7 loại bánh bổ sung canxi cho bé ăn dặm thấp còi kích thích tập nhai

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong giai đoạn bé tập ăn dặm ngoài việc bổ sung những dưỡng chất cần thiết qua sữa mẹ, sữa công thức hay cháo thì việc cho bé ăn bổ sung các loại bánh ăn dặm cũng là một điều hết sức quan trọng. Tham khảo những loại bánh bổ sung canxi cho bé tốt nhất qua bài viết sau.

1. Bánh bổ sung canxi cho bé là gì?

Bánh bổ sung canxi là những loại thực phẩm chức năng dành cho bé trong giai đoạn ăn dặm, trong thành phần của bánh có chứa các dưỡng chất canxi nên bé có thể dễ dàng sử dụng và hấp thụ trong quá trình tiêu hóa. Ngoài ra bánh canxi cho bé còn hỗ trợ cho quá trình nhai ban đầu và giúp bé phát triển cơ hàm và tuyến nước bọt.

1.1 Bánh bổ sung Canxi có tốt cho bé

Bánh bổ sung Canxi hoàn toàn tốt cho bé ăn dặm. Vì với loại bánh này bạn sẽ có 2 lợi ích khi cho trẻ sử dụng đó chính là bổ sung thêm lượng canxi cần thiết mà trong quá trình sử dụng sữa mẹ và sữa công thức không bổ sung đủ, vì canxi là thành phần quan trọng trong quá trình phát triển xương về chiều cao cũng như quá trình mọc răng của bé.

Bên cạnh đó việc bổ sung bánh canxi còn giúp bé tập nhai và giúp bé có thể nhai tốt hơn sau này.

1.2 Bé mấy tuổi có thể ăn bánh bổ sung canxi

Từ khi lúc bé mọc răng và bắt đầu ăn dặm thì bạn có thể sử dụng bánh bổ sung canxi cho bé. Thường thì bắt đầu từ tháng thứ 6 hay tháng thứ 7 thì lúc này là thời điểm tốt nhất để cho bé ăn những loại thức ăn ăn dặm này.

1.3 Lưu ý cách vệ sinh răng miệng cho bé sau khi dùng bánh ăn dặm bổ sung Canxi

Sau khi ăn bánh ăn dặm bổ sung canxi mẹ nên cho bé uống một ít nước tráng miệng, hoặc lấy khăn mềm lau răng, hoặc đánh răng cho bé. Mẹ nên làm vệ sinh răng cho bé thường xuyên và nhiều lần trong ngày cho bé nhất là sau những lần sử dụng bánh canxi cho trẻ em.

Việc chọn đồ ăn cho bé ăn dặm là cực kỳ quan trọng
Việc chọn đồ ăn cho bé ăn dặm là cực kỳ quan trọng

2. Các loại bánh ăn dặm bổ sung canxi cho bé

2.1 Bánh gạo nhật cho bé ăn dặm

Bánh gạo Pigeon

Được sản xuất từ đất nước Nhật Bản, bánh rất thơm ngon và phù hợp với tất cả những bé khó tính nhất khi ăn dặm. Bánh có các kích cỡ, độ giòn mềm khác nhau phù hợp với từng giai đoạn phát triển của bé. Bánh ăn dặm Pigeon bổ sung đầy đủ lượng canxi, DHA thiết yếu cho cơ thể của bé. Giá tham khảo là 65.000đ.

Bánh ăn dặm Ginbis của Nhật bổ sung canxi và DHA

Được sản xuất theo công nghệ tiên tiến tại Nhật Bản tốt nhất cho hệ tiêu hoá và phát triển của bé. Bánh có chứa các loại nguyên chất có lợi cho bé như DHA ,canxi, sắt, Iốt, kẽm, các vitamin như A, D, C, acid folic .. giúp bé phát triển toàn diện về chiều cao và răng. Giá tham khảo là 65.000đ.

Bánh ăn dặm Wakodo bổ sung Canxi

Phù hợp cho trẻ từ 9 tháng tuổi trở lên. Bánh bổ sung canxi cho bé này được sản xuất tại Nhật Bản nên đảm bảo được chất lượng và an toàn. Bánh bổ sung lượng canxi & sắt thiếu hụt trong giai đoạn ăn dặm. Bánh không sử dụng chất tạo màu, chất bảo quản và hương liệu nên cực kỳ an toàn cho bé. Giá tham khảo là 75.000đ.

Các loại bánh ăn dặm bổ sung canxi của Nhật được rất nhiều bà mẹ tin dùng
Các loại bánh ăn dặm bổ sung canxi của Nhật được rất nhiều bà mẹ tin dùng

2.1 Bánh ăn dặm bổ sung canxi cho bé của Mỹ

Bánh ăn dặm Gerber

Thích hợp sử dụng cho trẻ từ 8 tháng tuổi trở lên. Các mẹ nên mua bánh ăn dặm Gerber giàu dinh dưỡng vào khẩu phần ăn của bé hằng ngày để bổ sung đủ lượng canxi và các vitamin cần thiết cho bé trong giai đoạn phát triển này. Bánh canxi cho trẻ em ăn dặm này còn giúp bé tập ăn, tập nhai và tập làm quen với các mùi, vị. Giá tham khảo là 68.000đ.

Dairy Products

Các dòng sản phẩm ăn dặm của Dairy hiện nay bạn có thể kể đến là bánh phô mai, bánh làm từ sữa bò, hay sữa chua. Các sản phẩm này sẽ bổ sung được lượng canxi cần thiết cho bé và giúp hệ tiêu hóa của bé được tốt hơn.

Bánh ăn dặm Gerber hình que

Đây là một trong những sản phẩm bánh canxi cho bé được tìm mua nhiều nhất có xuất xứ từ Mỹ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm nên bố mẹ có thể yên tâm khi cho bé ăn. Bánh có chứa hàm lượng sắt, kẽm và vitamin E và canxi cao bổ sung thêm dưỡng chất cho bé phát triển khỏe mạnh và phát triển xương tốt hơn. Giá tham khảo là 68.000đ.

 Sản phẩm bánh ăn dặm bổ sung canxi có xuất xứ từ Mỹ
Sản phẩm bánh ăn dặm bổ sung canxi có xuất xứ từ Mỹ

Với những gợi ý về bánh bổ sung canxi cho bé trong giai đoạn ăn dặm trên hy vọng các mẹ sẽ có được sự lựa chọn phù hợp cho con của mình. Bên cạnh đó các mẹ cũng nên tham khảo các sản phẩm bột, thực phẩm dinh dưỡng cho bé để bổ sung đầy đủ các dưỡng chất hỗ trợ quá trình hình thành và phát triển.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!