7 điều bạn không nên làm sau khi dùng máy massage

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
7 điều bạn không nên làm sau khi dùng máy massage sẽ giúp bạn cải thiện sức khỏe và vóc dáng một cách thực sự an toàn và hiệu quả.

Liệu pháp xoa bóp được áp dụng để điều trị và quản lý các tình trạng sức khỏe khác nhau. Hơn nữa, nó có thể giúp tăng cường sức khỏe của bạn. 

Dựa trên các nghiên cứu khoa học, liệu pháp massage bằng máy massage hoặc xoa bóp bằng tay mang lại nhiều lợi ích sức khỏe khác nhau cho cơ thể. Nó có hiệu quả đối với đau lưng mãn tính và đau đầu do tình trạng căng thẳng mãn tính. Hơn nữa, máy massage toàn thân còn có thể giúp kiểm soát trầm cảm, lo lắng, căng thẳng, đau và viêm. Ngoài ra, nó có thể giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Dưới đây là danh sách những điều bạn không nên làm sau khi điều trị bằng liệu pháp mát-xa với các loại máy massage để bạn thực sự kiểm soát được việc sử dụng máy massage an toàn và hiệu quả.

ghế massage hồng ngoại có tốt không

1.Không uống đủ nước

Sau liệu pháp mát-xa, giảm lượng nước uống sau khi mát-xa là không lý tưởng. Liệu pháp mát-xa có thể giúp giải độc và bù nước cho làn da của bạn.

Bạn phải uống đủ nước để hỗ trợ quá trình hydrat hóa và giải độc.

Nước rất quan trọng. Do đó, hãy đảm bảo uống đủ nước sau khi massage.

2. Đi tắm ngay lập tức sau khi dùng máy massage

Bằng cách tắm ngay sau buổi trị liệu mát-xa, bạn sẽ rửa sạch dầu mát-xa. Các loại dầu massage này chưa được hấp thụ hoàn toàn bởi các tế bào da.

Tốt nhất là tắm sau một giờ thực hiện liệu pháp mát-xa của bạn. Hãy để dầu thông thấm vào tế bào da của bạn trong vòng một giờ.

3. Tắm nước nóng sau khi dùng máy massage

Sau liệu pháp mát-xa của bạn, chúng tôi biết rằng tắm nước nóng rất hấp dẫn. Tuy nhiên, nếu bạn đang bị chấn thương cơ, nó sẽ làm tăng tình trạng viêm.

Bạn phải bỏ qua việc tắm nước nóng trước. Tốt hơn là dùng nước lạnh để giảm đau. Hơn nữa, lý tưởng nhất là sử dụng nước ấm khi tắm. Điều này có thể giúp thư giãn cơ thể của bạn.

ghế massage hồng ngoại có tốt không

4. Ăn một bữa ăn lớn sau khi dùng máy massage

Sau khi mát xa, bạn có thể cảm thấy đói. Điều này xảy ra do sự gia tăng lưu thông máu, giúp tối đa hóa chức năng của các hệ thống cơ thể, bao gồm cả hệ tiêu hóa của chúng ta.

Và, khi ăn một bữa quá no, bạn sẽ cảm thấy đầy bụng, uể oải hoặc muốn nôn ói.

Tốt nhất bạn nên ăn một bữa ăn nhẹ và lành mạnh để cảm thấy khỏe khoắn, nhẹ nhõm hơn sau khi massage.

6. Uống cà phê

Sau liệu pháp mát-xa thư giãn, bạn có thể có tâm trạng để uống một tách cà phê tuyệt vời. Tuy nhiên, uống cà phê sau khi massage không phải là một ý kiến ​​hay. Bạn không thể tối đa hóa quá trình giải độc và bù nước.

Bạn cần đợi vài giờ sau tin nhắn của mình trước khi uống một tách cà phê. Điều này có thể giúp bạn tránh bị mất nước.

Hơn nữa, tốt nhất bạn nên uống cà phê vào ngày hôm sau và bù nước bằng cách uống đủ nước

6. Uống rượu

Uống đồ uống có cồn không thể giúp quá trình hydrat hóa và giải độc. Ngược lại, nó có thể gây ra tình trạng mất nước.

Bạn phải tránh uống rượu trong một ngày. Tốt nhất là uống đủ nước để thúc đẩy quá trình hydrat hóa và giúp thải độc tố. Hơn nữa, bằng cách tránh uống rượu, bạn có thể ngăn ngừa cơn đau nhức vào ngày hôm sau.

7.Tập thể dục hoặc hoạt động gắng sức

Sau khi mát-xa thư giãn, bạn có thể cảm thấy tràn đầy sinh lực để đến phòng tập thể dục và tập một số bài tập thể dục vừa sức.

Tuy nhiên, điều này có thể dẫn đến đau nhức cơ. Hơn nữa, thực hiện một số hoạt động gắng sức có thể làm tổn thương cơ của bạn.

Tránh thực hiện một số hoạt động gắng sức sau liệu pháp mát-xa. Tốt nhất là để cơ thể và tâm trí của bạn được thư giãn.

Bạn có thể thực hiện một số hoạt động nhẹ nhàng – xem một số bộ phim hoặc đọc một số cuốn sách hay và thư giãn!

Hơn nữa, sau khi massage là thời điểm tốt nhất để ngủ một giấc dài. Bạn có thể chợp mắt một lúc.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!