7 lý do nên mua máy lạnh SamSung AR10TYHYCWKNSV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc điều hòa giá rẻ nhưng đảm bảo đầy đủ các tính năng hiện đại thì máy lạnh SamSung AR10TYHYCWKNSV chính là sự lựa chọn lý tưởng. Sau đây sẽ là 7 lý do giải thích cho bạn điều đó.

Máy lạnh SamSung AR10TYHYCWKNSV là mẫu sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng nhờ giá thành hợp lý, thiết kế đẹp mắt và tính năng ưu việt. Để giúp người dùng có thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, Websosanh sẽ đưa ra những lý do khách quan về chiếc điều hòa qua bài viết dưới đây.

Thiết kế máy lạnh SamSung AR10TYHYCWKNSV tinh tế

Thiết kế các góc bo tròn và đường viền xanh độc đáo, máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR10RYFTAURNSV sẽ phù hợp với tất cả các không gian nội thất của gia đình bạn. Bên cạnh đó khi sử dụng công suất 1 HP của chiếc máy lạnh Samsung này là sự lựa chọn lý tưởng cho những căn phòng có không gian dưới 15 m2.

dieu hoa samsung 1
Thiết kế máy lạnh SamSung AR10TYHYCWKNSV đơn giản nhưng không kém phần tinh tế

Vận hành êm ái và ổn định với công nghệ Digital Inverter

Máy lạnh Samsung này được trang bị công nghệ Digital inverter với máy nén 8 cực giúp máy hoạt động cực kỳ êm ái và ổn định, không gây tiếng ồn ảnh hưởng đến giấc ngủ và sự tập trung của bạn trong suốt quá trình sử dụng. Không chỉ vậy, công nghệ này còn là trợ thủ đắc lực trong việc tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho gia đình.

Lan tỏa nhanh hơn và xa hơn với Fast Cooling

Chế độ làm lạnh nhanh chóng có khả năng lan tỏa không khí cho mọi ngóc ngách trong phòng.Bên cạnh đó khi sử dụng công nghệ Digital Inverter Boost có khả năng làm lạnh lên đến 43%. Thiết kế cải tiến với quạt gió lớn hơn 15%, khe hút gió rộng hơn 18% và khe hút gió rộng hơn 31%, cho phép không khí lạnh được phân tán xa hơn và rộng hơn lên đến 15m.

dieu hoa samsung 2
Chế độ làm lạnh nhanh nhờ công nghệ Fast Cooling

AR10TYHYCWKNSV sử dụng bộ lọc Tri-Care lọc sạch 99% vi khuẩn

Được chứng nhận bởi ITEA và Intertek, bộ lọc Tri-Care trên máy lạnh Samsung AR10TYHYCWKNSV giúp loại bỏ vi khuẩn gây hại lên đến 99% giúp không khí luôn trong lành và an toàn.

Máy lạnh Samsung có chế độ ban đêm cho bạn giấc ngủ ngon, sâu

Điều hòa treo tường inverter này được cài đặt chế độ ngủ ban đêm thông minh. Với chế độ ngủ đêm này, máy lạnh sẽ tự động tăng nhiệt độ theo thời gian khi nhiệt độ ngoài trời xuống vào ban đêm, giúp cân bằng nhiệt độ cơ thể và bên ngoài. Vì vậy, chiếc máy lạnh inverter giá rẻ này sẽ giúp bảo vệ giấc ngủ sâu và trọn vẹn nhất.

Máy lạnh SamSung được trang bị động cơ Digital Inverter và chế độ Eco giúp tiết kiệm điện

Điều hòa Samsung 1 chiều giá rẻ này có công nghệ Digital Inverter Boost vượt trội giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả đến 50% và duy trì nhiệt độ ổn định theo mong muốn. Bên cạnh đó, với thiết kế neodymium và bộ giảm âm kép giúp máy vận hành êm ái và bền bỉ. Theo tìm hiểu, sử dụng chiếc điều hòa Samsung inverter này sẽ giúp người dùng tiết kiệm từ 30 đến 50% chi phí tiền điện so với những chiếc điều hòa thông thường khác.

dieu hoa samsung 3
Máy lạnh Samsung sử dụng công nghệ Inverter và Eco giúp tiết kiệm điện năng

Sử dụng gas R32 thân thiện với môi trường

Máy lạnh sử dụng gas R32 giúp hạn chế tối đa sự tác động đến tầng ozone. Từ đó ngăn chặn hiện tượng nóng lên toàn cầu hiệu quả hơn so với chất làm lạnh R22 hay R410A thông thường. Người dùng có thể thoải mái sử dụng điều hòa mà không lo ảnh hưởng xấu đến việc bảo vệ trái đất với giải pháp thân thiện với môi trường từ Samsung, kiểm soát biến đổi khí hậu.

Với mức giá khá hợp lý chỉ từ 6.890.000 vnđ cùng nhiều tính năng hỗ trợ, chất lượng đáp ứng đủ nhu cầu của người tiêu dùng, máy lạnh SamSung AR10TYHYCWKNSV chính là một sản phẩm đáng để bạn lựa chọn đầu tư.

TIN TỨC LIÊN QUAN

7 lý do nên mua điều hòa Samsung Inverter 24000 BTU F-AR24TYGCDW20

7 lý do nên mua điều hòa Samsung Inverter 24000 BTU F-AR24TYGCDW20

Thiết kế độc đáo với 23.000 lỗ nhỏ trên mặt dàn lạnh; công nghệ Digital Inverter Boost tiết kiệm điện năng tới 77%; bộ lọc Tri-Care  lọc sạch đến 99% virus, vi khuẩn, bụi siêu mịn; hoạt động bền bỉ… là những lý do bạn nên mua điều hòa Samsung Inverter 24000 BTU 1 chiều F-AR24TYGCDW20.

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá điều hòa Mitsubishi Inverter 12000 BTU 1 chiều MSY-JW35VF

Đánh giá điều hòa Mitsubishi Inverter 12000 BTU 1 chiều MSY-JW35VF

Được niêm yết với giá bán không rẻ nhưng điều hòa Mitsubishi inverter 12000btu 1 chiều MSY-JW35VF lại chinh phục người sử dụng nhờ hàng loạt các trang bị cao cấp ấn tượng. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết model này để cho mình những thông tin hữu ích.