7 điều thú vị về tủ lạnh Panasonic NR-BX418GWVN 407 lít có thể bạn chưa biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường mua sắm, các sản phẩm đến từ thương hiệu Panasonic đều được đánh giá cao không chỉ về chất lượng mà còn về thiết kế. Trong đó, không thể không kể đến thiết bị làm lạnh. Sau đây, hãy cùng Websosanh.vn điểm qua những thông tin thú vị về chiếc tủ lạnh Panasonic NR-BX418GWVN 407 lít nhé!

Panasonic có lẽ là cái tên quá đỗi quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam trên các trang mạng điện tử. Bằng tư duy hiện đại, phương châm rõ ràng, các mặt hàng đến từ thương hiệu khi ra mắt đều nhận được nhiều sự ưu ái. Trong đó, có chiếc tủ lạnh Panasonic NR-BX418GWVN 407 lít.

Với sự tò mò về các đặc điểm của thiết bị, thì nội dung bài viết dưới đây, Websosanh.vn sẽ đưa ra 7 điều thú vị về NR-BX418GWVN có thể bạn chưa biết. Vì thế, hãy theo dõi xem nhé!

1. Tủ lạnh Panasonic NR-BX418GWVN 407 lít là dòng tủ lạnh đời cũ

Tủ lạnh Panasonic 407 lít NR-BX418GWVN được cho ra mắt lần đầu vào năm 2015 và tính đến nay, thiết bị này được xem là model tủ lạnh Panasonic đời cũ. Với nhiều điểm nổi bật, có khá nhiều chị em nội trợ ao ước sở hữu NR_BX418GWVN ở thời điểm này vì giá phải chăng.

2. Tủ lạnh Panasonic NR-BX418GWVN 407 lít là tủ lạnh ngăn đá dưới

Tủ lạnh Panasonic NR-BX418GWVN Inverter có thiết kế mới lạ và độc đáo với ngăn kết đông được bố trí ở bên dưới và ngăn làm mát thực phẩm thông thường được đặt ở bên trên. Nhờ kiểu dáng này, mà người dùng không cần phải khom cúi người quá nhiều lần khi lấy thực phẩm.

Tủ lạnh Panasonic NR-BX418GWVN 407 lít
Tủ lạnh Panasonic NR-BX418GWVN 407 lít với thiết kế ngăn đá dưới độc đáo.

3. Tủ lạnh Panasonic NR-BX418GWVN 407 lít có dung tích sử dụng thực là 363 lít

Dung tích tổng của tủ lạnh NR-BX418GWVN là 407 lít nhưng dung tích sử dụng thực tế chỉ rơi vào khoảng 363 lít. Trong đó, dung tích ngăn mát và ngăn đá tương ứng là 253 lít, 110 lít. Tuy nhiên, so với mặt bằng chung, chiếc tủ lạnh 407 lít này được coi là thiết bị có không gian dữ trự khá lớn, tương đối phù hợp với hộ gia đình đông người có từ 4-6 thành viên.

Tủ lạnh Panasonic NR-BX418GWVN 407 lít
Phân chia dung tích ngăn đá, ngăn mát tủ lạnh Panasonic NR-BX418GWVN 407 lít.

4. Tủ lạnh Panasonic NR-BX418GWVN 407 lít là tủ lạnh ngăn đông mềm

Tủ lạnh ngăn đá dưới Panasonic Inverter NR-BX418GWVN có lắp đặt ngăn đông mềm thế hệ mới Prime Fresh+ ở ngay trong không gian làm lạnh trên ngăn mát. Ngăn Prime Presh+ này sẽ bảo quản nhiệt độ ở -3 độ C, không chỉ không phá hủy cấu trúc tế bào của thực phẩm mà còn giữ được độ cứng vừa phải (dễ dàng cắt lát); giúp thực phẩm giữ trọn vẹn dinh dưỡng cũng như tiết kiệm thời gian chế biến khi không cần chờ đợi rã đông.

Tủ lạnh Panasonic NR-BX418GWVN 407 lít
Tủ lạnh Panasonic NR-BX418GWVN 407 lít với ngăn đông mềm tiện lợi.

5. Tủ lạnh Panasonic NR-BX418GWVN 407 lít có bảng điều khiển bên ngoài

Bảng điều khiển của tủ lạnh ngăn đông mềm Panasonic NR-BX418GWVN được thiết kế chìm ngay trên cánh cửa tủ (phía mặt ngoài), giúp người dùng dễ dàng quan sát và điều chỉnh mà không bị vướng tầm nhìn như trong tủ. Đồng thời, bạn không cần phải mở tủ để điều chỉnh nhiệt độ, tránh hiện tượng thất thoát hơi lạnh.

Tủ lạnh Panasonic NR-BX418GWVN 407 lít
Tủ lạnh Panasonic NR-BX418GWVN 407 lít với bảng điều khiển bên ngoài thuận tiện.

6. Tủ lạnh Panasonic NR-BX418GWVN 407 lít được trang bị nhiều công nghệ hiện đại

Tủ lạnh Panasonic ngăn đá dưới NR-BX418GWVN 407 lít được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến như:

– Công nghệ Panorama độc quyền: Đưa luồng khí lạnh theo hình vòng cùng len lỏi đến tất cả các ngóc ngách trong tủ, giúp thực phẩm ở bất trí đâu cũng nhận được lượng hơi lạnh bằng nhau. Nhờ đó, thời gian làm lạnh nhanh hơn, tránh được các hiện tượng hư hỏng không đáng có.

Công nghệ Inverter cộng cảm biến Econavi và hệ thống kiểm soát Multi Control: Điều chỉnh công suất máy nén và nhiệt độ làm lạnh sao cho phù hợp với điều kiện xung quanh và lượng thực phẩm dự trữ, giúp tủ lạnh Panasonic NR-NX418GWVN 407 lít chạy ổn định, êm ái, lại tiết kiệm điện hiệu quả.

– Công nghệ Ag Clean: sản sinh tinh thể Ag+ bất hoạt vi sinh vật; lọc sạch mùi tanh từ thịt, cá sống và ngăn ngừa sự phát sinh tác nhân gây hại mới đem đến một không gian dự trữ trong lành, sạch sẽ.

Tủ lạnh Panasonic NR-BX418GWVN 407 lít
Tủ lạnh Panasonic NR-BX418GWVN 407 lít tích hợp công nghệ tân tiến.

7. Giá tủ lạnh Panasonic NR-BX418GWVN 407 lít không quá đắt

Tủ lạnh Panasonic 407l NR-BX418GWVN được bán trên các hệ thống siêu thị, cửa hàng bán lẻ,… với giá trung bình trên dưới 14 triệu vnđ. Theo đánh giá, tầm giá này không tính là đắt so với những tiện ích mà thiết bị mang lại, nhưng cũng không phải là rẻ so với thu nhập trung bình của người tiêu dùng Việt Nam.

Kết luận:

Với nhiều tính năng hữu ích như làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, khử mùi tốt,…chiếc tủ lạnh Panasonic ngăn đông mềm NR-BX418GWVN 407 lít là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng săn đón nhiệt tình tại thời điểm ra mắt cho đến khoảng 2-3 năm về sau. Nếu bạn yêu thích sử dụng model cũ và mong muốn có không gian dự trữ thực phẩm lớn, thì thiết bị này vẫn là một lựa chọn hợp lý hiện nay. Tuy nhiên, với số tiền khoảng 14 triệu đồng thì bạn có khá nhiều sự lựa chọn khác nhau. Nên hãy cân nhắc nhu cầu của mình mà lựa chọn sao cho phù hợp.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết và đừng quên ghé sang Websosanh.vn để tra cứu giá trước khi mua nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh tủ lạnh Panasonic inverter 322 lít NR-BC369QKV2 và Panasonic NR-BX421GPKV: Tủ lạnh ngăn đá dưới nào đáng sắm hơn?

So sánh tủ lạnh Panasonic inverter 322 lít NR-BC369QKV2 và Panasonic NR-BX421GPKV: Tủ lạnh ngăn đá dưới nào đáng sắm hơn?

Panasonic NR-BC369QKV2 là 1 model tủ lạnh ngăn đá dưới rất được yêu thích trên thị trường 3 năm nay, so với model mới nhất tủ lạnh Panasonic Inverter 377 lít NR-BX421GPKV thì khác biệt gì? Liệu model nào đáng để bạn đặt niềm tin, tiền bạc và tâm trí vào lựa chọn? Câu trả lời sẽ có ngay tại đây:

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!