rồi không muốn ăn cơm lại còn sợ béo ? Vậy thì một ly ngũ cốc sấy khô Calbee sẽ là bữa sáng lý tưởng cho cả gia đình đấy! Chẳng cần chế biến mất công làm chi, giải pháp đơn giản và nhanh nhất lại không mất thời gian chế biến đó chính là bóc ra và ăn luôn. Nó thực sự là một loại thức ăn vặt thú vị thơm thơm ngọt ngọt dành cho trẻ nhỏ và là lựa chọn thay thế hoàn hảo cho thực đơn ngũ cốc rang (say) pha nước lọc nhàm chán với người già, giải pháp bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho người lớn bộn bề công việc. Đặc biệt với dạng túi thiết kế ziplock bạn hoàn toàn có thể mang đi bất cứ đâu, thưởng thức bất cứ lúc nào.

Ăn trực tiếp ngũ cốc Calbee như một món ăn vặt
Ăn trực tiếp ngũ cốc Calbee như một món ăn vặt

2. Trộn ngũ cốc Calbee với sữa tươi

Nếu bạn không thể không uống một cốc sữa tươi vào bữa sáng thì sao nhỉ ? Thay vì uống mãi một cốc sữa nhàm chán mỗi ngày thì tại sao bạn không trộn thêm một chút ngũ cốc Calbee Nhật vào rồi uống chung ? Chắc chắn cách thưởng thức này sẽ khiến bạn cảm thấy thú vị vì lạ miệng và ngon không kém chừng đâu nhé! Hãy thử và cùng xem Websosanh nói đúng không nào ?

Trộn ngũ cốc Calbee với sữa tươi
Trộn ngũ cốc Calbee với sữa tươi

3. Trộn ngũ cốc Calbee với sữa chua và trái cây

Một cách để bạn đổi bữa đầy thú vị nữa đó là hãy trộn ngũ cốc Calbee với sữa chua và trái cây yêu thích của bạn. Bạn có thể cho thêm táo, xoài và một chút nho khô nếu muốn và thưởng thức nó chả khác gì sữa chua hoa quả một cách ngon lành mà vẫn đảm bảo đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho hoạt động cả buổi.

Trộn ngũ cốc Calbee với sữa chua và trái cây
Trộn ngũ cốc Calbee với sữa chua và trái cây

4. Làm bánh nướng mật ong ngũ cốc Calbee giòn rụm ngon lành

Có lẽ bạn không tin nhưng đây sẽ là món bánh nướng đơn giản nhất bạn từng làm qua đấy! Rất đơn giản chỉ cần cho vài thìa mật ong vào ngũ cốc Calbee trộn đều lên và đổ vào khuôn bỏ vào lò nướng thế là xong. Bạn đã có thành phẩm giòn rụm ngon lành chưa nào ? Làm bánh thật đơn giản nếu có ngũ cốc Calbee  đúng không nào ? Trường hợp nhà bạn không có lò nướng thì sao nhỉ ? Vậy có lẽ chỉ tốn chút ít thời gian chờ đợi thôi. Sau khi trộn hỗn hợp mật ong với ngũ cốc Calbee rồi bạn đổ vào khuôn và lấy thìa nén hỗn hợp thật chặt đợi chờ trong khoảng 15 phút rồi đổ ra đĩa, tác phẩm sẽ giống như bạn được ăn bỏng mật ong trái cây vậy, rất ngon và hấp dẫn.

Làm bánh nướng mật ong ngũ cốc Calbee giòn rụm ngon lành
Làm bánh nướng mật ong ngũ cốc Calbee giòn rụm ngon lành

5. Làm kẹo socola ngũ cốc Calbee giòn tan

Tương tự như làm bánh nướng mật ong ngũ cốc Calbee vậy tại sao chúng ta lại không thử làm kẹo nhỉ ? Đơn giản lắm bạn chỉ cần bỏ socola vào trong lò vi sóng một chút để nó tan chảy ra sau đó trộn đều với ngũ cốc Calbee bỏ khuôn đợi 15 phút cho socola đông đặc trở lại rồi đổ ra đĩa. Giờ bạn đã có một đĩa kẹo socola ngũ cốc Calbee giòn tan ngon tuyệt rồi đấy!

Làm kẹo socola ngũ cốc Calbee giòn tan
Làm kẹo socola ngũ cốc Calbee giòn tan

6. Ngũ cốc Calbee xay sinh tố trộn hoa quả

Ăn sinh tố với ngũ cốc Calbee tại sao không ? Nhất là đúng dịp bạn vừa đi siêu thị và mua biết bao nhiêu loại trái cây tươi ngon hấp dẫn nữa chứ? Thay vì ăn mỗi loại một chút thì sao bạn không bỏ chung tất cả vào chiếc máy xay sinh tố rồi chia thành cốc để các thành viên trong gia đình cùng thưởng thức nhỉ ?

Ngũ cốc Calbee xay sinh tố trộn hoa quả
Ngũ cốc Calbee xay sinh tố trộn hoa quả

7. Làm Piza ngũ cốc Calbee

Nếu Piza là món khoái khẩu của cả gia đình bạn vào dịp cuối tuần thì bánh piza ngũ cốc Calbee cũng là một vị lạ miệng khó cưỡng phải thử ngay.

Làm Piza ngũ cốc Calbee
Làm Piza ngũ cốc Calbee

Và còn nhiều nhiều cách nữa để chế biến với ngũ cốc Calbee phải không nào ? Bất cứ món gì bạn thích bạn đều có thể ăn chung với ngũ cốc Calbee. Hãy tiếp tục sáng tạo và đừng quên gửi thành quả của bạn về chia sẻ cùng Websosanh và những người tiêu dùng khác nhé!

Đừng quên luôn so sánh giá ngũ cốc Calbee tại cổng thông tin Websosanh.vn để luôn tiết kiệm thời gian công sức mà vẫn mua được  ngũ cốc Calbee chất lượng với giá rẻ nhất nhé!

Ăn ngũ cốc Calbee có béo không ? Ăn ngũ cốc Calbee vị nào ngon nhất ?

Tin tức về Cuộc sống

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!