7 câu hỏi thường gặp về sữa TH True Milk khi mua và giải đáp chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa TH True Milk với nhiều dòng sản phẩm như sữa tươi, sữa chua, bơ,... đã được nhiều gia đình Việt lựa chọn sử dụng. Đây là nguồn dinh dưỡng bổ sung giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.

Tuy vậy, người dùng vẫn còn khá nhiều băn khoăn về nguồn gốc, thành phần, lượng calo,… của sữa TH True Milk. Cùng Websosanh.vn giải đáp những câu hỏi thường gặp nhất về loại sữa này để thêm yên tâm khi chọn mua sữa cho gia đình bạn nhé!

1. Sữa TH True Milk của công ty nào? Công ty sữa TH True Milk ở đâu?

Sữa TH True Milk là sản phẩm được sản xuất bởi công ty cổ phần thực phẩm sữa TH, trực thuộc sự quản lý của tập đoàn TH. Công ty được thành lập vào ngày 24/2/2009, bắt đầu kinh doanh vào năm 2010, hướng đến mục tiêu cho ra đời những sản phẩm sữa tươi sạch tới người tiêu dùng. 

Công ty TH True Milk
Công ty TH True Milk

Tên gọi của thương hiệu: TH là từ viết tắt của cụm từ “True Happiness” – “Hạnh phúc đích thực”. True Milk được hiểu là “Sữa sạch”. Với tên gọi này, hãng mong muốn mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm sữa sạch, chất lượng tốt, tươi ngon và có lợi cho sức khỏe.

Văn phòng công ty: Tầng 2 tòa nhà Bắc Á số, 9 Đào Duy Anh, phường Phương Mai, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.

Trang trại: Diện tích 37.000 ha tại xã Nghĩa Sơn, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An.

2. Các loại sữa TH True Milk bán chạy nhất thị trường

Hiện nay, hãng TH True Milk sản xuất nhiều sản phẩm như nước uống tinh khiết, nước giải khát có ga, sữa dinh dưỡng,… Nhưng các sản phẩm sữa bò và chế phẩm từ sữa bò của TH được nhiều người dùng biết tới.

Các loại sữa TH True Milk bán chạy trên thị trường gồm:

– Sữa tươi tiệt trùng TH True Milk

– Sữa tươi thanh trùng TH True Milk

– Sữa chua ăn TH True Milk: Trái cây, nha đam, việt quất, sầu riêng, chanh dây,…

– Sữa chua uống TH True Milk: Hương dâu, hương cam, việt quất,…

– Sữa hạt TH True Milk: Hạnh nhân, macca, gạo lứt, óc chó,…

TH True Milk phát triển nhiều dòng sản phẩm khác nhau
TH True Milk phát triển nhiều dòng sản phẩm khác nhau

3. Sữa TH True Milk bao nhiêu calo?

Nếu hàm lượng calo trong các loại sữa TH True Milk là vấn đề khiến bạn băn khoăn thì đáp án chi tiết ở dưới đây:

3.1 Sữa TH True Milk không đường bao nhiêu calo?

Hầu như các thông tin về sữa tươi không đường TH True Milk đều khẳng định trong 100ml sữa có 50 calo. Ngoài ra, hàm lượng chất béo trong sữa chỉ khoảng 3.3g/100ml sữa. 

3.2 Sữa TH True Milk có đường bao nhiêu calo?

Theo công bố trên bao bì của nhà sản xuất, trong 100ml sữa tươi có đường TH True Milk có 73,2 calo.

4. Uống sữa TH True Milk không đường có béo không?

Sữa TH True Milk không đường giàu khoáng chất, vitamin, protein giúp tăng cường sức khỏe và làm đẹp. Bên cạnh đó, sản phẩm có nhiều canxi, giúp kiểm soát cảm giác thèm ăn và hiệu quả. Hơn hết, sữa tươi không đường còn tạo điều kiện đốt cháy lượng mỡ thừa và calo không cần thiết. Đồng thời, sản phẩm có lượng calo khá thấp. Vì vậy, nếu sử dụng sữa tươi không đường TH True Milk một cách hợp lý sẽ không béo. 

Uống sữa TH True Milk điều độ sẽ không sợ béo
Uống sữa TH True Milk điều độ sẽ không sợ béo

Để đạt hiệu quả giữ gìn vóc dáng, bạn nên có chế độ ăn uống hợp lý, cắt giảm calo từ thực phẩm. Đảm bảo bữa ăn và sữa uống trong ngày không cung cấp quá 1500 calo/ngày. 

5. Bò sữa TH True Milk được nuôi dưỡng như thế nào?

Đàn bò TH True Milk hiện có khoảng 45.000 con bò, được nuôi dưỡng tại trang trại TH (Nghệ An). Đàn bò trong trang trại được nhập từ Mỹ, Úc, Canada, New Zealand,… với phả hệ rõ ràng, đảm bảo cung cấp loại sữa tốt nhất. Bên cạnh đó, các cô bò tại đây được gắn chip theo dõi sức khỏe và tốc độ tăng trưởng. 

Bò ở trang trại TH được uống nước tinh khiết đã qua xử lý theo công nghệ tối tân. Nguồn thức ăn cho bò đa dạng với thực đơn gồm: Ngô, cao lương giống Mỹ, vỏ đậu nành, cỏ Mulato, cỏ Mombasa,… Bò được nuôi dưỡng trong chuồng trại có quạt gió, điều hòa không khí, được tắm mát và nghe nhạc hằng ngày để kích thích tiết sữa tự nhiên. 

6. Sữa TH True Milk bao nhiêu tuổi uống được?

Sữa TH True Milk có hương vị thơm ngon, hàm lượng chất dinh dưỡng đạt chuẩn, sạch và đảm bảo vệ sinh nên được khuyến khích dùng cho trẻ em. Sản phẩm được khuyến nghị dùng cho trẻ từ 12 tháng tuổi trở lên. Nếu cho bé dùng sữa tươi trước thời điểm này thì đạm whey và casein trong sữa dễ gây rối loạn tiêu hóa ở trẻ.

Sữa TH True Milk dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên
Sữa TH True Milk dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên

7. Sữa TH True Milk thành phần gồm những gì?

TH True Milk rất chú trọng tới vấn đề dinh dưỡng trong sản phẩm. Tùy loại sữa TH mà thành phần có thể khác nhau nhưng hầu hết đều có:

– DHA và Acid folic: Hỗ trợ phát triển trí não và thị lực.

– Canxi: Tốt cho hệ xương khớp và răng. 

– Vitamin D: Tăng cường khả năng hấp thu canxi từ sữa.

– Vitamin C và vitamin nhóm B: Tăng cường sức đề kháng, cải thiện khả năng hấp thu dinh dưỡng, phát triển não bộ.

– Tryptophan: Mang lại giấc ngủ ngon hơn.

Với những ưu điểm vượt trội, sữa TH True Milk trở thành lựa chọn hàng đầu cho các gia đình hiện nay. Sản phẩm sữa của TH True Milk hiện được bán tại các siêu thị, cửa hàng trên toàn quốc.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!