7 lý do bạn nên sở hữu một chiếc Redmi Note 10 màu trắng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giữa rất nhiều phiên bản vậy đâu sẽ là lý do bạn nên sắm một chiếc điện thoại Redmi Note 10 màu trắng?

Màu sắc trang nhã

Trong ba phiên bản màu được Xiaomi tân trang cho điện thoại Redmi Note 10, màu trắng là gam màu ít thể hiện được hiệu ứng chuyển màu nhất. Màu trắng vốn cho thấy được sự trong trẻo, tinh khôi khi được ứng dụng vào sản xuất điện thoại lại càng toát lên được khí chất của người sử dụng nó. Đó là một sự trang nhã và cũng rất cuốn hút. 

redmi note 10 màu trắng

 

Phiên bản điện thoại Redmi Note 10 màu trắng được rất nhiều chị em lựa chọn cũng vì lẽ đó. 

Màn hình đục lỗ ấn tượng

Dù chỉ là một chiếc điện thoại giá rẻ nhưng điện thoại Redmi Note 10 màu trắng cũng đã được trang bị thiết kế màn hình đục lỗ. Nhờ thiết kế này mà người dùng không còn thấy khó chịu vì bị che mất một góc màn hình như thiết kế tai thỏ hay cũng không bị quá thô như thiết kế giọt nước. Không phải chiếc điện thoại giá rẻ nào hiện nay cũng được trang bị màn hình đục lỗ như điện thoại Redmi Note 10 màu trắng.

redmi note 10 màu trắng

 

Khả năng hiển thị ổn áp

Có thể nói, điện thoại Redmi Note 10 màu trắng có khá nhiều ưu điểm, xứng đáng là một chiếc smartphone có tính năng vượt cấp cả giá bán. Một trong số đó là tấm nền AMOLED cho khả năng hiển thị hình ảnh với màu sắc rực rỡ, tươi sáng. Máy cũng có độ phân giải Full HD+, tần số quét 60 Hz cùng độ sáng tối đa là 1100 nits cho mọi trải nghiệm nhìn tốt hơn, vuốt cũng mượt hơn. 

Bộ camera cực khủng

Bộ camera mà điện thoại Redmi Note 10 màu trắng có cùng thông số đầy ấn tượng ắt sẽ khiến bạn cảm thấy hứng thú:

  • Camera trước độ phân giải 13Mp 
  • Cảm biến chính có độ phân giải 48Mp
  • Camera góc siêu rộng có độ phân giải 8Mp
  • Camera xóa phông có độ phân giải 2Mp
  • Camera macro có độ phân giải 2Mp.

Camera của điện thoại Redmi Note 10 màu trắng được đánh giá cao trong điều kiện chụp hình có đầy đủ ánh sáng. Cụ thể thì hình ảnh xuất ra có độ chi tiết cao, rõ nét và màu sắc chân thực. 

Chuyển sang điều kiện thiếu sáng thì chất lượng chụp từ các camera đều có dấu hiệu giảm nhưng bạn cũng có thể khắc phục phần nào khi bật lên tính năng chụp đêm xịn sò. 

Hiệu năng mạnh trong phân khúc

Con chip Snapdragon 678 trong phân khúc chip xử lý tầm trung được các chuyên gia đánh giá khá cao về khả năng xử lý của nó và đây cũng là con chip được sử dụng cho điện thoại Redmi Note 10 màu trắng.

redmi note 10 màu trắng

 

Trên tay chiếc điện thoại Redmi Note 10 màu trắng và thử thao tác một vòng với những tác vụ cơ bản bạn có thể cảm nhận được rõ khả năng xử lý nhanh của con chip này. Chuyển sang chơi một vài tựa game mobile như PUBG Mobile, Liên quân Mobile,… thì thực sự quá là “ưng cái bụng”. Một vài khoảnh khắc vẫn còn giật lag nhưng không quá nhiều.

Viên pin có dung lượng lớn

Sở hữu viên pin 5000 mAh lại là một ưu điểm nữa của điện thoại Redmi Note 10 màu trắng. Khi sạc đầy, bạn có thể sử dụng điện thoại Redmi Note 10 màu trắng trong vòng 1-3 ngày tùy vào mức độ, nhu cầu sử dụng máy. 

Đồng thời, sạc nhanh 33W chỉ sau khoảng 30 phút đầu bạn đã có gần 50% pin đủ cho một buổi sáng đầy năng lượng. 

Giá cả phải chăng

Điện thoại Redmi Note 10 màu trắng nói riêng và điện thoại Xiaomi nói chung luôn mang lại sự an tâm cho người dùng về giá cả. Sau hơn 6 tháng ra mắt thị trường thì mức giá ở thời điểm hiện tại của điện thoại Redmi Note 10 màu trắng khá hời:

  • Điện thoại Redmi Note 10 4GB/64GB có giá tham khảo là 4.690.000 VNĐ.
  • Điện thoại Redmi Note 10 6GB/128GB có giá tham khảo là 5.490.000 VNĐ.

Nếu chỉ có trong túi loanh quanh 4-5 triệu thì sẽ không có lựa chọn nào tốt hơn điện thoại Redmi Note 10 màu trắng về mọi mặt. 

 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!