Top 3 nồi áp suất Supor bán chạy nhất 2022 nên mua để sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là top 3 nồi áp suất Supor tốt nhất trang năm 2022. Bạn hãy tham khảo để cân nhắc lựa chọn nhé.

Bạn là tín đồ của các món hấp, hầm, tiềm…nhưng lại không muốn vất vả hàng giờ trong bếp thì nồi áp suất chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hiện nay, trong số các sản phẩm nồi áp suất có trên thị trường thì nồi áp suất Supor được rất nhiều người quan tâm và lựa chọn.

Đôi nét về thương hiệu Supor

Supor là thương hiệu đồ gia dùng đến từ Trung Quốc. Super có trụ sở đặt tại Chiết Giang, Trung Quốc được thành lập vào năm 1994. Vào năm 2007, công ty SEB Internationale SAS, Pháp chuyên sản xuất dụng cụ nhà bếp và hàng điện gia dụng hàng đầu thế giới đã mua lại Supor và chính thức trở thành chủ sở hữu của công ty này. 

Bằng sự nỗ lực và phát triển vượt bật của mình, Supor đã vinh dự nhận được nhiều danh hiệu có giá trị. Tại Việt Nam, vào năm 2008 đã có nhà máy tại Bình Dương để sản xuất các loại sản phẩm như nồi áp suất, nồi cơm điện, bếp điện từ, bộ nồi, chảo, bình đun siêu tốc, máy xay sinh tố…Supor hiện đã có mặt hầu hết trên cả nước với 120 siêu thị, 22 nhà phân phối lớn trên khắp 3 miền và 83 trạm bảo hành trên cả nước.

Review 3 dòng nồi áp suất Supor được ưa chuộng nhất

Hiện nay, Supor đã cho ra thị trường rất nhiều các dòng nồi áp suất khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Dưới đây là 3 dòng nồi áp suất Supor tốt nhất hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.

1. Nồi áp suất Supor YL183F5

Nồi áp suất Supor YL183F5
Nồi áp suất Supor YL183F5

Supor YL183F5 có dung tích 3.5 lít cùng đường kính 18cm đáp ứng được nhu cầu nấu ăn cho gia đình có từ 3 – 4 thành viên. Nồi có thể hầm được gà, vịt nguyên con dưới 1.5kg một cách dễ dàng. Supor YL183F5 được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm có khả năng dẫn nhiệt tốt, xử lý oxy hóa mềm bền và an toàn cho sức khỏe. 

Nồi áp suất Supor YL183F5 có thiết kế tay cầm ngắn và dài bằng chất liệu nhựa cao cấp, chống biến dạng khi gặp nhiệt độ cao. Nắp nồi có gioăng cao su giúp giữ kín hơn bảo toàn được nhiều chất dinh dưỡng khi nấu ăn. Nối có van xả được thiết kế tinh xảo, cửa sổ xả lớn giúp xả hơi nhanh chóng và an toàn khi áp suất trong nồi quá cao.

2. Nồi áp suất Supor SPC50YA310VN

Nồi áp suất Supor SPC50YA310VN
Nồi áp suất Supor SPC50YA310VN

Nồi có kiểu dáng sang trọng, thời trang và hoa văn trang nhã giúp tạo điểm nhấn cho căn bếp. Supor SPC50YA310VN có dung tích 5 lít nên có thể nấu được nhiều hơn trong một lần nấu, đủ sức để có thể phục vụ cho những buổi họp mặt, liên hoan, ngày lễ… Lòng nồi bằng hợp kim nhôm phủ men chống dính, được oxi hóa cứng giúp tăng thêm độ bền, thức ăn không bị cháy khét và dễ dàng chùi rửa.

Supor SPC50YA310VN được trang bị van xả áp suất dễ dàng sử dụng giúp người dùng xả áp suất một cách an toàn. Nắp nồi được khóa kín không cho người dùng mở nắp nồi khi áp suất ở trong nồi vẫn chưa được xả hết, tránh nguy cơ cháy nổ và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Supor SPC50YA310VN hoạt động với công suất 1000W giúp nấu nhanh chóng và tiết kiệm điện năng. 

3. Nồi áp suất Supor CYSB50YC10DVN-100

Nồi áp suất Supor CYSB50YC10DVN-100
Nồi áp suất Supor CYSB50YC10DVN-100

Supor CYSB50YC10DVN-100 sở hữu kiểu dáng đẹp mắt, thiết kế hiện đại và sang trọng cùng màu sắc nhã nhặn phù hợp với mọi không gian căn bếp. Nồi có dung tích 5 lít đáp ứng được nhu cầu nấu ăn cho cả gia đình, nấu được lượng thức ăn lớn. Supor CYSB50YC10DVN-100 có công suất 1000W cùng 1 mâm nhiệt lớn giúp nấu ăn nhanh chóng và tiết kiệm được thời gian.

Lòng nồi bằng nhôm oxy hóa cứng, chống dính, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Bảng điều khiển có tiếng Việt nên dễ dàng sử dụng với bất kỳ ai. Nồi áp suất Supor CYSB50YC10DVN-100 có chế độ nấu ăn tự động đa dạng như Hầm gà/vịt, gân, thịt, cá, đậu, nấu cháo, cơm…Nồi có khả năng điều chỉnh áp suất tự động với van áp thông minh, đồng thời van áp có khóa không cho mở nắp khi trong nồi chưa hết áp suất, đảm bảo sự an toàn cho người dùng.

Với top 3 được giới thiệu trên đây đã phần nào giúp các bạn có được cái nhìn chi tiết hơn về nồi áp suất Supor. Hy vọng rằng các bạn đã chọn được chiếc nồi áp suất phù hợp trong top 3 sản phẩm được gợi ý trên đây.

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!