7 mẫu điện thoại di động được thiết kế dành riêng cho người lớn tuổi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trang tin Phonearena đã đưa ra danh sách những chiếc di động dành cho người lớn tuổi bao gồm: Emporia Euphoria, MAXCOM MM461, Jitterbug 5, Snapfon ezTWO3G, Just5 CP10S

Những chiếc điện thoại thông minh đang ngày càng trở nên “tuyệt vời”, bởi vì nó đem lại cho bạn vô vàn những tính năng hữu ích, tất cả chỉ gói gọn trong lòng bàn tay. Tuy nhiên, smartphone không phải dành cho tất cả mọi người.

Người lớn tuổi luôn tìm kiếm cho mình những chiếc điện thoại di động được thiết kế chắc chắn với những phím số lớn và chức năng đơn giản dễ dàng được sử dụng. Đó là lý do tại sao các ông lớn trên thị trường di động đã cho ra đời những mẫu điện thoại với thiết kế chuyên dụng dành riêng cho người lớn tuổi. Dưới đây là danh sách những chiếc điện thoại đáng quan tâm dành cho người lớn tuổi:

1. Emporia Euphoria

(ảnh internet)

Emporia là một công ty của Áo chuyên thiết kế những chiếc điên thoại di động cho người già. Chiếc điện thoại Emporia Euphoria giống với hầu hết các thiết bị cầm tay của công ty này đều được trang bị những nút bấm lớn và một màn hình có độ tương phản cao. Emporia cũng bao gồm một camera 2 MP và một nút bấm dành cho các cuộc gọi khẩn cấp.

2. MAXCOM MM461

(ảnh internet)

MAXCOM MM461 sở hữu màn hình lớn 1.8 inch tươi sáng, giao diện người dùng đơn giản tích hợp âm thanh ngoài lớn. Phông chữ sử dụng trên bàn phím được thiết kế ưa nhìn. Ngoài ra máy còn được tích hợp đèn LED thông báo.

3. Jitterbug 5

(ảnh internet)

Được thiết kế bởi gã khổng lồ Samsung, chiếc điện thoại Jitterbug 5 sở hữu vẻ bề ngoài đơn giản để dễ dàng sử dụng. Những lý do mà nó trở thành chiếc điện thoại hàng đầu dành cho người cao tuổi như: màn hình lớn, nút bấm dễ nhấn và một loa khuếch đại. Hơn nữa, các menu của nó cũng dễ dàng để điều hướng, văn bản hiển thị trong máy cũng rất dễ nhìn. Ngoài ra, một nút bấm chuyên dụng để kết nối với dịch vụ 5 sao để có thể nhận được sự giúp đỡ trong trường hợp khẩn cấp.

4. Snapfon ezTWO3G

(ảnh internet)

Đây là một chếc điện thoại di động thân thiện với người dùng và có một mức giá rẻ. Snapfon ezTWO3G sở hữu thiết kế đơn giản với các phím bấm lớn có độ nảy cao, font chữ to rõ ràng; một đèn pin; một nút bấm SOS cũng được đi kèm theo máy và thậm chí là cả một máy ảnh.

5. Just5 CP10S

(ảnh internet)

Chiếc điện thoại cầm tay đầy màu sắc này là CP10S đến từ Just 5. Nó được xem là một trong những chiếc điện thoại thời trong nhất trong danh sách này. Các phím bấm thiết kế khá lớn chiếc 2/3 bề mặt trước của máy, phần số cũng được in khá rõ ràng tuy nhiên phần chữ có vẻ nhỏ hơn. Just5 CP10S được tích hợp đài FM và đèn pin. Người dùng có thể lưu lại 5 liên lạc cần thiết để gọi trong trường hợp khẩn cấp. Đặc biệt nó còn có khả năng làm việc ngay cả khi pin của nó đã cạn.

6. Doro PhoneEasy 612

(ảnh internet)

Folk tại Anh có thể xem như làm một dòng di động của Dore, các thiết bị cao cấp và thân thiện. Đây là một chiếc điện thoại có màn hình sáng, phím bấm được thiết kế rộng, có các phím tắt để thực hiện liên lạc, loa ngoài lớn và một máy ảnh đơn giản.

7. Kisa

(ảnh internet)

Chiếc kisa sở hữu một thiết kế khá đặc biệt để dành riêng cho người cao tuổi. Nó không có một màn hình và cũng không có bàn phím mà thay vào đó mặt của chiếc điện thoại được thiết kế 10 nút bấm lập trình đề tên hoặc hình ảnh từ 10 địa chỉ liên lạc khác nhau. Các thông tin về chủ sở hữu chiếc điện thoại, bao gồm cả các tình trạng sức khỏe của họ sẽ được in lên mặt sau của chiếc điện thoại.

Đức Tiến

Theo Phonearena

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!