7 lý do nên lựa chọn mua tủ lạnh AQUA AQR-IG298EB(GB) - 283L cho gia đình Việt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh AQUA AQR-IG298EB(GB) - 283L là dòng tủ có thiết kế sang trọng cùng nhiều chức năng tiện lợi đang là sự lựa chọn của rất nhiều người tiêu dùng Việt.

Tủ lạnh AQUA AQR-IG298EB(GB) – 283L đang là sản phẩm được các gia đình Việt có từ 2 -3 thành viên lựa chọn sử dụng nhờ những tiện ích mà nó mang lại. Cùng Websosanh.vn điểm qua 7 lý do nên chọn mua tủ lạnh AQUA AQR-IG298EB(GB) – 283L ngay nhé!

1. Thiết kế tủ lạnh AQUA AQR-IG298EB(GB) – 283L sang trọng, đẳng cấp

Tủ lạnh AQUA AQR-IG298EB(GB) - 283L
Tủ lạnh AQUA AQR-IG298EB(GB) – 283L có bảng điều khiển cảm ứng dễ sử dụng

Không giống các sản phẩm tủ lạnh truyền thống, tủ lạnh AQUA AQR-IG298EB(GB) – 283L có thiết kế khá mới lạ với 2 cánh ngăn đá dưới, nằm giữa có ngăn chuyển đổi tiện lợi. Vỏ ngoài tủ được làm từ chất liệu gương mờ sang trọng kết hợp với gam màu đen huyền bí, bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài dễ sử dụng tạo nên vẻ đẹp thanh lịch, đẳng cấp.

2. Hệ thống làm lạnh đa chiều giúp tủ lạnh AQUA AQR-IG298EB(GB) – 283L giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ làm lạnh đa chiều hiện đại, khi đó các luồng khí lạnh sẽ được thổi vào các ngóc ngách của tủ. Vì thế, dù ở bất kì vị trí nào, thực phẩm vẫn luôn được làm lạnh ở mức đồng đều, nhiệt độ ổn định, nhờ đó, thực phẩm sẽ luôn tươi ngon, giữa trọn vẹn hương vị trong thời gian dài.

3. Tủ lạnh AQUA AQR-IG298EB(GB) – 283L giúp kháng khuẩn khử mùi hiệu quả

Tủ lạnh 283 lít AQR-IG298EB(GB) thương hiệu AQUA được trang bị công nghệ DEO Fresh, các ion Ag+ sẽ tiêu diệt và ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn, khử mùi hôi tanh do thực phẩm gây ra. Mang lại không gian thông thoáng, sạch khuẩn, bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.

4. Tủ lạnh AQUA AQR-IG298EB(GB) – 283L tiện lợi với ngăn chuyển đổi Magic

Tủ lạnh AQUA AQR-IG298EB(GB) - 283L
Tủ lạnh AQUA AQR-IG298EB(GB) – 283L có ngăn chuyển đổi Magic Room tiện lợi

Một trong những lý do nên lựa chọn tủ lạnh AQUA 283l AQR-IG298EB(GB) chính là sản phẩm được thiết kế ngăn chuyển đổi Magic vô cùng tiện lợi. Khi đó, bạn có thể tùy ý chuyển đổi nhiệt độ sao cho phù hợp với thực phẩm được bảo quản với mức nhiệt độ từ – 180C đến 5 0C. Khi đó, bạn có thể sử dụng như một ngăn cấp đông mềm dùng để bảo quản thực phẩm tươi sống.

5. Tủ lạnh AQUA AQR-IG298EB(GB) – 283L có ngăn rau quả giữ ẩm

Một trong những điểm cộng dành cho dòng tủ lạnh AQUA 283 lít AQR-IG298EB(GB) Inverter này chính là có ngăn lưu trữ rau quả riêng với mục đích giữ ẩm. Khi đó, rau quả sẽ luôn đảm bảo giữ được độ tươi ngon, mọng nước trong thời gian lâu hơn. Các khay trữ thực phẩm làm từ chất liệu kính cường lực nên người dùng có thể tha hồ bảo quản các thực phẩm có khối lượng nặng mà không lo khay đựng bị nứt vỡ.

6.Tủ lạnh AQUA AQR-IG298EB(GB) – 283L có chế độ Holiday hiện đại

Tủ lạnh AQUA AQR-IG298EB(GB) - 283L
Tủ lạnh AQUA AQR-IG298EB(GB) – 283L có chức năng Holiday giúp bạn yên tâm khi không sử dụng tủ trong thời gian dài

Nếu không sử dụng tủ lạnh trong thời gian dài thì điều người dùng lo lắng chính là tủ sẽ bị ẩm mốc và tốn điện. Nhưng với tủ lạnh AQUA inverter AQR-IG298EB(GB) – 283L bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhờ công nghệ Holiday sẽ giúp bạn ngăn chặn nấm mốc gây hại và tiết kiệm tối đa lượng điện năng sử dụng nữa đấy!

7. Tiết kiệm điện năng với tủ lạnh AQUA AQR-IG298EB(GB) – 283L

Công nghệ Inverter không chỉ giúp tủ luôn vận hành ổn định, êm ái, hạn chế tiếng ồn khi sử dụng mà còn có thể thay đổi tốc độ chạy của quạt và máy nén để phù hợp với hoạt động làm lạnh nên sẽ giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ, giảm chi phí hóa đơn tiền điện hàng tháng cho người tiêu dùng hiệu quả.

Có thể nói, tủ lạnh AQUA AQR-IG298EB(GB) – 283L là dòng tủ có nhiều chức năng mang đến tiện ích cho người dùng. Với mức giá khoảng trên dưới 10 triệu VNĐ cho một chiếc tủ lạnh hiện đại, tiện lợi thì đây chắc hẳn sẽ là sản phẩm đáng để các gia đình Việt lựa chọn sử dụng đấy!

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!