7 công nghệ và chế độ nổi bật trên điều hòa Sharp 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
AioT, J-tech Inverter, Super Jet, lasmacluster Ion, Shelf cleaning, Baby Sleep và Best Sleep là 7 côn nghệ và chế độ nổi bật được hãng sản xuất Sharp trang bị trên các dòng máy điều hòa của mình nhằm mang lại trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho người dùng.

Điều hòa – máy lạnh Samsung của Hàn Quốc đã và đang được tin dùng tại Việt Nam cùng nhiều nước khác trên thế giới vì có chất lượng tốt, tiết kiệm điện và hoạt động bền bỉ. Cùng websosanh tìm hiểu kỹ hơn về các công nghệ và chế độ được tích hợp trên các dòng máy lạnh Sharp 2022 qua bài viết sau nhé!

1. Công nghệ J-tech Inverter trên điều hòa Sharp

J-Tech Inverter là công nghệ được  nâng cấp, cải tiến từ công nghệ Inverter. Nhờ mạch điện đổi chiều mà điều hòa cho phép điều chỉnh, thay đổi nhiệt độ phòng bằng cách chuyển bộ phận nén (giữa chế độ hoạt động cao và thấp) thay vì chuyển giữa chế độ tắt/mở như các dòng máy lạnh thông thường,.

Vì được trang bị công nghệ J-Tech Inverter nên điều hòa Sharp có khả năng kiểm soát được điện năng tiêu thụ, công suất hoạt động một cách chính xác. Từ đó duy trì nhiệt độ phòng ở mức ổn định, từ đó tiết kiệm điện năng tối ưu, giảm hóa đơn tiền điện mỗi tháng hiệu quả.

điều hòa Sharp
Công nghệ J-tech Inverter trên điều hòa Sharp

2. Công nghệ điều khiển từ xa bằng điện thoại AioT

Công nghệ AioT là sự kết hợp của điều khiển máy từ xa IoT thông qua ứng dụng Sharp Aircon App và trí thông minh nhân tạo AI.

Cụ thể, nhờ trí thông minh nhân tạo AI nên máy lạnh Sharp có thể cảm nhận nhiệt độ của môi trường xung quanh để phân tích nhu cầu sử dụng sau đó đưa ra giải pháp và chương trình hoạt động phù hợp với người dùng.

Với điều khiển máy từ xa IoT, người dùng có thể theo dõi tình trạng hoạt động của điều hòa dựa vào màu sắc hiển thị trên app. Ngoài ra, nạn cũng có thể theo dõi quá trình hoạt động, mức điện năng tiêu thụ và thời gian cần vệ sinh máy,…

điều hòa Sharp
Công nghệ điều khiển từ xa bằng điện thoại AioT

3. Công nghệ lọc không khí Plasmacluster Ion

Plasmacluster Ion là công nghệ độc quyền của hãng Sharp, công nghệ này ra mắt vào năm 1999. Plasmacluster hoạt động dựa trên nguyên lý của các ion dương và ion âm ở trong không khí, tác dụng chính là tiêu diệt nấm mốc và các vi khuẩn có hại cho sức khỏe, nâng cao chất lượng bầu không khí trong phòng.

Các bước hoạt động của công nghệ Plasmacluster Ion như sau:

  • Bước 1: Giải phóng các Plasmacluster Ion vào bên không khí.
  • Bước 2: Các gốc -OH mang tính oxy hóa cao tấn công và bám chặt vào các vi khuẩn, bụi bẩn mang điện tích dương H+ có trong không khí. Sau đó lấy đi các nguyên tử H+ để phá vỡ cấu trúc Protein.
  • Bước 3: Các gốc -OH kết hợp với H+ tái tạo thành phân tử nước để cấp ẩm cho không khí, cho bầu không khí luôn trong lành và duy trì được độ ẩm lý tưởng.
điều hòa Sharp
Công nghệ lọc không khí Plasmacluster Ion

4. Công nghệ làm lạnh nhanh Super Jet

Công nghệ Super Jet trên điều hòa Sharp có khả năng giảm ngay 5°C trong thời gian 5 phút sau khi bạn khởi động máy. Tốc độ làm lạnh và lưu lượng khí khi sử dụng ở chế độ Super Jet cũng mạnh và nhanh hơn gấp 40% so với việc sử dụng ở chế độ bình thường.

Chính vì vậy máy lạnh Sharp có thể nhanh chóng mang đến không gian mát lạnh ngay tức thì cho người dùng, ngay cả trong những ngày hè oi nóng.

điều hòa Sharp
Công nghệ làm lạnh nhanh Super Jet

5. Chế độ tự làm sạch Shelf cleaning

Năm 2022, các dòng máy điều hòa của hãng Sharp còn được trang bị chế độ tự làm sạch tự động Shelf cleaning.

Theo đó, khi kích hoạt chế độ này, dàn lạnh của máy lạnh sẽ được làm sạch hết bụi bẩn, vi khuẩn, vi rút, các tác nhân gây dị ứng tích tụ. Từ đó hạn chế vi khuẩn và nấm mốc sinh sôi phát triển gây bệnh cho người dùng.

điều hòa Sharp
Chế độ tự làm sạch Shelf cleaning

6. Chế độ Best Sleep

Chế độ Best Sleep có khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ, cho người dùng giấc ngủ ngon, không bị đánh thức bởi cảm giác lạnh buốt giữa đêm.

Khi hoạt động ở chế độ này, nhiệt độ phòng sẽ được hạ thấp từ từ giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ. Sau đó, máy lạnh J-Tech Inverter sẽ tự động tăng dần nhiệt độ lên 0.1°C trong 12 phút, giúp bảo vệ sức khỏe của bạn.

điều hòa Sharp
Chế độ Best Sleep

7. Chế độ Baby Sleep

Một chế độ thông minh và ưu việt khác được tích hợp trên máy lạnh – điều hòa Sharp 2022 đó là chế độ Baby Sleep  dành cho trẻ nhỏ và người già. Khi hoạt động ở chế độ này, dàn lạnh sẽ vận hành với độ ồn cực thấp, tạo không gian yên tĩnh và mát mẻ giúp bé ngủ ngon để phát triển tối đa và toàn diện.

điều hòa Sharp
Chế độ Baby Sleep

Hy vọng qua bài viết 7 công nghệ và chế độ nổi bật trên điều hòa Sharp 2022, các bạn sẽ có thêm thông tin hữu ích khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!