7 cách để phân biệt son EOS thật giả bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son trứng EOS được rất nhiều cô gái yêu thích bởi bao bì dễ thương. Tuy nhiên, ở Việt Nam bạn chỉ có thể mua qua hàng xách tay chứ không có showroom chính hãng. Cũng bởi vậy mà hiện tượng hàng giả, hàng nhái xuất hiện là không thể tránh khỏi.

Dấu hiệu 1: Khoảng cách giữa 2 nắp son

Bạn có biết rằng son EOS có nắp rất chắc chắn, dễ đóng, dễ mở. Ngoài ra còn có một điểm rất đặc biệt nữa là khi đậy nắp bạn sẽ thấy giữa hai nắp có một khoảng hở đều nhau, chứ không hề khít chặt. Nhờ đặc điểm này mà son mới dễ đóng dễ mở, dễ sử dụng.

Trong khi đó, nếu ở những hũ son trứng nhái, bạn sẽ thấy nắp khít chặt, không có khoảng hở nào, vì vậy mà khi mở ra, đóng vào rất khó. Theo thời gian, những chỗ tiếp xúc giữa hai nắp sẽ bị sứt mẻ, không còn đẹp như lúc ban đầu.

Dấu hiệu 2: Logo EOS trên vỏ son

Bạn có biết rằng trên vỏ son EOS thật luôn có logo EOS được khắc lõm xuống, đều, gọn, sạch và đẹp. Bạn sẽ thấy chữ EOS rất sắc nét, trông rất thật và chuẩn. Còn với hàng giả, hàng nhái, chữ EOS sẽ khắc lồi, dù lõm nhưng lại không được đều đặn và sắc nét.

Dấu hiệu 3: Chất liệu vỏ son, bề mặt vỏ son

Chất liệu vỏ son, bề mặt vỏ son hơi nhám giống như làm bằng cao su mịn, vỏ nặng, màu sẫm, lõi bên trong dài và hơi nhọn, vỏ son cũng không bong tróc khi cạy. Trong khi đó vỏ của EOS giả thì lại bóng, màu hơi sáng, một số loại vỏ rất dễ bong tróc, chất liệu làm bằng nhựa, trông rất rẻ tiền. Chỉ cần nhìn vỏ son nhiều bạn cũng có thể kết luận đâu là hàng thật, đâu là hàng giả.

Dấu hiệu 4: Chất son

Son trứng EOS thật luôn có màu kem hơi sậm màu. Trong khi đó hàng giả lại có màu sậm hơn và có phần hơi đầu hơi tù, có mùi nhựa và các chất hóa học trong thành phần.

Dấu hiệu 5: Mùi hương

Son trứng EOS thật có mùi thơm dịu nhẹ, có rất nhiều mùi, tùy theo từng hộp son nhưng mùi rõ ràng vị nào ra vị đó, khi nếm có vị ngọt dịu. Còn với hộp son trứng giả, mùi không rõ ràng, hầu hết hộp nào cũng có mùi giống nhau, có mùi nhựa và chất hóa học, không dễ chịu chút nào.

Dấu hiệu 6: Chữ số nắp trong son trứng

Có một đặc điểm mà nhiều bạn không biết đó là với son trứng EOS thật, khi lật phần nhựa của nắp sản phẩm lên, có một mã ký tự được in chìm trong lớp nhựa này, gồm 1 chữ cái và 1 hoặc 2 chữ số. Ký tự này rất khó thấy có lẽ vì vậy mà những nơi sản xuất son giả không làm theo.

Dấu hiệu 7: Giá thành

Giá của son EOS thật vào khoảng từ 100.000 – 130.000 VND, trong khi đó son giả chỉ khoảng 50 – 70.000 VND. Bạn đừng bao giờ nghĩ rằng mua được hàng giá rẻ là may bởi vì rất có thể nó là hàng giả.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách phân biệt son Tom Ford thật giả cho các chị em

Cách phân biệt son Tom Ford thật giả cho các chị em

Son Tom Ford là một trong những dòng son được chị em ưa chuộng nên không tránh khỏi sự xuất hiện của hàng giả, hàng nhái. Bài viết này sẽ hướng dẫn chị em phân biệt son Tom Ford thật giả như thế nào.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!