7 loại camera hành trình tốt nhất cho dân phượt xe máy

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn thường xuyên đi phượt và có nhu cầu ghi lại những khoảnh khắc đi phượt của mình thì những dòng camera hành trình dưới đây chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn

Camera hành trình cho xe máy là một trong những vật dụng không thể thiếu trong mỗi chuyến đi của dân phượt. Kích thước nhỏ gọn và khả năng lắp đặt dễ dàng trên đầu xe, không gây vướng tầm nhìn cũng như khả năng ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trên đường đi là yếu tố thuyết phục người đi xe máy mua camera hành trình cho chiếc xe yêu thích của mình.

Tuy nhien trên thị trường có quá nhiều những dòng camera hành trình cho xe máy khác nhau, khiến người dùng khó khăn trong việc lựa chọn ra đâu là camera hành trình tốt nhất cho xe máy.

Dưới đây, Websosanh tổng hợp và đưa tới cho bạn danh sách những chiếc camera hành trình tốt cho xe máy trên thị trường hiện nay.

Camera hành trình giá rẻ cho xe máy iSAW A2

Giá tham khảo: 150 Bảng ~ 232 USD

Camera hành trình iSAW có khả năng chịu nước

Camera hành trình iSAW có khả năng chịu nước

Dòng camera hành trình siêu nhỏ này là một dòng phụ kiện gắn trên xe, thuyền kayak, ván lướt sóng, mũ bảo hiểm và đây đeo đầu. Camera hành trình iSAW có thể thể sử dụng được cho nhiều loại hoạt động khác nhau, không riêng gì đi phượt. Chiếc camera hành trình giá rẻ này có thể quay phim độ phân giải fullHD 1080p với số 60 hoặc 120 khung hình/giây. Ngoài ra, camera hành trình cho xe máy iSAW A2 có khả năng chống sốc tốt và chống nước ở độ sâu 50 mét, góc ống kính rộng 140 độ.

Camera hành trình gắn mũ bảo hiểm HEDCAMz Ten80 Bullet Cam

Giá tham khảo: 150 Bảng ~ 232 USD

Camera hành trình HEDCAM nhỏ gọn, sành điệu, phù hợp gắn trên mũ bảo hiểm

Camera hành trình HEDCAM nhỏ gọn, sành điệu, phù hợp gắn trên mũ bảo hiểm

Với khối lượng chỉ là 39g, chiếc camera hành trình Hedcam Ten80 Bullet Cam được đánh giá là camera hành trình có thiết kế đẹp và nhỏ gọn. Loại camera này có thiết kế hình viên đạn, khác với hình dạng vuông của gopro nên có thể nằm gọn gàng hơn khi gắn trên mũ bảo hiểm.

Camera hành trình HEDCAM Ten80 Bullet Cam có khả năng quay phim chất lượng fullHD 1080p, có tia laser định vị, giúp người dùng biết khung hình mà camera sẽ ghi lại. Loại camera hành trình này có khả năng chống nước 10 mét, micro thu âm được tích hợp và thời lượng quay là 1 tiếng đồng hồ. Do đó đối với những dân phượt chuyên nghiệp thì camera hành trình HEDCAM Ten80 Bullet Cam là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Camera hành trình tốt nhất Garmin VIRB Elite

Giá tham khảo: 350 Bảng ~ 542 USD

Camera hành trình Garmin khá cồng kềnh nhưng có pin dung lượng lớn

Camera hành trình Garmin khá cồng kềnh nhưng có pin dung lượng lớn

Garmin là thương hiệu nổi tiếng về các trang thiết bị định vị và dẫn đường. Tuy nhiên hãng cũng có sản phẩm camera hành trình đáng chú ý là VIRB Elite với cảm biến cao cấp độ phân giải 16 MP fullHD 1080. Bên cạnh đó, camera hành trình cho xe máyVIRB Elite còn có thể ghi lại lịch sử GPS, tính toán tốc độ và độ cao, nát được tích hợp khả năng kết nối Wifi đến điện thoại thông minh. Đáng giá nhất ở camera hành trình này chính là thời lượng ghi hình lên đến 3 tiếng.

Camera hành trình GoPro Hero 3+ Black Edition

Giá tham khảo: 360 Bảng ~ 558 USD

Camera hành trình GoPro 3 có kết nối Wifi nhưng ngoại hình không được bắt mắt

Camera hành trình GoPro 3 có kết nối Wifi nhưng ngoại hình không được bắt mắt

Chiếc 3+ chính là bản nâng cấp của camera hành trình Hero 3 nổi tiếng, mặc dù GoPro đã ra Hero 4 nhưng đến nay Hero 3+ vẫn được ưa chuộng do chất lượng tốt và giá thành vẫn rẻ hơn đàn em vừa ra mắt. So với GoPro Hero 3, 3+ nhỏ hơn, nhẹ hơn, thời lượng pin cao hơn, thu âm tốt hơn, kết nối Wifi nhanh hơn và chế độ quay siêu rộng. Gopro 3 thực sự là chiếc camera hành trình đi phượt tốt nhất mà bạn nên “tậu” cho chiếc xe máy của mình.

Camera hành trình Sony HDR-AS100V

Giá tham khảo: 300 USD

Camera hành trình Sony có hình ảnh đẹp

Camera hành trình Sony có hình ảnh đẹp

Mang thiết kế mang hơi hướng truyền thống, camera hành trình AS100V được thiết kế để cầm tay nhiều hơn là gắn lên xe. Tuy nhiên bộ mount của loại camera này vẫn hoàn toàn có thể gắn tốt lên mũ bảo hiểm, thậm chí kiểu dáng của AS100V có phần nào đó bớt cản gió hơn GoPro.

Camera hành trình cho xe máy Sony HDR-AS100V có ống kính rộng 170 độ, cảm biến 13.5MP, cao hơn cả GoPro Hero 3+ Black Edition và Ion Air Pro 3. Sony đã thiết kế để AS100V có thể chịu được va đập, chống nước và bụi bẩn nhờ vào vỏ bọc đi kèm. Người dùng cũng có thể điều khiển AS100V thông qua điện thoại thông minh nhờ kết nối wifi.

Camera hành trình cho xe máy Ion Air Pro

Giá tham khảo: 350 Bảng ~ 542 USD

ion

Camera hành trình Ion có giá cao

Camera hành trình Ion có giá cao

Nhờ sản phẩm Air Pro3 mà thương hiệu camera hành trình Ion đang ngày càng được nhiều người biết đến. Air Pro 3 có khối lượng là 142g. Cũng gần giống Ten80 Bullet Cam, Air Pro 3 có thiết kế dạng thỏi, giúp giảm bớt lực cản khi gắn lên mũ bảo hiểm

Chiếc camera hành trình Air Pro 3 được trang bị cảm biến 12MP, ống kính rộng 160 độ, quay phim chất lượng fullHD 1080 với 60 khung hình/giây.

Camera hành trình Geonaute 360

Giá tham khảo: 399 EUR ~ 486 USD

Camera hành trình có đồng hồ điều chỉnh từ xa

Camera hành trình có đồng hồ điều chỉnh từ xa

Đúng như cái tên của mình, Geonaute 360 có khả năng quang 360 độ nhờ 3 camera độ phân giải 8MP, mỗi ống kính có độ rộng 120 độ, giúp bao quát toàn bộ khung cảnh xung quanh. Nhờ trang bị này mà camera hành trình Geonaute 360 có thể xuất ra video có độ phân giải 2048 x 1024 và khả năng chụp ảnh panorama.

Geonaute nặng gần 200g, có case chống nước ở độ sâu 100 mét và điều khiển từ xa đeo tay.

Trên đây là 7 mẫu camera hành trình tốt nhất cho xe máy, motor và những dân phượt chuyên nghiệp, mong rằng với những gợi ý này bạn đã có thể lựa chọn được loại camera hành trình tốt nhất cho xe máy của mình.

Xem thêm Mua camera hành trình tốt nhất cho xe máy với giá rẻ nhất

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!