7 điều cần biết về sữa ColosGold cho bé trước khi mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu về những điều bạn cần biết trước khi quyết định lựa chọn sữa bột ColosGold cho bé trong thời gian tới nhé!

1. Sữa ColosGold cho bé là sản phẩm của hãng sữa bột Vinamilk

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, sữa bột Vinamilk đã và đang là một trong những loại sữa bột công thức nội địa chất lượng tốt mà giá cả phải chăng được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng và chọn lựa cho con. ColosGold là một loại sữa bột công thức cho trẻ từ 0 – 6 tuổi của thương hiệu Vinamilk do Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam – Vinamilk sản xuất và phân phối tới tay người tiêu dùng.

Với nguyên liệu nhập khẩu từ Mỹ cùng quy trình sản xuất hiện đại khép kín đạt tiêu chuẩn chất lượng, sữa bột ColosGold của Vinamilk chắc chắn sẽ là một trong những lựa chọn Hot không kém gì các dòng sữa bột cho bé của hãng đã nổi tiếng trước đó như: sữa Yoko Gold, Optimum Gold, Organic Gold, sữa Dielac Alpha và sữa Dielac Grow,…

Trong sữa bột ColosGold của Vinamilk có chứa sữa non 24h
Trong sữa bột ColosGold của Vinamilk có chứa sữa non 24h

2. Trong sữa bột ColosGold của Vinamilk có chứa sữa non 24h

Ai cũng biết tới những công dụng tuyệt vời của sữa non như: có chứa lượng lớn kháng thể IgG, IgA, IgM,… giúp trẻ tăng cường miễn dịch, phòng chống các bệnh nhiễm khuẩn đường tiêu hóa, cũng như các bệnh do vi-rút, vi khuẩn, nấm men, và các loại dị ứng gây ra.

Trong sản phẩm sữa bột ColosGold của Vinamilk có chứa thành phần sữa non colostrum được lấy từ bò mẹ sau sinh 24h, nhập khẩu từ Mỹ nên rất giàu hàm lượng IgG và IgA giúp tăng cường sức đề kháng cho bé, hạn chế được các nguy cơ nhiễm trùng, thông qua việc ức chế sự bám dính của vi khuẩn và virus vào các bề mặt niêm mạc, đồng thời tăng hiệu quả miễn dịch đường ruột và hô hấp.

3. Sữa ColosGold giúp tăng cường hệ miễn dịch và hấp thu ở trẻ

Bên cạnh thành phần sữa non 24h thì ở sữa ColosGold còn có thêm các thành phần chính như: Hệ chất xơ hòa tan FOS kết hợp cùng 2′-FL HMO và lợi khuẩn BB-12TM, Lactobacillus fermentum giúp bảo vệ hệ vi sinh đường ruột ở trẻ, đồng thời làm giảm các nguy cơ táo bón, tiêu chảy ở trẻ.

Sữa ColosGold của Vinamilk giúp bé tăng cân đều đặn
Sữa ColosGold của Vinamilk giúp bé tăng cân đều đặn

4. Sữa ColosGold của Vinamilk giúp bé tăng cân đều đặn

Với hệ dinh dưỡng đầy đủ cùng hơn 37 vitamin & vi chất khác, sữa ColosGold của Vinamilk sẽ cung cấp năng lượng cùng nguồn đạm cao cho trẻ. Bên cạnh đó, loại đam có trong sữa bột ColosGold là loại đạm whey dễ hấp thu, giàu Alpha-lactalbumin nên sẽ giúp bé ăn được, ngủ ngon và tăng cân đều đặn.

5. Sữa bột ColosGold giúp bé phát triển chiều cao tốt

Không chỉ hỗ trợ tăng cân ổn định mà sữa bột Vinamilk ColosGold còn được bổ sung hàm lượng Canxi và Vitamin D cao cùng với tỉ lệ Canxi & Phốt pho (Ca:P) hợp lý giúp trẻ phát triển tốt hệ xương, răng và chiều cao lý tưởng.

6. Sữa bột ColosGold giúp bé phát triển trí não và thị giác tối ưu

Trong sữa bột ColosGold còn có các hành phần quan trọng cho não bộ như: Cholin, lutein, taurin, hỗn hợp nucleotid và đặc biệt được bổ sung thêm 20% hàm lượng DHA từ tảo giúp hỗ trợ phát triển não bộ và hệ võng mạc thị giác ở trẻ theo chuẩn khuyến nghị của các tổ chức FAO/WHO.

Sữa bột ColosGold đa dạng lựa chọn và giá thành không quá đắt
Sữa bột pha sẵn ColosGold 110ml và 180ml 1 thùng 48 hộp.

7. Sữa bột ColosGold đa dạng lựa chọn và giá thành không quá đắt

Hiện nay sản phẩm sữa bột ColosGold của Vinamilk có tất cả 4 dòng là:

– Sữa ColosGold 1 350g và 800g cho trẻ từ 0 – 1 tuổi

– Sữa ColosGold 2 350g và 800g cho trẻ từ 1 – 2 tuổi

– Sữa ColosGold 3 800g cho trẻ từ 2 – 6 tuổi

– Sữa bột pha sẵn ColosGold 110ml và 180ml cho bé từ 1 tuổi trở lên

Giá sữa ColosGold đang bán ra trên thị trường dao động trong khoảng từ 203.000 vnđ – 220.000 vnđ/hộp 350g và từ 390.000 vnđ – 437.000 vnđ/hộp 800g. Đây là mức giá khá phải chăng với một sản phẩm sữa bột công thức có thành phần sữa non colostrum.

Trên đây là 7 điều cần bạn biết về sữa ColosGold của Vinamilk cho bé trước khi mua mà Websosanh.vn đã tổng hợp. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích với bạn! Đừng quên truy cập cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn thường xuyên để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích nữa nhé!

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!